Có thể nói, sự xuất hiện của các dòng xe nâng người làm việc trên cao là sự đột phá trong lĩnh vực xây dựng. Những công việc trên cao hiện nay được thực hiện dễ dàng, đảm bảo sự an toàn trong lao động. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được xe nâng người phù hợp nhất với các nhu cầu sử dụng hiện nay?

Xe nâng người làm việc trên cao cắt kéo dùng cho mục đích nào?

Xe nâng người làm việc trên cao dạng cắt kéo nằm trong top những loại xe nâng người được sử dụng phổ biến hiện nay. Dòng xe nâng này thường có độ cao làm việc giao động trong khoảng từ 6m – 18m. Sức nâng, sức tải của xe là từ 200kg – 1000kg. 

Xe nâng người dạng cắt kéo có đặc điểm là chỉ nâng hạ theo phương thẳng đứng. Trong cấu tạo thân xe là những thanh thép được gắn theo hình chữ X. Chúng được xếp chồng lên nhau.

Xe nâng người cắt kéo Genie GS-1930

Chính vì đặc điểm này mà xe sẽ thích hợp dùng trong không gian nhà xưởng, chung cư hay những đơn vị trường học, bệnh viện. Chúng đều là những không gian có diện tích nhỏ và chiều cao tương đối. Xe nâng ngườ trên cao dạng cắt kéo giúp đảm bảo sự an toàn cho người thi công. Giúp thực hiện các công việc trên cao hiệu quả, nhanh chóng nhất. 

Các thanh xếp hình chữ X trong cấu tạo xe sẽ chuyển động nâng lên hạ xuống. Hoạt động nhờ thủy lực, khí nén và có khi là cơ cấu cơ khí. Vì vậy xe vận hành khá dễ và đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối.

Xe nâng người làm việc trên cao thẳng đứng – Lựa chọn đa lĩnh vực

Xe nâng người làm việc trên cao thẳng đứng có thiết kế vô cùng gọn nhẹ. Dòng xe này rất dễ di chuyển tại điểm làm việc. Đối tượng khách hàng dùng xe nâng người thẳng đứng khá đa dạng. Xe nâng thẳng đứng được ứng dụng trong hầu hết các công việc trên cao hiện nay.

Trong đó nổi bật là ứng dụng thực hiện những công việc bảo trì bảo dưỡng thiết bị trên cao. Điển hình như lắp đặt, bảo dưỡng điều hòa, máy nước nóng,… Trong xây dựng xe nâng người thẳng đứng được lựa chọn cho công tác hoàn thiện các công trình. Dùng kết nối điện, sơn,..

xe nâng người dạng ống Genie S85

Sự linh hoạt của xe nâng người thẳng đứng còn đánh giá qua chiều cao làm việc. Xe có thể đưa người lên cao làm việc trong khoảng từ 4 – 16m. Với sức nâng từ 130 – 250kg, xe có khả năng nâng một người làm việc cùng với những thiết bị đi kèm. Sử dụng xe nâng người làm việc trên cao thẳng đứng mang đến độ an toàn tuyệt đối.

Xe nâng người cần thẳng – Thích hợp cho không gian ngoài trời

Tính vượt trội của dòng xe nâng người cần thẳng đó là tầm vươn cao tuyệt vời. Chính vì thế, nó thể tiếp cận đến những vị trí khó trên cao. Xe nâng người trên cao dạng cần thẳng rất thích hợp trong ngành xây dựng và cầu đường. 

Khoảng chiều cao làm việc của xe nâng cần thẳng trong khoảng lớn. Nó sẽ giao động trong khoảng từ 14m – 57m. Đây chính là giải pháp làm việc trên cao, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho kỹ thuật thi công.

Xe nâng người gấp khúc phục vụ cho nhu cầu nào?

Xe nâng dạng gấp khúc đã trở nên khá phổ biến trong các công trình xây dựng, dùng trong các công trường. Ưu thế của dòng sản phẩm này là vươn xa và vươn cao. Nếu như xe nâng cần thẳng chỉ có thể làm việc theo một phương nhất định. Thì xe nâng người làm việc trên cao gấp khúc sẽ giúp quá trình thực hiện linh hoạt hơn.

Xe nâng người làm việc trên cao 18 mét

Thiết bị chính là sự lựa chọn số 1 cho công trình kết cấu thép, nhà thép tiền chế…Cần vươn của xe có thể vươn cần hoặc co gấp linh hoạt. Chiều cao làm việc của xe nâng cần gập là từ 10m – 50m. Nhờ cần gập chữ Z, vậy nên thiết bị có thể tiếp cận với những nơi địa hình trên cao là ngóc ngách. 

Xe nâng người trên cao là thiết bị có đa dạng các dòng sản phẩm. Chúng đều mang những điều ưu việt riêng, thích hợp cho những công trình trên cao khác nhau. 

An Vượng Phát là đơn vị chuyên phân phối xe nâng người các loại từ những thương hiệu nổi tiếng. Điển hình là xe nâng Genie, JLG…Để nhận báo giá các dòng sản phẩm, đừng quên liên hệ chúng tôi.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Để lại một bình luận

0977672675
Contact