Bệnh viện là nơi khám và chữa bệnh của bệnh nhân, những người có sức đề kháng yếu. Chất lượng không khí tại bệnh viện bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhâu. Điển hình là vi rút, vi khuẩn, bụi bẩn, mùi thuốc… Để làm sạch không khí tại bệnh viện, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp được xem là giải pháp hoàn hảo.

Vì sao nên sử dụng máy lọc không khí công nghiệp cho bệnh viện?

Bệnh viện là nơi tập trung đông người và cũng là nơi dễ phát tán các bệnh nguy hiểm nếu không được kiểm soát an toàn. Điển hình như tình hình lây nhiễm Covid-19 tại bệnh viện trong thời gian qua. Có thể thấy môi trường không khí là điều cực kỳ quan trọng, cần đảm bảo chất lượng không khí sạch tại bệnh viện.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

  • Thực trạng chất lượng không khí tại các bệnh viện hiện nay

Lượng người tập trung đông đúc tại các bệnh viện mỗi ngày cũng là nguy cơ lây các bệnh truyền nhiễm. Phương tiện giao thông hoạt động tấp nập cũng dẫn đến tình trạng ô nhiễm tại bệnh viện, gây nên bụi, bụi mịn. 

Hơn nữa tại các bệnh viện sẽ luôn lưu trữ lượng lớn hóa chất tẩy rửa, khử trùng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến sức khỏe của con người xuống cấp nếu không tìm các giải pháp làm sạch bằng máy lọc không khí công nghiệp.

  • Máy lọc không khí đảm bảo loại bỏ mọi tác nhân gây ô nhiễm

Với công nghệ lọc khí hiện đại, thiết bị giúp loại bỏ toàn bộ những tác nhân gây ô nhiễm trong không khí. Giúp đảm bảo quá trình thăm khám, chăm sóc bệnh nhân, chữa bệnh hiệu quả. Đảm bảo quá trình phục hồi của bệnh nhân diễn ra tốt nhất.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích lớn

Máy lọc không khí cho bệnh viện loại bỏ được những tác nhân ô nhiễm nào?

Lợi ích của việc lắp đặt thiết bị lọc không khí cho bệnh viện đó chính là giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây ô nhiễm trong không khí. Đảm bảo môi trường, không gian sạch sẽ, thoáng mát tại bệnh viện. Vậy, máy lọc không khí công nghiệp loại bỏ được những tác nhân nào?

  • Lọc bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet

Đa phần các hệ thống lọc không khí trên thị trường đều trang bị lớp màng lọc bụi. Trong đó màng lọc HEPA là loại màng lọc bụi tiên tiến nhất. Nó có khả năng giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet. Thậm chí loại bỏ cả bụi mịn PM 2.5.

Bộ lọc HEPA cũng được sử dụng phổ biến trong các dòng máy lọc khí cho bệnh viện. Loại bỏ bụi bẩn xung quanh môi trường cũng như bụi mịn do con người đem vào.

  • Máy lọc không khí cho bệnh viện loại bỏ mùi hôi độc hại

Màng lọc than hoạt tính trong thiết bị lọc khí cho bệnh viện sẽ lọc giữ lại những mùi hôi cứng đầu. Ví dụ như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi khói, mùi hóa chất… Cùng với công nghệ phát tán ion sẽ giúp không khí trong phòng khám được khử sạch.

Không gian ngột ngạt bên trong bệnh việna

  • Loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng

Các hệ thống lọc không khí cho bệnh viện có hệ thống màng lọc lọc được các hạt phấn hoa, nấm mốc. Chúng có kích thước nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy. Diệt vi khuẩn, vi rút gây hại trong bệnh viện được đến 99,97%.

An Vượng Phát – Địa chỉ chọn mua máy lọc không khí công nghiệp giá tốt

Thiết bị lọc không khí công nghiệp có công suất lớn, vận hành mạnh mẽ. Thích hợp sử dụng cho các không gian phòng lớn, những nơi tập trung đông người như bệnh viện. An Vượng Phát là địa chỉ cung cấp máy lọc không khí cho bệnh viện uy tín, giá tốt.

Với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau giúp khách hàng dễ dàng chọn được thiết bị phù hợp. Các dòng máy đều được An Vượng Phát nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước châu Âu, châu Mỹ… Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

Để nhận tư vấn kỹ hơn thông tin máy lọc không khí công nghiệp cho bệnh viện từ An Vượng Phát, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675