Bên cạnh máy lọc không khí dân dụng thì thiết bị lọc không khí công nghiệp cũng được nhiều người tin dùng. Nhu cầu sống của con người ngày càng đi lên, những thiết bị hiện đại luôn được cập nhật. Trong đó, chất lượng không khí tại những nơi đông người cần được chú trọng. Các dòng máy lọc khí công suất lớn nào được ưa chuộng?

Sử dụng máy lọc không khí công nghiệp mang đến những ưu điểm gì?

Nhiều người cho rằng khả năng làm sạch không khí của máy công nghiệp không được như các thiết bị dùng cho gia đình. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Điểm khác nhau cơ bản nhất của 2 dòng sản phẩm trên chỉ đến từ công suất máy. Còn lại chúng vẫn giữ được những tính năng cơ bản của một thiết bị xử lý không khí ô nhiễm.

Máy lọc không khí công nghiệp cho trường học

Sử dụng máy lọc không khí công nghiệp mang đến những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Công suất lớn, lưu lượng gió lớn: Đáp ứng được nhu cầu làm sạch không khí của những khu vực đông người. Diện tích không gian phòng làm sạch lớn, tối thiểu là 50m2. 
  • Trang bị một số tính năng ưu việt trong thiết bị như: tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc, các chất hữu cơ bay hơi độc hại, làm sạch không khí nhanh chóng. Loại bỏ ngay những mùi hôi khó chịu tại không gian tập thể. Lọc bỏ khói thuốc, khói bụi từ môi trường xung quanh. 
  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng máy lọc không khí liên tục trong thời gian dài. Dùng cho những không gian lớn yêu cầu cao về chất lượng không khí.
  • Thiết bị lọc không khí công nghiệp cũng sử dụng hệ thống màng lọc Hepa kết hợp thêm màng lọc than hoạt tính. Tuy nhiên chúng đều được kết hợp và nâng cấp mang lại hiệu quả cao.
  • Thiết bị lọc công nghiệp có độ bền cao. Tuổi thọ có thể lên đến 10 năm nếu sử dụng một cách cẩn thận, hợp lý.

Những dòng máy lọc không khí công nghiệp được tin dùng

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy công nghiệp được người dùng sử dụng phổ biến. chúng đều mang đến khả năng xử lý không khí vượt trội, trang bị những tính năng tiện dụng. Sau đây là một số dòng máy bạn có thể tham khảo.

  • Máy lọc không khí PureSys All In One 20 

Đây là một trong những dòng sản phẩm được nhiều đơn vị lựa chọn để làm sạch không khí cho không gian phòng lớn. Sở hữu công nghệ vượt trội giúp lọc sạch hoàn toàn không khí ô nhiễm. Quá trình vận hành không gây tiếng ồn khó chịu. 

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

Bên cạnh đó, thiết bị lọc không khí còn sở hữu thiết kế màng lọc có thể vệ sinh dễ dàng bằng nước. Giúp gia tăng tuổi thọ màng lọc. Máy được bọc lớp nhôm cùng kết cấu thép đặc biệt không gỉ. Tạo nên thiết kế sang trọng, nhã nhặn.

Coway AP-3008FH được trang bị công nghệ xử lý không khí tiên tiến. Giúp loại bỏ 99,99% các tạp chất ô nhiễm trong không khí. Làm sạch cho không gian lớn lên tới 100m2. Trang bị đèn gồm 4 cấp độ chất lượng không khí. Từ đó giúp thiết bị chinh phục nhiều người tiêu dùng hiện nay. Nó đã trở thành sản phẩm hot hàng đầu thị trường.

  • Máy lọc không khí Air Sniper Pro 

Dòng sản phẩm Air Sniper Pro sở hữu công nghệ UVGI. Trang bị thêm bộ lọc quang hóa hiện đại độc quyền. Từ đó đem lại hiệu quả tối ưu trong việc làm sạch không khí. Với những ưu điểm vượt trội cùng công nghệ hiện đại. Dòng máy Air Sniper Pro có thể tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn, virus cúm, các bào tử nấm gây dị ứng. Diện tích không gian lọc sạch tối đa lên đến 100m2.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích lớn

An Vượng Phát – Chuyên cung cấp các dòng máy công nghiệp giá tốt

An Vượng Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu các thiết bị lọc không khí công suất lớn từ các nước trên thế giới. Các thiết bị đều được nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Đức,.. cam kết đảm bảo về chất lượng. Chúng tôi có đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng từng yêu cầu về chất lượng không khí sạch trong mỗi không gian. 

Để nhận tư vấn về dòng máy lọc không khí công nghiệp phù hợp, đừng chần chừ mà hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Máy lọc không khí AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675