Có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn thuê xe nâng người làm việc trên cao. Những điều này giúp đơn vị chọn được dòng xe nâng phù hợp. Cùng với đó là mức giá thuê ưu đãi nhất. Vậy cụ thể đó là những lưu ý gì? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết những thông tin này.

Xác định nhu cầu sử dụng để thuê xe nâng người làm việc trên cao phù hợp

Có rất nhiều yếu tố kỹ thuật liên quan đến xe nâng làm việc trên cao bạn cần quan tâm. Nó sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp. Trên thị trường có đa dạng các thiết bị xe nâng người làm việc trên cao. Vậy nên để chọn thuê xe nâng người tốt nhất, người dùng cần xác định rõ nhu cầu sử dụng. Từ đó chọn những dòng xe có các thông số kỹ thuật tương thích với nhu cầu.

Xe nâng người dạng Boom Lift

Cụ thể có những yếu tố sau đây bạn cần xác định:

  • Xác định nhu cầu, mục đích sử dụng xe nâng để lựa chọn thiết bị có tải trọng phù hợp. Chọn động cơ xe nâng phù hợp với môi trường làm việc. 
  • Xác định chiều cao cần làm việc cũng như độ rộng không gian nâng chuyển.
  • Xác định môi trường làm việc của thiết bị nâng người là trong nhà, ngoài trời. Lối đi cơ sở, bán kính vòng quay cũng là những yếu tố quan trọng để lựa chọn dòng xe nâng tốt nhất.
  • Xác định địa hình làm việc để lựa chọn thiết bị có bánh xe tương thích. Dùng bánh đặc, lốp khí…sao cho phù hợp.

Quan tâm đến dịch vụ hỗ trợ khi thuê xe nâng người làm việc trên cao

Dịch vụ hỗ trợ sau khi thuê cũng là yếu tố vô cùng quan trọng cần quan tâm khi chọn đơn vị cho thuê. Đây là một trong những yếu tố dẫn đến hình thành quyết định có nên thuê xe ở địa chỉ này hay không. Vậy, dịch vụ hỗ trợ khi thuê xe nâng bao gồm những gì?

Xe nâng người
Xe nâng người dạng Boom Lift

Sau khi thuê xe có được đơn vị hỗ trợ sửa chữa khi xe gặp trục trặc, hư hỏng hay không? Nếu đơn vị cho thuê có hỗ trợ thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn cửa hàng này. Nếu không hỗ trợ thì hãy nên tham khảo sang đơn vị cho thuê xe nâng người làm việc trên cao khác.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý về cách làm việc của nhân viên. Điều này sẽ giúp bạn cảm nhận được tính chuyên nghiệp ở địa chỉ cho thuê xe nâng làm việc trên cao.

Một số lưu ý khác khi thuê xe nâng làm việc

  • Ưu tiên sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Trước khi thuê xe nâng người bạn cần đảm bảo mình biết rõ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Bởi nó sẽ mang đến sự an toàn trong quá trình thi công của người lao động. Đặc biệt là giúp đảm bảo chất lượng, tối đa hiệu suất xe nâng.

  • Quan tâm đến dịch vụ bảo hành xe nâng

Trong quá trình vận hành xe, khi xe nâng gặp vấn đề, bạn có thể dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị. Đơn vị cho thuê cần chịu trách nhiệm về các khoản mục này. Đảm bảo an toàn cho xe và công việc được thuận lợi. Không cần tốn nhiều thời gian, công sức tìm đơn vị sửa chữa riêng.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị bán hoặc cho thuê xe nâng. Họ có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chênh lệch nhau. Chọn theo tiêu chí này, bạn sẽ được cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp an tâm hơn khi sử dụng.

Vì sao nên lựa chọn An Vượng Phát là đơn vị cho thuê xe nâng người làm việc trên cao?

Trên thị trường với rất nhiều nhà cung cấp, các doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ cho thuê. An Vượng Phát là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Với các dòng xe nâng được tuyển chọn kỹ lưỡng, chúng đều có nguồn gốc từ các thương hiệu xe nâng hàng đầu. Phải kể đến như Genie, JLG, Zoomlion… Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo tốt như xe nâng mới.

Ngoài ra, An Vượng Phát còn mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe nâng trong quá trình sử dụng. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675