Lựa chọn hệ thống lọc không khí văn phòng phù hợp không phải là quyết định dễ dàng. Có rất nhiều yếu tố mà doanh nghiệp cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Các yếu đó chính là ngân sách, nhu cầu sử dụng, diện tích, quy mô văn phòng,… Cụ thể những tư vấn lựa chọn phù hợp ra sao, chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây.

Hiệu quả làm sạch của hệ thống lọc không khí văn phòng

Thiết bị lọc không khí cho văn phòng là giải pháp mang đến môi trường làm việc không gian thoáng sạch. Các tác nhân gây nên tình trạng ô nhiễm không khí trong văn phòng làm việc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Từ đó chất lượng công việc cũng bị suy giảm.

Hệ thống lọc không khí công nghiệp cho tòa nhà

Hệ thống lọc không khí văn phòng mang đến giải pháp xử lý không khí hoàn hảo với công suất làm sạch lớn. 

  • Khử được những hạt bụi nhỏ

Máy lọc không khí cho văn phòng được trang bị các lớp màng lọc hiện đại. Chúng có khả năng lọc sạch và giữ lại các hạt bụi cực nhỏ. Thậm chí những lớp bụi mịn PM2.5 cũng có thể bị giữ lại hoàn toàn sau khi đi qua hệ thống.

  • Khử mùi hiệu quả

Một tác dụng cơ bản nữa của hệ thống máy dùng trong văn phòng đó là khả năng khử mùi hiệu quả. Môi trường văn phòng thường nhiều người và nhiều hoạt động diễn ra hằng ngày. Vậy nên rất tồn tại nhiều mùi khó chịu như mùi cơ thể, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc,…

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

  • Khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi rút

Khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn độc hại, nấm mốc, virus, phấn hoa,… của hệ thống máy cho văn phòng cũng được đánh giá cao. Máy lọc không khí sẽ mang lại cho bạn một bầu không khí thoáng mát, bảo vệ sức khỏe, tránh các tác nhân gây bệnh.

Chọn hệ thống lọc không khí văn phòng phù hợp cần cân nhắc yếu tố gì?

Mỗi không gian văn phòng làm việc đều có mức độ ô nhiễm riêng. Mục đích sử dụng máy lọc không khí của mỗi đơn vị cũng khác nhau. Vậy muốn chọn được thiết bị lọc không khí phù hợp cần cân nhắc những yếu tố gì?

  • Xác định mức độ ô nhiễm không khí tại văn phòng làm việc

Văn phòng của đơn vị bạn đang tồn tại những vấn đề gì? Mức độ ô nhiễm không khí như thế nào? Xác định được những yếu tố này thì bạn mới có thể lựa chọn được giải pháp hiệu quả nhất.

Sau khi xác định được mức độ ô nhiễm không khí tại văn phòng làm việc thì bạn cần lựa chọn những tính năng cơ bản cho thiết bị lọc không khí. Đó là những tính năng như khử mùi, lọc bụi, khử khuẩn, tạo độ ẩm… Hãy lựa chọn tính năng cho sản phẩm dựa trên tình trạng không khí ô nhiễm.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

  • Lựa chọn thiết kế cho máy lọc không khí

Thiết kế sản phẩm cần lựa chọn phù hợp với không gian văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, bạn cần ưu tiên những hệ thống thiết kế tối giản, màu sắc trang nhã và hiện đại. Yếu tố này bạn có thể cân nhắc dựa trên mức ngân sách doanh nghiệp có thể bỏ ra.

Lựa chọn hệ thống sẽ là một công việc đơn giản hơn nếu bạn chọn được đơn vị uy tín. An Vượng Phát là nơi chuyên tư vấn và lắp đặt các hệ thống lọc không khí văn phòng. Với công suất máy đa dạng, các dòng sản phẩm có thể làm sạch cho không gian lên đến hàng trăm mét vuông. Liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp tốt nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675