Xe nâng người là thiết bị được dùng phổ biến trong những năm gần đây. Đây là thiết bị thiết yếu trong nhiều lĩnh vực. Chính vì thế nên nó được nghiên cứu, sản xuất và phát triển bởi đa dạng các thương hiệu khác nhau. Vậy, thuê xe nâng người làm việc trên cao nên chọn của thương hiệu nào đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Thuê xe nâng người làm việc trên cao thương hiệu Genie

Thương hiệu xe nâng làm việc trên cao Genie được ra đời từ năm 1966 tại Mỹ. Trải qua hơn 54 năm phát triển, xe nâng Genie đã dần hoàn thiện và trở thành thương hiệu lớn nhất chuyên cung cấp xe nâng người ra toàn cầu. Trong quá trình sản xuất và cung ứng dịch vụ, xe nâng Genie luôn nỗ lực để giảm thiểu lãng phí, nâng cao chất lượng. Doanh nghiệp luôn lắng nghe khách hàng và cung cấp hỗ trợ tối đa trong thời gian dài sau khi bán.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Hạng mục cho thuê xe nâng người làm việc trên cao có các dòng thiết bị điển hình mang thương hiệu Genie được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, Genie cho ra rất nhiều sản phẩm. Trong đó, nổi bật 3 loại xe gồm: Xe nâng cắt kéo Genie, Xe nâng s boom, xe nâng Z boom. Các dòng xe nâng mang thương hiệu Genie đều vận hành bền bỉ, tuổi thọ lâu dài. 

Với cấu tạo đơn giản, xe nâng người Genie vận hành dễ dàng. Người vận hành xe nâng có thể nhanh chóng làm quen và điều khiển một cách thuần thục. Xe nâng thương hiệu Genie có giá khá cao nếu để mua mới. Chình vì vậy, quý khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn mua xe đã sử dụng hoặc thuê xe để đáp ứng nhu cầu công việc.

Thuê xe nâng người thương hiệu JLG

Xe nâng thương hiệu JLG thành lập vào năm 1969. Đến nay đã trải qua 51 năm hình thành và phát triển, hiện JLG được cả thế giới công nhận và đánh giá là thương hiệu có chất lượng xe tốt nhất thế giới. Xe nâng người JLG có nhiều mẫu mã, chủng loại, đặc biệt là chúng đều có chất lượng cao.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao mang thương hiệu JLG với thiết kế hiện đại. Phân bố trọng lượng cân bằng trong quá trình di chuyển nên xe luôn giữ được sự cân bằng. Giảm rung lắc trong khi làm việc.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Tất cả các thao tác, người vận hành đều có thể điều chỉnh tốc độ để phù hợp với tính chất công việc. Đồng thời thiết bị nâng người JLG có thể thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc. Từ đó giúp tăng năng suất làm việc, đạt hiệu quả công việc cao.

Chất lượng cũng như các chính sách dịch vụ đi kèm đối với xe nâng JLG là khá hoàn hảo. Tuy nhiên chỉ còn tồn tại nhược điểm là xe JLG mua mới thường có giá khá cao. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ rất khó để có nguồn tài chính đầu tư. Vậy nên thuê xe nâng người JLG luôn là hạng mục được ưa chuộng.

Xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion

Xe nâng thương hiệu Zoomlion đến từ Trung Quốc. Mang rất nhiều ưu điểm nổi bật nên dòng xe này đã rơi vào tầm ngắm của nhiều doanh nghiệp.

Sử dụng động cơ nhiên liệu ISUZU của Nhật Bản nên các thiết bị xe nâng Zoomlion vận hành cực kỳ êm ái và nhanh chóng. Làm việc tốt trên cả địa hình gồ ghề hay địa hình bằng phẳng. Đảm bảo sức bền khi vận hành.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

  • Thuê xe nâng người Zoomlion có giá thành thấp

Các dòng xe nâng đến từ Trung Quốc luôn có giá thành rẻ hơn so với những dòng xe như Genie, JLG… Xe nâng Zoomlion cũng không ngoại lệ. 

Hiện nay, An Vượng Phát là đơn vị chuyên cho thuê và mua bán xe nâng người các loại. Bao gồm các thiết bị đến từ những thương hiệu lớn như JLG, Genie, Zoomlion… Để nhận báo giá cho thuê xe nâng người làm việc trên cao của chúng tôi, vui lòng liên hệ An Vượng Phát từ hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675