Ô nhiễm không khí đã và đang có xu hướng lan rộng và trầm trọng hơn. Nó bào mòn dần dần sức khỏe của của cộng đồng, gây ra nhiều bệnh tật. Để khắc phục tình trạng này, nhiều gia đình đã dùng máy lọc không khí công nghiệp. Chiếc máy này đã làm trong sạch bầu không khí, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Thực trạng ô nhiễm không khí tại Nam Định

Ô nhiễm không khí tại Nam Định đang dần trở nên nghiêm trọng; Môi trường không khí tại các khu đô thị, khu công nghiệp đang ngày càng trở nên nghiêm trọng; Do nồng độ khói bụi đang vượt quá tiêu chuẩn cho phép gấp nhiều lần.

Ô nhiễm không khí ở Nam Định

  • Tại các khu công nghiệp An Xá, Khu công nghiệp Bảo Minh, Khu công nghiệp Hòa Xá…Theo kết quả quan trắc, nồng độ bụi ở đây vượt tiêu chuẩn cho phép từ 7.2 – 8 lần tiêu chuẩn cho phép. Đây là một sự báo động rất lớn về chất lượng không khí. Nó sẽ gây nguy hại cho những người sống và làm việc tại nơi đây vì chất lượng không khí quá tệ.
  • Tại các làng nghề và vùng nông thôn, nồng độ bụi cũng ở mức khá cao, vượt tiêu chuẩn cho phép từ 1.15 – 1.4 lần tiêu chuẩn cho phép

Ngoài ra các chỉ số các chất khí nguy hại tồn tại trong môi trường như CO2, CO, NO2…vượt quá chỉ tiêu rất nhiều. Điều này xảy ra do các khu công nghiệp đa phần chưa có hệ thống xử lý khí thải; Các khí này trực tiếp thải ra môi trường làm môi trường bị ô nhiễm nặng. Đồng thời do các công trình đang được thi công, hệ thống giao thông xuống cấp cùng với lưu lượng xe nhiều. Điều này đã và đang góp phần phá hủy môi trường, làm nảy sinh nhiều căn bệnh nguy hiểm như: Ung thư, các bệnh về hô hấp….

Để hạn chế những tác động không tốt của ô nhiễm môi trường lên gia đình; Nhiều gia đình đã lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp để làm sạch không khí. Chiếc máy này đang dần nhận được niềm tin yêu của người tiêu dùng nơi đây.

Cấu tạo và chức năng của từng bộ phận của máy lọc không khí công nghiệp

Về cấu tạo: chiếc máy lọc không khí công nghiệp được chia ra làm ba phần chính, cụ thể:

  • Phần thân vỏ: Phần này được chế tác từ nhựa cứng. Chất liệu này vừa bền. nhẹ, dễ chế tác, dễ vệ sinh và thay thế. Đồng thời làm giảm chi phí giá thành xuống. Vỏ máy có tác dụng lớn trong việc bảo vệ các bộ phận bên trong máy cũng như chống va đập.

Công nghệ màng lọc không khí HEPA

Các tấm lọc trên máy lọc không khí công nghiệp

  • Đây là bộ phận quan trọng nhất giúp làm sạch không khí. Do vậy các tấm lọc này được sản xuất với tiêu chuẩn rất khắt khe. Hiện nay có nhiều tấm lọc không khí cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên ít nhất cần có 3 tấm lọc không khí sau để đảm bảo chất lượng không khí. Cụ thể:
  • Tấm lọc thô: Tấm lọc này là cửa ngõ đầu tiên, giúp loại bỏ bụi bẩn lớn. Góp phần làm sạch hơn không khí khi đưa vào trong máy. GIúp bảo vệ tấm lọc bên trong và kéo dài tuổi thọ cho máy. Tấm lọc này có thể vệ sinh thường xuyên được, không phải thay thế.
  • Tấm lọc than hoạt tính: Tấm lọc này giúp loại bỏ các hóa chất độc hại trong không khí như NOx, SOx…Đồng thời khử sạch mùi khó chịu do hóa chất, nấm mốc hay mùi thực phẩm… giúp không khí trong lành.
  • Tấm lọc Hepa: Tấm lọc này là phát minh lớn của nhân loại, Nó loại bỏ được 99.995% bụi bẩn, kể cả bụi mịn như PM2.5, PM10. Đồng thời nó loại bỏ được cả vi khuẩn và virus giúp bảo vệ sức khỏe gia đình toàn diện.
  • Quạt hút: Quạt này giúp đưa không khí từ ngoài đi qua tấm lọc không khí để làm sạch trước khi trả lại cho môi trường.

Máy lọc không khí công nghiệp

Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí công nghiệp

Khi hoạt động, máy sẽ sản sinh ra các ion âm để chúng bám chặt lấy tác nhân bụi bẩn trong môi trường. Nhờ quạt hút sẽ đưa bụi bẩn này qua các tấm lọc sạch. Tại đây có trang bị các thanh điện tích dương, các thanh này giữ chặt bụi bẩn; Không cho chúng phát tán ra môi trường ở bên ngoài. bảo vệ toàn diện sức khỏe của gia đình.

Với khả năng làm sạch không khí, bảo vệ môi trường sống cho gia đình một cách toàn diện; Máy lọc không khí công nghiệp xứng đáng trở thành đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Cần thêm thông tin tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chu đáo về các dòng sản phẩm.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675