Các văn phòng làm việc diện tích nhỏ chỉ cần lắp đặt hệ thống lọc không khí cho văn phòng công suất nhỏ. Như vậy vừa đảm bảo phát huy hiệu quả lọc của thiết bị, vừa tối ưu chi phí. Trong bài viết dưới đây, An Vượng Phát; Sẽ gợi ý cho bạn các dòng máy lọc không khí phù hợp cho văn phòng làm việc có diện tích nhỏ.

Vì sao nên lắp đặt hệ thống lọc không khí cho văn phòng diện tích nhỏ?

Hiện nay nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc không khí trong các văn phòng làm việc đang là xu hướng. Cuộc sống ngày càng phát triển, mọi hoạt động cũng như môi trường làm việc cũng đang được cải thiện về chất lượng. Hệ thống lọc không khí cho văn phòng diện tích nhỏ là giải pháp xử lý không khí hiệu quả, tối ưu các khoản chi phí đầu tư.

hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Văn phòng diện tích nhỏ thường có số lượng nhân viên từ 15-30 người. Đây là những chi nhánh văn phòng hoặc những doanh nghiệp tư nhân. Dưới thực trạng không khí chúng ta đang sống; Còn tồn tại nhiều tác nhân gây hại như: Bụi, vi khuẩn, vi rút, không khí khô,… Việc đầu tư vào một thiết bị lọc không khí là cần thiết.

Các dòng máy lọc không khí cho văn phòng diện tích nhỏ; Thường được tích hợp nhiều tính năng hơn các dòng máy công suất lớn. Từ đó doanh nghiệp có thể lựa chọn ra những thiết bị có tính năng phù hợp với thực trạng ô nhiễm không khí tại văn phòng mình. 

Những hệ thống lọc không khí cho văn phòng diện tích nhỏ

Văn phòng diện tích nhỏ thường là các không gian từ 50 – 60m2. Như vậy, tùy vào diện tích văn phòng để người mua có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp. Dưới đây là một số những gợi ý về các dòng máy cho văn phòng làm việc diện tích nhỏ mà bạn có thể tham khảo:

  • Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H – 60m2

Dòng sản phẩm này là lựa chọn khá tốt cho phòng từ 50-60 m2. Với mức chi phí bỏ ra không quá lớn, hệ thống có giá hơn 7 triệu. Thế nhưng máy được trang bị khá nhiều tính năng như tạo ion; Đèn cảnh báo ô nhiễm, hệ thống cảm biến. Khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc là điểm nổi bật đối với dòng hệ thống lọc không khí cho văn phòng diện tích nhỏ Sharp FP-J80EV-H.

hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Coway AP-1516D được trang bị 4 lớp màng lọc, hệ thống có khả năng làm sạch tới 99.97% bụi bẩn kích thước nhỏ. Đặc biệt với lớp màng lọc trung gian được cấu tạo từ 4 lớp màng nhỏ. Tác dụng của nó chính là loại bỏ vi khuẩn, vi rút cúm H1N1, khí độc gây ung thư.

Những văn phòng diện tích tầm 50m2 có thể lựa chọn dòng sản phẩm này. Tốc độ lọc hơn 300m3/h giúp máy lọc không khí khử 90% mùi hôi chỉ từ 10-15 phút.

  • Máy lọc không khí Boneco P500

Boneco P500 là model máy lọc không khí được nhập khẩu trực tiếp tại Thụy Sĩ. Thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Châu Âu, phù hợp cho phòng 50m2. Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại để thuận tiện cho quá trình sử dụng của người dùng. Các lớp màng lọc cơ bản của hệ thống bao gồm: màng lọc chất dị ứng, màng diệt khuẩn, màng khử mùi.

hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Hiện nay, An Vượng Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu các dòng; Máy lọc không khí cho văn phòng với sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các thiết bị cung cấp cho khách hàng cam kết hàng chính hãng; Chất lượng vượt trội cùng các dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp. Đặc biệt là chính sách bảo hành sản phẩm trong dài hạn giúp khách hàng an tâm khi sử dụng thiết bị. 

Để nhận báo giá chi tiết về sản phẩm, đừng quên liên hệ chúng tôi để nhận bảng giá tốt nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675