Trong những năm gần đây, nhu cầu thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Ninh Bình đang ngày càng phát triển. Cung cấp cho các đơn vị, các doanh nghiệp những giải pháp hoàn hảo làm việc trên cao. Vậy cụ thể có những hạng mục cho thuê xe nào, đơn vị cho thuê uy tín ở đâu? Tìm hiểu ngay sau đây.

Lý do nên thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Ninh Bình

Hiện nay, sự tăng trưởng kinh tế của Ninh Bình vô cùng ấn tượng. Đó là nhờ với sự tham gia của các đơn vị đầu tư và doanh nghiệp lớn. Cụ thể phải kể đến như: xi măng The Vissai hay xi măng Tam Điệp,  xi măng Hệ Dưỡng, Phú Sơn, xi măng Duyên Hà,..

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Tính đến hiện nay, tỉnh Ninh Bình đã có đến 7 khu công nghiệp lớn. Cùng với đó là 22 cụm công nghiệp vừa, nhỏ. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ và không ngừng của Ninh Bình, các lĩnh vực xây dựng, sửa chữa là những ngành phát triển trong tương lai. 

Trong thời đại công nghiệp 4.0 này thì luôn có các dòng máy hiện đại thay thế cho sức người. Đó là các dòng máy áp dụng máy móc, công nghệ vào xây dựng, sản xuất, kinh doanh. Điển hình nhất trong số đó là dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Ninh Bình. Sau đây là những lý bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng:

  • Tiết kiệm chi phí mua máy móc mới. Tiết kiệm chi phí lưu kho, hao mòn vật chất.
  • Đảm bảo an toàn cho người lao động đặc biệt là khi làm việc ở độ cao nhất định. 
  • Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất.
  • Phù hợp với nhiều kiểu địa hình: Bằng phẳng, gồ ghề…

Thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Ninh Bình gồm những dòng xe nào?

Xe nâng người là dòng sản phẩm có đa dạng kiểu dáng, model khác nhau. Để đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu khách hàng, sau đây là những dòng xe nâng phổ biến trong dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Ninh Bình:

  • Xe nâng cắt kéo

Với đặc trưng về cách vận hành là chỉ nâng lên hạ xuống theo phương thẳng đứng, xe nâng cắt kéo có độ cao làm việc tối đa là 18m. Thường dùng trong các công việc như lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị trên cao. Dùng lắp biển bảng quảng cáo hay thi công những công trình nhỏ. Xây dựng nhà máy, nhà xưởng…

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Dòng xe nâng Boom lift có 2 dạng xe nâng cơ bản đó là xe nâng dạng cần thẳng và khớp gập. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của xe nâng Boom lift đó là làm việc linh hoạt trên cao. Dễ dàng tiếp cận được nhiều vị trí khó khăn mà không cần di chuyển nhiều. Đáp ứng công việc hiệu quả và làm trong thời gian sớm nhất.

Xe nâng người An Vượng Phát – Sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất

Một trong những đơn vị cho thuê xe nâng người tại Ninh Bình tốt nhất hiện nay phải nói đến An Vượng Phát. Đây là một trong những nơi đảm bảo về chất lượng xe nâng tốt nhất cùng với dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp

An Vượng Phát cung cấp đến khách hàng các loại xe đa dạng với chất lượng tốt nhất. Chất lượng xe nâng vận hành trơn tru, nhiều tải trọng để đáp ứng khối lượng công việc theo mọi yêu cầu. Các dòng xe nâng đều được An Vượng Phát nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng: Genie, JLG, Zoomlion…

Xe nâng người Zoomlion

Việc lựa chọn đơn vị thuê xe uy tín là một trong những quyết định quan trọng mà doanh nghiệp cần đưa ra. An Vượng Phát sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn, báo giá dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Ninh Bình từ bây giờ.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675