Văn phòng làm việc là không gian tồn tại nhiều tác nhân gây hại trong không khí. Đôi khi bằng mắt thường chúng ta sẽ rất khó để quan sát. Chính vì vậy, sử dụng hệ thống lọc không khí văn phòng là giải pháp tốt được đưa ra hiện nay. Cùng tìm hiểu dòng sản phẩm này bằng những kiến thức sau đây.

Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng hiện nay

Văn phòng làm việc trong các tòa nhà cao tầng hiện nay thường là những không gian kín. Nhiều người cho rằng văn phòng thường có chất lượng không khí bởi sự kín đáo như vậy. Tuy nhiên chính vì những sinh hoạt, công việc hàng ngày của con người đã vô tình làm ảnh hưởng đến chất lượng không khí nơi đây.

hệ thống lọc không khí văn phòng

Nhằm tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất, nhiều đơn vị đã tiến hành lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng. Đây là một thiết bị có công suất lớn thuộc dòng máy lọc không khí công nghiệp. Với những tính năng vượt trội trong công nghệ sản xuất, dễ dàng lấy đi những chất gây hại trong không khí nhanh chóng. 

Diện tích các văn phòng làm việc thường trên 50m2. Dựa vào diện tích không gian phòng mà các đơn vị có thể lựa chọn các model máy lọc không khí văn phòng phù hợp.

Hiệu quả làm sạch của hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Nhiều người thắc mắc rằng liệu máy lọc không khí công suất lớn có đạt hiệu quả làm sạch như máy gia đình? Thực chất chức năng lọc khí của chúng không thua kém gì các dòng máy dân dụng. Cụ thể là những tính năng cơ bản sau:

  • Lọc bụi bẩn, làm sạch không khí

Lọc bụi là tính năng quan trọng nhất đối với một thiết bị máy lọc không khí. Đối với những văn phòng tại khu vực thành phố, đông dân cư, khói bụi sử dụng máy lọc sẽ giảm thiểu được phần lớn những loại bụi bẩn thô. Máy lọc không khí cho văn phòng hiện nay còn được ứng dụng công nghệ màng lọc HEPA. Có khả năng lọc bụi kích thước nhỏ, đặc biệt là PM2.5.

Màng lọc HEPA công nghiệp

Các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, phấn, lông của chó mèo… Chúng cũng được lọc sạch và loại bỏ bằng máy lọc không khí. Đảm bảo không gian văn phòng làm việc trở nên thoáng sạch.

  • Loại bỏ mùi hôi cứng đầu

Văn phòng làm việc tồn tại rất nhiều mùi hôi khó chịu. Nó lại là không gian kín nên những mùi này đọng lại trong thời gian dài. Hệ thống lọc không khí giúp khử mùi mồ hôi, thức ăn, thuốc lá, ẩm mốc… Nhờ có màng lọc than hoạt tính mà tính năng khử mùi của thiết bị đã phát huy tối đa công năng.

Đơn vị cung cấp máy lọc không khí văn phòng tốt nhất

Các thiết bị máy lọc không khí công suất lớn hiện nay thường là những dòng máy nhập khẩu. Chính vì thế, để đảm bảo mua hàng chính hãng, người dùng cần chọn được đơn vị uy tín. An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các dòng máy lọc không khí nhập khẩu.

hệ thống lọc không khí văn phòng

Các dòng sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng từ các nước Anh, Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản… Không những đem lại hiệu quả lọc không khí cao mà còn duy trì tuổi thọ bền bỉ. Chúng có đầy đủ giấy tờ xuất xứ cũng như phiếu bảo hành sản phẩm.

Hiện nay, hệ thống phân phối các dòng máy lọc không khí của An Vượng Phát đã có mặt trên toàn quốc. Chúng tôi có đại lý ủy quyền và chính sách hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tốt nhất. Để nhận báo giá về dòng hệ thống lọc không khí văn phòng, đừng quên liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675