Với nhiều đơn vị, việc thuê xe nâng người là kế hoạch nằm trong thi công dự án, xây dựng công trình. Để tối ưu chi phí cũng như chọn thiết bị phù hợp, bạn cần nắm rõ một số lưu ý và có kinh nghiệm đi thuê xe nâng nhất định. Vậy những lưu ý khi thuê xe nâng là gì? Làm thế nào để có lựa chọn tốt nhất?

Trước khi thuê xe nâng người làm việc trên cao cần lưu ý những gì?

Trước, trong và sau khi thuê xe nâng thì khách hàng cũng cần có những lưu ý nhất định. Vậy, giai đoạn trước khi thuê có những điều gì cần lưu ý?

Xe nâng người dạng cắt kéo
  • Xác định mục đích sử dụng

Trước khi thuê xe nâng người thì điều quan trọng đầu tiên là phải xác định được mục đích sử dụng. Điều này sẽ giúp đơn vị lựa chọn ra dòng xe nâng thích hợp trong công việc. 

Đơn vị bạn sử dụng xe nâng với mục đích dùng trong xây dựng, sản xuất? Hay đơn giản chỉ dùng để sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện trên cao, cắt tỉa cây xanh…? Bên cạnh đó còn cần xác định môi trường địa hình sử dụng để chọn dòng xe nâng người chạy điện hay chạy dầu.

  • Xác định hình thức thuê xe nâng người phù hợp

Xác định hình thức thuê xe nâng là yếu tố không thể thiếu. Thời hạn thuê xe nâng ngắn ngày hay dài ngày? Đơn vị thuê xe trọn gói hay chỉ thuê xe không người lái? Việc xác định này để doanh nghiệp có kế hoạch sử dụng đồng thời tiết kiệm chi phí khi thuê. 

Khi thuê xe nâng người cần lưu ý điều gì?

Doanh nghiệp, đơn vị đi thuê và bên cho thuê đều phải rà soát hợp đồng thuê xe. Đọc và kiểm tra kỹ các điều khoản, quy định trách nhiệm quyền lợi của hai bên. Cùng với đó là thời gian hình thức thuê xe để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Tránh trường hợp trong quá trình thuê 2 bên có xung đột bởi hợp đồng cho thuê xe nâng người làm việc trên cao không rõ ràng.\

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Đơn vị đi thuê cần kiểm tra xe kỹ chất lượng xe nâng người trước khi thuê. Điều này để tránh trường hợp thuê phải thiết bị xe nâng không có nguồn gốc xuất xứ. Xe nâng không có giấy tờ, không đảm bảo chất lượng. Từ đó làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của doanh nghiệp. Gây cản trở, chậm tiến độ thi công công trình. Đồng thời khi sử dụng xe nâng người cũng dễ phải bảo trì bảo dưỡng, tốn chi phí.

Lưu ý những gì sau khi thuê xe nâng người làm việc trên cao?

Doanh nghiệp cần nắm rõ các điều khoản trong hợp đồng đã ký kết. Nắm rõ hình thức, thời gian thuê xe nâng người cũng như chi phí thuê xe trên cơ sở nhu cầu thực tại của doanh nghiệp. Việc làm này để cân nhắc quyết định có kế hoạch thuê tiếp hay chấm dứt hợp đồng.

Xe nâng người làm việc trên cao 12 mét

Đơn vị cũng có thể đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng, thanh toán tiền giải quyết. Sau đó đi đến chấm dứt hợp đồng.

Trên đây là những lưu ý trong quá trình thuê xe nâng người và sử dụng dịch vụ thuê xe nâng. Bạn đang muốn tìm một đơn vị thuê xe uy tín? An Vượng Phát là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Liên hệ chúng tôi để nhận báo giá và tư vấn cụ thể về dịch vụ.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675