Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe nâng người đang được nhiều doanh nghiệp đón nhận. Xe nâng được ứng dụng các công trình xây dựng, dịch vị dân dụng, lắp đặt và sửa chữa… Khách hàng có thể thuê xe nâng trong ngắn hạn hoặc dài hạn tùy nhu cầu. Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ, báo giá tốt nhất?

Tại sao thuê xe nâng người làm việc trên cao lại có lợi hơn mua mới?

Xe nâng là những thiết bị có giá trị lớn. Vì thế nên quyết định thuê hoặc mua xe nâng phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu kinh doanh của bạn. Nếu bạn yêu cầu sử dụng liên tục một chiếc xe nâng. Tính chất công việc làm việc với cường độ cao thì việc thuê sẽ có lợi nhiều hơn.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét
Xe nâng người làm việc trên cao 34 mét

Nếu bạn sẽ chỉ cần một chiếc xe nâng thỉnh thoảng mới làm việc, tần suất làm việc không quá thường xuyên thì có lẽ mua một chiếc xe mới là khá tốn kém chi phí. Doanh nghiệp nên dành thời gian để xem xét các lựa chọn. Từ đó mới có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Trong trường hợp khách hàng chỉ cần dùng đến xe nâng trong vài tuần hoặc vài tháng, thuê xe nâng người là lựa chọn tốt nhất. Thuê xe có ý nghĩa khi bạn có một thời gian kinh doanh cao điểm theo mùa. Doanh nghiệp bạn cần phải hoàn thành kịp tiến độ dự án. Đây cũng là cơ hội để khách hàng trải nghiệm những sản phẩm tốt. Sau đó mới quyết định mua dòng xe nâng nào sau này.

Các hạng mục cho thuê xe nâng người làm việc trên cao 

Các doanh nghiệp sẽ có rất nhiều lựa chọn khi thuê xe nâng. Đơn vị bạn có thể thuê xe nâng người trong ngắn hạn, dài hạn, thuê theo tháng, theo ngày… Điều này còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của công việc. Cụ thể, hạng mục cho thuê xe nâng sẽ có 2 hạng mục cơ bản như sau:

  • Thuê xe nâng trong ngắn hạn

Đây là phương thức kinh doanh cho thuê xe đã qua sử dụng, thuê xe nâng trong thời gian ngắn. Số thời gian cho thuê sẽ được soạn thảo trên sự thỏa thuận giữa 2 bên. Đây là dịch vụ rất thích hợp với các doanh nghiệp cá nhân cần xe phục vụ các dự án sản xuất ngắn ngày. Thông thường là chưa đến 1 tháng.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu sử dụng xe thường xuyên thì sử dụng các dịch vụ cho thuê dài hạn là điều hợp lý. Hình thức này được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi tính linh hoạt. Cùng với đó là sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí mà nó mang lại.

Thông thường thời gian thuê xe nâng làm việc trên cao trong dài hạn kéo dài từ 1 năm – 3 năm. Thậm chí có những doanh nghiệp thuê trong vòng 5-6 năm thay vì mua xe nâng mới vì chưa đủ vốn đầu tư ban đầu.

An Vượng Phát – Cung cấp các dịch vụ cho thuê xe nâng uy tín, giá tốt

Một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe nâng người được các doanh nghiệp nhắc đến nhiều nhất là An Vượng Phát. Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng trong nhiều năm, đảm bảo quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín. Các dòng xe nâng người đều đảm bảo chất lượng cao, chúng là những dòng xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng như JLG, Genie,…

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Quý khách hàng nếu muốn nhận các tư vấn cho thuê xe nâng người làm việc trên cao, An Vượng Phát là lựa chọn hoàn hảo. Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675