Một trong những tỉnh thành phố tại khu vực phía Bắc có sự phát triển các khu công nghiệp nhanh chóng trong những năm gần đây đó là Nam Định. Xu hướng này cũng kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao. Vậy, sự phát triển đó là gì và địa chỉ cho thuê xe nâng tốt nhất tại Nam Định là ở đâu?

Vì sao thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Nam Định là xu hướng?

Trong những năm gần đây, Việt Nam phát triển mạnh mẽ về kinh tế. Nam Định cũng trở thành một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Tỉnh thành tại khu vực phía Bắc này có nhiều doanh nghiệp phát triển, tổ hợp kinh tế, công nghiệp – dịch vụ…

Thuê xe nâng người tại Hưng Yên

Nam Định là tỉnh thành ven biển nên ngành công nghiệp chế biến phát triển mạnh mẽ. Việc nâng, chuyển hàng hóa trong kho hàng là công việc diễn ra phổ biến. Nếu như dùng sức người chắc chắn sẽ không phải là giải pháp tốt nhất.

Lúc này, dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Nam Định là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, Nam Định nằm giáp thành phố Hà Nội và là nút giao kinh tế quan trọng của vùng Duyên hải Bắc Bộ. Chính vì thế, Nam Định có số lượng các khu công nghiệp lớn nổi tiếng như: KCN Hòa Xá, KCN Mỹ Trung, KCN Bảo Minh, KCN Ninh Cơ, KCN Dệt May Rạng Đông. Cùng với đó là 17 cụm công nghiệp khác. Tổng diện tích lên đến 270 ha.

Các bước cho thuê xe nâng người làm việc trên cao Nam Định tại An Vượng Phát

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe nâng người với đa dạng gói cho thuê khác nhau. Sau đây là quy trình dịch vụ cho thuê xe nâng để khách hàng tham khảo tại khu vực Nam Định.

  • Tư vấn khách hàng chọn xe nâng phù hợp nhu cầu

An Vượng Phát sẽ đưa ra những sự tư vấn phù hợp; Tốt nhất dựa trên nhu cầu sử dụng và mức ngân sách khách hàng có thể chi trả.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Khách hàng sẽ được công khai chi tiết về kinh phí thuê xe nâng. An Vượng Phát sẽ cung cấp báo giá chi tiết về các yếu tố như dòng xe cần thuê, hình thức thuê, thời gian cho thuê… 

  • Cho khách hàng kiểm tra xe

Sau khi nhận báo giá nếu khách hàng đồng ý với mức chi phí cho thuê; Đơn vị sẽ cho khách hàng kiểm tra chất lượng thực tế xe nâng. Bao gồm kiểm tra giấy tờ, độ mới, xuất xứ nguồn gốc của xe. Có thể yêu cầu lái thử xe để khách hàng biết chính xác chất lượng, khả năng đảm bảo an toàn công việc của thiết bị.

  • Ký kết hợp đồng thuê xe cùng với khách hàng

Sau khi kiểm tra xe, đồng ý với mức giá cho thuê, An Vượng Phát sẽ cung cấp đến khách hàng một bản hợp đồng. Khách sẽ có thời gian rà soát kỹ hợp đồng thuê xe và sau đó nếu 2 bên đồng ý sẽ tiến hành ký hợp đồng. Cuối cùng là bàn giao xe.

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

Các dòng xe nâng cho thuê tại An Vượng Phát

Như đã nói ở trên, dịch vụ cho thuê xe nâng người tại An Vượng Phát có đa dạng các dòng xe nâng. Tại tỉnh Nam Định, đơn vị cung cấp đa dạng các dòng xe đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

  • Xe nâng người cắt kéo
  • Xe nâng người S Boom
  • Xe nâng người Z Boom
  • Xe nâng người trụ đứng

Để nhận về tư vấn chi tiết về dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Nam Định, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675