Hệ thống lọc không khí công nghiệp là phương pháp lọc được đánh giá ưu việt hiện nay. Thiết bị có khả năng xử lý không khí ô nhiễm, tạo ra không gian sạch sẽ. Vậy, để đánh giá chất lượng của hệ thống, cần dựa vào những yếu tố nào? 

Đánh giá hệ thống lọc không khí công nghiệp về hiệu quả lọc

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là thiết bị có khả năng lọc sạch các tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn… Nhờ việc trang bị 3 loại màng lọc chính như sau:

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà
Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Màng lọc bụi thô ở máy lọc không khí công nghiệp

Lọc thô có nhiệm vụ loại bỏ các bụi bẩn và côn trùng có kích thước lớn. Ngoài ra, màng lọc này còn giữ lại các loại bông, tóc, sợi vải… Bảo vệ và tăng tuổi thọ cho các màng lọc bên trong.

Màng lọc thô có tuổi thọ khá cao, và hầu như không cần thay thế. Bạn chỉ cần vệ sinh chúng sau mỗi lần sử dụng máy lọc. Tuy nhiên, đối với những bầu không khí nhiều bụi bẩn, và tạp chất, thì người sử dụng nên thay thế màng lọc khi thấy màu sắc của chúng có sự thay đổi.

Màng lọc than hoạt tính

Được tích hợp lại từ các vụn than hoạt tính, màng lọc có tác dụng khử mùi hôi khó chịu có trong phòng. Bao gồm: mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi cơ thể, mùi ẩm mốc, mùi mỹ phẩm…

Tuổi thọ của màng lọc than hoạt tính thường kéo dài từ 2 – 3 năm tuỳ thuộc vào nhà sản xuất.

Màng lọc HEPA của hệ thống lọc không khí công nghiệp

Đây là màng lọc chính của hệ thống. Công nghệ HEPA có thể lọc được các loại bụi mịn có kích thước lớn hơn 0.3 micron. Đem lại không gian trong lành, thoáng mát cho người sử dụng. Chất lượng không khí sau khi đi qua màng lọc này đạt 99.99% độ tinh khiết. 

Màng lọc HEPA thường có tuổi thọ từ 3 đến 10 năm, tùy vào chất lượng không khí và thương hiệu sản xuất.

Đánh giá hệ thống lọc không khí công nghiệp qua các linh kiện của hệ thống 

Một hệ thống lọc không khí chất lượng sẽ được đánh giá thông qua chất lượng của linh kiện trong. Theo đánh giá, các linh kiện chính hãng sẽ cho hiệu suất lọc tối đa hơn so với các linh kiện không rõ nguồn gốc. 

Đánh giá hệ thống qua các linh kiện cấu thành
Đánh giá hệ thống qua các linh kiện cấu thành

Mặt khác, với các linh kiện chính hãng, bạn sẽ được hưởng các chính sách bảo hành sửa chữa miễn phí từ đơn vị cung cấp. Điều này sẽ tối ưu chi phí sử dụng hơn cho người tiêu dùng.

Đánh giá tính năng của hệ thống lọc không khí

Ngoài lọc không khí, hệ thống còn tích hợp thêm một số tính năng khác. Dẫn chứng như: chế độ hẹn giờ, thay đổi tốc độ quạt gió, chế độ ngủ, chế độ ion (tuỳ từng dòng máy), chế độ khoá an toàn cho trẻ em… Việc tích hợp các tính năng sẽ giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình sử dụng.

Đánh giá về thiết kế hệ thống lọc không khí

Hệ thống lọc không khí được thiết kế gọn gàng, dễ dàng đặt tại nhiều vị trí, không tốn diện tích. Nhờ khả năng lọc hiệu quả, kết hợp với các tính năng kiểm tra và xác định mức độ ô nhiễm bầu không khí. Thiết bị sẽ giúp người dùng tránh khỏi nguy cơ về bệnh lý liên quan đến đường hô hấp như: hen suyễn, viêm xoang…

An Vượng Phát cung cấp máy lọc không khí công suất lớn
An Vượng Phát cung cấp máy lọc không khí công suất lớn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối máy lọc nước công nghiệp. An Vượng Phát là đơn vị cung cấp thiết bị lọc không khí uy tín. Công ty có lịch sử hoạt động nhiều năm, nhờ đó đã nghiên cứu và tìm ra được sản phẩm có khả năng lọc bám sát theo tính chất không khí tại Việt Nam. Các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, không qua trung gian, nên giá bán vô cùng phải chăng. Các chính sách, dịch vụ bán hàng có nhiều ưu đãi. Thời gian bảo hành dài hạn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay đến hotline của An Vượng Phát 0977 672 675. Để nhận thêm nhiều thông tin mới nhất, tư vấn báo giá của hệ thống lọc không khí công nghiệp.

Trả lời

Scroll Up
0977672675