Sử dụng xe nâng người làm việc trên cao đang là lựa chọn của rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp hiện nay. Xe nâng giúp con người thực hiện dễ dàng những vị trí khó tiếp cận nhất trên cao. Từ đó giúp mang đến hiệu quả trong công việc, đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người lao động.

Xe nâng người làm việc trên cao là thiết bị có đa dạng công năng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe nâng tại các doanh nghiệp đang ngày càng tăng cao. Chính vì thế, các thương hiệu sản xuất đã tung ra rất nhiều mẫu xe với các chủng loại và công năng đa dạng. Các doanh nghiệp và nhà đầu tư có thể dựa theo nhu cầu, dự án, môi trường làm việc để chọn được chiếc xe nâng phù hợp nhất.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét 

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến xe nâng người đó là nó có công dụng đa dạng. Người sử dụng có thể dùng vào nhiều mục đích và mảng công việc khác nhau. 

  • Dùng để tháo gỡ thiết bị điện.
  • Dùng cắt tỉa cây xanh, lắp đặt đường ống trên cao. 
  • Có thể sử dụng để sửa chữa đèn đường, lắp cửa kính. 
  • Ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa ngoại thất, chữa cháy,… 

Xe nâng làm việc trên cao có thể xem là  một khoản đầu tư hợp lý cho các doanh nghiệp, đơn vị trong nhiều lĩnh vực. 

Sử dụng xe nâng người làm việc trên cao giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực

Đối với các doanh nghiệp thì xe nâng là một khoản đầu tư khá lớn. Giá thành của các mẫu xe nâng người hiện nay là khá cao khi mua mới. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu sử dụng xe thường xuyên, cần thực hiện liên tiếp các dự án trong dài hạn thì đây lại là khoản đầu tư thông minh. 

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

Với cách làm truyền thống để thực hiện các công việc trên cao là xây dựng giàn giáo. Bạn sẽ mất khá nhiều chi phí để thuê nhân công lắp đặt. Tuy nhiên với xe nâng người, người lao động có thể tiếp cận không gian thi công dễ dàng và nhanh chóng. Không cần tốn thời gian. nhân lực và các khoản chi phí khác để dựng giàn giáo lỉnh kỉnh.

Ngoài ra để thực hiện việc điều khiển xe nâng người làm việc trên cao và giám sát xe hoạt động vốn chỉ cần tối đa 2 người. Còn lại có thể trực tiếp làm việc trên sàn nâng. Doanh nghiệp cũng cắt giảm được số lượng công nhân đáng kể.

Xe nâng người làm việc trên cao mang đến sự an toàn

Một trong những ưu điểm lớn nhất khi sử dụng xe nâng đó là sự đảm bảo an toàn. Khi sử dụng thang và giàn giáo truyền thống để tiếp cận các công trình trên cao. Những thiết bị này hoàn toàn không đảm bảo an toàn trong thi công. Thực tế đã cho thấy nhiều tai nạn trong lao động đã xảy ra. Tuy nhiên với xe nâng, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi làm việc.

Xe nâng người làm việc trên cao 12 mét

Các dòng xe nâng người làm việc trên cao được thiết kế hiện đại, hỗ trợ người sử dụng một cách an toàn. Điển hình như bộ phận cảnh báo nghiêng xe, phanh đĩa ở hai bánh sau. Trên sàn thao tác có thanh chắn ngang cao, có thể giúp người làm việc trên sàn nâng cảm thấy an toàn tuyệt đối khi làm việc. 

Tất cả các bộ phận trên đều có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ sự an toàn cho người thợ lái, thợ thi công. Điều này cũng giúp đảm bảo sự an toàn cho những người làm việc xung quanh đó. 

Có thể thấy, sự ra đời của những thiết bị xe nâng người đã giúp thay thế sức lao động của con người hơn rất nhiều. Đây cũng là minh chứng cho việc ứng dụng công nghệ cao trong đời sống hiện đại của con người. Giúp mọi việc được thực hiện nhanh chóng, đơn giản hơn. Đừng quên theo dõi những bài viết khác của An Vượng Phát để có thêm những kiến thức hữu ích nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675