Thiết bị xe nâng người giúp các doanh nghiệp thực hiện các công việc trên một độ cao nhất định hiệu quả và nhanh chóng. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe nâng, trong đó, xe nâng người Zoomlion hiện đang được nhiều đơn vị lựa chọn. Vậy, xe nâng người làm việc trên cao này là của nước nào? Có đặc điểm ra sao?

Xe nâng người Zoomlion có xuất xứ từ đâu?

Xe nâng Zoomlion là thương hiệu xe nâng có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây là mặt hàng hiện đang bán chạy tại Việt Nam bên cạnh xe nâng từ Đức và Nhật Bản. Xe được sản xuất và lắp ráp tại thị trường đông dân như Trung Quốc. Vậy nên nó có ưu thế về giá thành cạnh tranh và khả năng thu hồi vốn nhanh.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion được sử dụng rộng rãi trong các xí nghiệp, nhà máy. Đặc biệt là các công trường xây dựng, dùng trong một số lĩnh vực dân dụng. Xe nâng Zoomlion có cơ sở sản xuất lớn với đa dạng mẫu mã, tải trọng nâng, chiều cao làm việc khác nhau. Từ đó giúp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp. 

Một số ưu điểm của xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion

Công nghệ sản xuất xe nâng làm việc trên cao của Trung Quốc luôn được đánh giá cao. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tiến độ công việc. Đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cho người lái xe nâng người Zoomlion.

  • Xe nâng Zoomlion an toàn, thân thiện môi trường

Xe nâng người Zoomlion hoạt động được hầu như ở tất các môi trường làm việc. Đáp ứng cường độ công việc cao, lý tưởng cho các công việc ở ngoài trời. Khung xe nâng chắc chắn với thiết kế tầm nhìn rộng, giúp gia tăng sự an toàn. Khí thải của xe nâng Zoomlion tuân thủ tiêu chuẩn bảo vệ môi trường mới nhất.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Động cơ có mô-men xoắn trang bị trong xe nâng giúp xe làm việc ổn định với hiệu suất cao. Thiết kế xi lanh đệm lên xuống, giúp giảm sốc và rung hiệu quả. Hệ thống thủy lực được thiết kế và trang bị thêm van tiết lưu. Từ đó giúp xe nâng vận hành an toàn và đáng tin cậy.

  • Xe nâng Zoomlion có cấu hình tiên tiến

Xe Zoomlion có cấu hình tiên tiến, tốc độ chạy được tăng lên. Hiệu quả hoạt động cũng được cải thiện. So với xe của cùng một loạt các thương hiệu khác, xe nâng Zoomlion có khả năng chịu tải mạnh hơn. Vận hành tốt trong điều kiện xấu.

Xe nâng người Zoomlion

An Vượng Phát – Địa chỉ phân phối xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu, giá tốt

An Vượng Phát là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người Zoomlion giá tốt. Với đa dạng các mẫu mã, chủng loại, đáp ứng yêu cầu công việc khác nhau. Xe nâng Zoomlion được An Vượng Phát nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, cam kết đảm bảo hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ sản phẩm.

Xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion đảm bảo chất lượng an toàn trong mọi công trình. Quý khách hàng muốn nhận tư vấn, báo giá mua bán và cho thuê xe nâng, đừng quên liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675