Hiện nay các thiết bị máy lọc không khí công suất lớn đang dần xuất hiện trong các nhà hàng, khách sạn. Giúp mang đến không gian trong lành, thoáng sạch để nâng cao chất lượng dịch vụ nơi đây. Vậy, thiết bị lọc không khí công nghiệp nào sẽ phù hợp cho không gian tại nhà hàng, khách sạn?

Vì sao nên lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho khách sạn, nhà hàng

Có thể nói, thực trạng ô nhiễm không khí đang ảnh hưởng đến toàn cầu. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có chất lượng không khí khá tệ. Không chỉ ở ngoài đường phố mà tại các không gian kín như nhà hàng, khách sạn cũng bị ảnh hưởng.

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

Sau đây là những lý do nên lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho khách sạn, nhà hàng.

  • Tạo ra nguồn không khí sạch

Sử dụng thiết bị lọc không khí giúp mang lại nguồn không khí trong lành. Đảm bảo môi trường sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho các khách hàng, thực khách tại đơn vị. Từ đó giúp nâng cao chất lượng dịch vụ nơi đây.

  • Khử mùi khó chịu trong nhà hàng, khách sạn

Khách sạn hay nhà hàng là nơi sử dụng nhiều các chất tẩy rửa, dùng nhiều các loại nước xịt thơm… Những sản phẩm này đều có chứa các chất độc hại, hơn nữa còn tạo cảm giác khó chịu. Máy lọc không khí công suất lớn giúp khử sạch mùi hôi khó chịu trong không gian. Khử mùi khói thuốc, mùi đồ ăn, mùi hóa chất…

Nếu doanh nghiệp bạn đang sở hữu chuỗi khách sạn đẳng cấp uy tín thì cần hoàn thiện về không gian, quy trình dịch vụ tốt nhất. Sử dụng hệ thống lọc không khí cao cấp giúp tạo cho mọi thực khách sự thoải mái, dễ chịu khi bước vào không gian bên trong. Tạo nên thương hiệu tốt để thu hút khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Gợi ý những dòng máy lọc không khí công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn

Các thiết bị lọc không khí công nghiệp trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng sản phẩm. Tùy vào mức độ ô nhiễm hiện tại trong không gian nhà hàng, khách sạn cũng như diện tích khu vực để lựa chọn thiết bị phù hợp.

Máy lọc không khí công nghiệp
Máy lọc không khí công nghiệp

Thiết bị lọc không khí Aeris Air One được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thụy Sĩ.

Đây là model sử dụng cho không gian phòng lên tới 100-130m2. Thiết bị có tốc độ lọc khí lên đến 800m3/h. 

Trang bị hệ thống màng lọc cao cấp xử lý không khí ô nhiễm triệt để nhất. Aeris air one được đánh giá là phiên bản phá mọi giới hạn về công nghệ xử lý không khí ô nhiễm hiện nay. Với kiểu dáng hiện đại, màu sắc tao nhã rất thích hợp dùng trong không gian nhà hàng, khách sạn cao cấp.

  • Thiết bị lọc không khí Boneco P700

Boneco là thương hiệu chuyên sản xuất máy lọc không khí hàng đầu tại Thụy Sĩ. Boneco hiện tại đang phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó điển hình là tại Việt Nam. Diện tích phòng làm sạch của thiết bị lên đến 200m2. Rất thích hợp sử dụng cho những nhà hàng, khách sạn có diện tích lớn. Có thể đặt thiết bị ở hội trường, sảnh khách sạn…

Ngoài khả năng lọc bụi, khử mùi, Boneco P700 còn sở hữu các tính năng công nghệ 4.0. Từ đó giúp tăng trải nghiệm người dùng. Đồng thời mang đến sự sang trọng, tinh tế với thiết kế đẳng cấp, nâng cao diện mạo, tính thẩm mỹ cho không gian.

Máy lọc không khí công suất lớn Honeywell F95S
  • Máy lọc không khí Boneco P500

Đây là một model sản phẩm khác của dòng thiết bị lọc không khí mang thương hiệu Boneco. Thường sử dụng cho các không gian phòng bé hơn, có thể dùng cho các phòng vip. Diện tích không gian phòng tối đa làm sạch là 67m2. 

An Vượng Phát – Cung cấp giải pháp lọc không khí công suất lớn cho nhà hàng, khách sạn giá tốt

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên các thiết bị lọc không khí cho những không gian phòng lớn. Các dòng máy lọc không khí đều được nhập khẩu từ nhiều quốc gia, cam kết hàng chính hãng. Diện tích làm sạch không khí tối đa trong các dòng sản phẩm của An Vượng Phát lên đến 400m2. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong không gian tại nhà hàng, khách sạn.

Để nhận báo giá về các thiết bị máy lọc không khí công nghiệp của chúng tôi, đừng quên liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675