Việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống lọc không khí văn phòng sẽ luôn đảm bảo được hiệu quả vận hành của thiết bị. Hơn nữa nó cũng giúp cho tuổi thọ hệ thống máy luôn được duy trì lâu dài. Vậy, đâu là những bí quyết bảo dưỡng hệ thống lọc không khí hiệu quả. Tham khảo bài viết ngay dưới đây của An Vượng Phát.

Lợi ích của việc bảo trì hệ thống lọc không khí văn phòng

Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ và lành mạnh là điều tối quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay. Máy lọc không khí là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ những tác nhân gây ô nhiễm không khí. Trong đó bao gồm bụi, phấn hoa, khói thuốc lá và lông thú cưng…

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Bất kỳ thiết bị công nghệ nào cũng sẽ bị hao mòn và cần khắc phục bằng cách bảo trì bảo dưỡng. Hệ thống lọc không khí văn phòng cũng cần được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Điều này sẽ mang đến những lợi ích như thế nào?

  • Đảm bảo tuổi thọ của thiết bị

Thường xuyên duy trì, bảo trì bảo dưỡng máy lọc không khí sẽ đảm bảo rằng thiết bị được gia tăng độ bền, tăng tuổi thọ. Chính điều này sẽ giúp đơn vị hạn chế phát sinh các khoản chi phí phải sửa chữa máy.

  • Tăng hiệu quả lọc không khí

Hiệu quả làm sạch của máy lọc không khí cũng sẽ cao hơn khi thiết bị được bảo dưỡng định kỳ. Nhất là bộ phận màng lọc khi được bảo trì đúng cách cũng sẽ chạy với hiệu suất tối đa.

Những mẹo bảo dưỡng hệ thống lọc không khí văn phòng cần biết

Nắm được những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp quá trình bảo dưỡng máy lọc không khí của bạn diễn ra tốt nhất.

  • Chọn thời điểm thích hợp để bảo dưỡng máy

Việc chọn thời điểm tốt nhất để thực hiện quá trình bảo dưỡng thiết bị là yếu tố quan trọng. Thời điểm bảo dưỡng tốt nhất là thời gian hoạt động của máy sau từ 3-6 tháng. Lúc này các thiết bị bên trong cũng như bên ngoài hệ thống sẽ bị tắc nghẽn bụi hoặc xuống cấp. 

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Nếu bạn có ý định vệ sinh máy thì hãy chọn thời điểm buổi sáng trong tiết trời khô thoáng. Bởi với điều kiện này thì thời tiết tốt nhất và việc vệ sinh, làm khô cũng dễ dàng hơn.

  • Đảm bảo an toàn về điện khi bảo dưỡng

Trong quá trình bảo dưỡng hệ thống máy, bạn sẽ cần đảm bảo rằng máy đã được ngắt nguồn. Hãy chắc chắn máy không còn hoạt động để đảm bảo an toàn cho quá trình vệ sinh, bảo dưỡng. Hãy kiểm tra kỹ càng bằng cách nhấn nút nguồn và để ích phích cắm ổ điện.

Quá trình bảo dưỡng cũng là thời điểm tốt để bạn kiểm tra và thay màng lọc không khí. Mỗi lớp màng lọc đều được nhà sản xuất đưa ra tuổi thọ nhất định. Hãy căn cứ vào các mốc thời gian đó và tiến hành thay thế đối với những màng lọc đã đến hạn.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

  • Các dụng cụ vệ sinh

Thông thường đối với quy trình vệ sinh máy, người dùng sẽ cần có có vật dụng cơ bản. Cụ thể đó là khăn khô, nước và máy hút bụi mini. Tùy từng chất liệu màng lọc cũng như linh kiện để lựa chọn được các thiết bị phù hợp.

Nếu bạn không có kiến thức chuyên môn liên quan đến máy lọc không khí, bạn có thể sử dụng các dịch vụ bên ngoài. Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ hệ thống lọc không khí văn phòng tốt nhất. Đảm bảo mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín. Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675