Sử dụng giàn giáo hay thuê xe nâng người đều là những công việc giúp thực hiện các công trình trên cao hiệu quả. Mỗi giải pháp đều có những ưu điểm riêng để giúp doanh nghiệp đưa ra lựa chọn phù hợp. Nhiều người thắc mắc rằng: Có nên thuê xe nâng thay thế giàn giáo hay không? Câu trả lời có trong bài viết sau.

Sự khác nhau giữa thuê xe nâng người và dùng giàn giáo

Xe nâng người là thiết bị nâng hạ giúp người lao động làm việc trên các vị trí ở độ cao nhất định. Xe nâng người ra đời muộn hơn giàn giáo, được sản xuất nhằm thay thế việc sử dụng giàn giáo thủ công. Có thể xem xe nâng người là thiết bị chứng minh sự phát triển về khoa học công nghệ đối với các thiết bị trong sản xuất hiện nay.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Xe nâng được ứng dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng; sửa chữa lắp đặt thiết bị điện, cắt tỉa và bảo trì cây xanh… Nó đem lại những lợi ích vượt trội hơn hẳn cách làm thủ công như dùng giàn giáo, thang tre. Vậy nên được rất nhiều các chủ thầu, chủ đầu tư các dự án lớn nhỏ tin dùng.

Giàn giáo cũng là một thiết bị giúp con người có dụng cụ để làm việc trên cao. Dùng nhiều trong lĩnh vực xây dựng. Giàn giáo có ưu điểm là có thể chứa rất nhiều người lao động làm việc. Tuy nhiên so với việc thuê xe nâng người, giàn giáo vẫn còn là thiết bị khá truyền thống, hiệu quả mang lại chưa cao.

Tại sao nên thuê xe nâng người thay thế giàn giáo?

  • Xe nâng người có khả năng thi công tốt 

Hầu hết tất cả các công việc cần sử dụng giàn giáo, người dùng đều có thể thay thế sử dụng xe nâng người. Đây là thiết bị có đa dạng các dòng sản phẩm, dùng cả cho những địa hình phức tạp, dốc nghiêng lớn.

Làm việc trên giàn giáo tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, nhất là với những ngày thời tiết không thuận lợi. Tất cả những tai nạn liên quan đến giàn giáo đều vô cùng nguy hiểm. Trong khi đó, các thiết bị xe nâng người đều có hệ thống báo tải, báo nghiêng. Giúp đảm bảo an toàn cho người lao động.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Sử dụng xe nâng giúp rút ngắn thời gian thi công

Việc lắp đặt giàn giáo mất rất nhiều thời gian và cũng như nhân lực thực hiện. Trong khi khả năng, hiệu quả sử dụng lại không cao. Việc phải di chuyển, tháo dỡ giàn giáo sau mỗi lần sử dụng cũng tiêu tốn rất nhiều thời gian. 

Sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người giúp mang đến hiệu quả cao khi thi công. Quá trình nâng hạ nhanh chóng, dễ dàng di chuyển giữa các khu vực… Đây là giải pháp hiện đại để đưa con người lên cao làm việc. 

  • Sự linh hoạt trong công việc

Tại các công trình lớn có rất nhiều công việc phải làm trên cao. Không gian làm việc cũng khá đa dạng, làm việc ở ngoài trời, ở trong nhà…Sử dụng xe nâng người giúp bạn có thể hoàn thành tất cả các công việc trên cao. Xe vận hành khá linh hoạt, tầm với ngang và với xa cao, giúp tiếp cận mọi không gian làm việc.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Thuê xe nâng người làm việc trên cao tại An Vượng Phát có giá bao nhiêu?

Nếu doanh nghiệp bạn đang cần tìm 1 giải pháp đưa người lên cao làm việc, thuê xe nâng, An Vượng Phát là địa chỉ tốt nhất. Với đa dạng các dòng xe nâng cho bạn lựa chọn, chúng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau… Bạn có thể dễ dàng chọn lựa thiết bị phù hợp với đặc thù công việc.

Thuê xe nâng tại An Vượng Phát thì bạn sẽ nhận được một dịch vụ chuyên nghiệp, quy trình nhanh chóng. Hơn nữa, chúng tôi cam kết bạn sẽ không phải chịu bất kỳ một khoản phí phát sinh nào ngoài hợp đồng. Để nhận báo giá thuê xe nâng người các loại, hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675