Thuê xe nâng người là một trong những hình thức sử dụng xe nâng được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Đây là giải pháp sử dụng xe nâng khá tiết kiệm chi phí trong ngắn hạn. Hơn nữa, nó còn giúp doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn thiết bị nâng người. Vậy, cần lưu ý những gì khi thuê xe nâng?

Thuê xe nâng người cần lưu ý những điều gì?

Để sử dụng giải pháp thuê xe nâng hiệu quả, doanh nghiệp cần lưu ý những điều gì? Đây chắc hẳn là thắc mắc chung của nhiều đơn vị. Sau đây là những lưu ý cơ bản nhất dành cho doanh nghiệp đi thuê:

Xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng cắt kéo
  • Xác định mục đích sử dụng

Xác định nhu cầu mục đích, đây là những yếu tố cơ bản nhưng vô cùng quan trọng. Giúp doanh nghiệp chọn được thiết bị phù hợp khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người. Xác định môi trường làm việc hiện tại, địa hình làm việc di chuyển của xe nâng giúp bạn chọn được thiết bị làm việc với hiệu suất cao.

Thực hiện công việc này để giúp doanh nghiệp có kế hoạch sử dụng thiết bị. Đối với các doanh nghiệp chỉ có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn thì việc xác định hình thức thuê xe sẽ giúp tối ưu hóa chi phí. Bạn thuê xe nâng trong ngắn hạn hay dài hạn? Có một lưu ý nhỏ là nếu công việc cần sử dụng xe nâng trong dài hạn thì thuê xe nâng theo gói dài hạn sẽ được ưu đãi hơn về chi phí thuê.

  • Kiểm tra thiết bị kỹ càng trước khi quyết định thuê

Kiểm tra tình trạng xe trước khi thuê là một công việc vô cùng quan trọng. Đơn vị bạn cần kiểm tra nguồn gốc giấy tờ của thiết bị. Đồng thời có thể yêu cầu lái thử trước để kịp thời phát hiện ra những hỏng hóc sai sót. 

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Hãy rà soát các điều khoản trong hợp đồng cho thuê. Kiểm tra kỹ điều khoản quy định trách nhiệm quyền lợi của hai bên để tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra. Hãy hạn chế tối ưu các khoản chi phí phát sinh.

Chọn đơn vị thuê xe nâng người cần lưu ý điều gì?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán và cho thuê xe nâng các loại. Tuy nhiên nếu không cẩn thận, bạn sẽ chọn phải đơn vị không uy tín nhưng lại mất chi phí cao. Vậy, đơn vị cho thuê xe nâng người cần thỏa mãn những yêu cầu gì?

  • Đơn vị cho thuê cần minh bạch về thông tin sản phẩm, dịch vụ

Một quy trình dịch vụ cho thuê xe nâng làm việc trên cao chuyên nghiệp cần công khai minh bạch về các khoản mục liên quan. Ví dụ như nguồn gốc xuất xứ xe nâng, quy trình thuê xe diễn ra như thế nào,… Các điều khoản trong hợp đồng cần làm đầy đủ, chi tiết.

  • Công ty cho thuê xe nâng người cần có đội ngũ tư vấn có chuyên môn

Một công ty cho thuê xe nâng uy tín cần có đội ngũ chuyên môn cao và am hiểu về sản phẩm. Xe nâng người là dòng sản phẩm có nhiều loại, mang tính kỹ thuật và công nghệ cao. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xe nâng người Zoomlion

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người khá phổ biến trên các tỉnh thành. Vậy nên để cắt giảm tối đa khoản phí vận chuyển, bạn nên ưu tiên lựa chọn đơn vị có nhiều hệ thống phân phối xe nâng trên toàn quốc. 

An Vượng Phát – Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng chất lượng, giá tốt

An Vượng Phát là một trong những công ty chuyên mua bán và cho thuê các thiết bị máy công nghiệp giá tốt. Trong đó có dịch vụ cho thuê xe nâng làm việc trên cao nhập khẩu chính hãng. Xe nâng của An Vượng Phát luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng xe nâng của doanh nghiệp. Xe nâng cắt kéo, xe nâng dạng Boom lift…

Để nhận báo giá dịch vụ mua bán và cho thuê xe nâng người làm việc trên cao của chúng tôi, vui lòng liên hệ Hotline ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675