Hệ thống lọc không khí công nghiệp lắp đặt ở nhà xưởng có vai trò thiết yếu. Đảm bảo môi trường làm việc an toàn, lành mạnh cho công nhân, nhân viên. Tìm hiểu chi tiết đặc điểm của hệ thống qua bài viết dưới đây. 

Tính thiết yếu của hệ thống lọc không khí công nghiệp ở nhà xưởng

Tại các nhà xưởng, hoạt động sản xuất diễn ra liên tục khiến cho bầu không khí nơi luôn ngột ngạt. Thực trạng ô nhiễm không khí ở nhà xưởng có thể phức tạp và đa dạng. Phụ thuộc vào loại hình sản xuất, quy mô của nhà xưởng, công nghệ sử dụng, và các biện pháp kiểm soát môi trường. 

Tình trạng bụi chứa các hợp chất độc hại xuất hiện, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp chế biến: kim loại, gỗ, xây dựng… Ở các nhà xưởng sản xuất hóa chất, việc sử dụng nhiều hóa chất trong quy trình sản xuất cũng tác động không nhỏ đến môi trường. Chất thải hóa chất, khi thoát ra không khí, có thể gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. 

Xưởng may lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp
Xưởng may lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp

Để nâng cao sức khỏe, tạo sự yên tâm cho công nhân, nhân viên trong nhà xưởng có thể cống hiến; nhiều đơn vị đã trang bị hệ thống lọc không khí công nghiệp.

Vai trò của hệ thống lọc không khí công nghiệp ở nhà xưởng

Việc lắp đặt máy lọc không khí cho nhà xưởng mang lại những lợi ích vượt trội:

Lọc sạch bụi bẩn

Máy lọc không khí công nghiệp có khả năng làm sạch không khí, loại bỏ các chất bụi bẩn. Nhờ hệ thống màng lọc hiện đại, đặc biệt là loại màng lọc Hepa có tác dụng loại bỏ các những hạt bụi mịn nguy hiểm. Từ đó, giúp trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho nhà xưởng. Bảo vệ sức khỏe cho công nhân, nhân viên làm việc tại đây. Mặt khác, không khí trong lành còn thúc đẩy hiệu suất làm việc của con người tăng cao.

Hệ thống lọc không khí công nghiệp khử mùi hôi, mùi lạ

Hệ thống máy lọc không khí khử sạch mùi hôi
Hệ thống máy lọc không khí khử sạch mùi hôi

Trong quá trình sản xuất, một số mùi từ: ẩm mốc, hóa chất, sản phẩm… cũng khiến cho bầu không khí bị ảnh hưởng. Lắp đặt máy lọc không khí với màng lọc than hoạt tính, có tác dụng khử mùi hiệu quả. Kết hợp với màng lọc thô, màng lọc HEPA, giúp nâng cao chất lượng không khí ở nhà xưởng. 

Máy lọc không khí diệt virus 

Nhờ cơ chế tạo ra các ion mang điện tích, hệ thống lọc không khí phát huy hiệu quả diệt virus triệt để. Từ đó, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm do vi khuẩn, virus gây ra.

Tính ứng dụng của hệ thống lọc không khí cho nhà xưởng

Với những ưu điểm vượt trội về khả năng làm sạch không khí, hệ thống lọc không khí được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Nhà xưởng sản xuất thực phẩm
  • Nhà xưởng dệt may
  • Nhà xưởng gỗ 
  • Nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm hay dược phẩm
  • Xưởng sản xuất hóa chất…

Với đặc thù của từng lĩnh vực sản xuất mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn thiết bị lọc không khí phù hợp. Hệ thống lọc khí trang bị các tính năng: Lọc bụi mịn, khử mùi, khử hóa chất, virus.. 

Báo giá máy lọc không khí cho nhà xưởng mới nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc không khí lắp đặt cho nhà xưởng. Giá máy có nhiều mức khác nhau, tùy thuộc vào từng model, dao động từ vài triệu đồng trở lên.

Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP140 PRO nhập khẩu Đức
Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP140 PRO nhập khẩu Đức

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp thiết bị chất lượng, có mức giá tốt, An Vượng Phát sẽ làm gợi ý đáng tham khảo. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hệ thống máy lọc không khí công nghiệp. Thiết bị lọc được nhập chính hãng từ các nước lớn trên thế giới như: Mỹ, Đức, Nhật Bản… Thiết bị có đầy đủ thông tin, hóa đơn, chứng nhận, giúp người dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc, xuất xứ. Do là đơn vị nhập trực tiếp, không qua trung gian, nên giá bán máy lọc không khí công nghiệp cũng rất cạnh tranh. Chính sách bán hàng ưu đãi, thời gian bảo hành máy lọc dài hạn.

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là giải pháp cho các nhà xưởng sản xuất. Để nhận thông tin chi tiết, báo giá ưu đãi của hệ thống, quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline An Vượng Phát: 0977 672 675.

Trả lời

Scroll Up
0977672675