Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại tỉnh Phú Thọ đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Giúp đáp ứng các hạng mục thi công công trình, đảm bảo sự an toàn cho người lao động. Cụ thể dịch vụ này có những đặc điểm gì, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Phú Thọ cho các ngành công nghiệp

Xe nâng người là một thiết bị có nhiều ứng dụng trong hoạt động sản xuất, xây dựng hiện nay. Thiết bị hiện đại này không những đảm bảo an toàn trong thi công mà còn mang đến giải pháp làm việc trên cao nhanh chóng, hiệu quả. 

Sự phát triển nhanh chóng của các khu công nghiệp, các công trình xây dựng có quy mô tại Phú Thọ, khiến cho nhu cầu thuê xe nâng người ngày càng tăng cao. Với đa dạng các dòng xe nâng, doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được dòng xe ưng ý.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Phú Thọ là một tỉnh nằm ở vùng Đông Bắc Bộ, tỉnh thành này cách thủ đô Hà Nội 100km về phía Đông. Nó tiếp giáp với nhiều tỉnh thành có nền kinh tế phát triển về các ngành công nghiệp. Điển hình đó là: Tuyên Quang, Yên Bái, Vĩnh Phúc,…

Phú Thọ là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp phát triển. Đây cũng là lý do mà thu nhập bình quân hàng năm của cả tỉnh luôn nằm ở mức cao, luôn nằm mức trên trung bình. Việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại luôn là hạng mục mà nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư hướng đến. 

Tư vấn chọn xe trong hạng mục thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Phú Thọ

Các dòng xe nâng người trong hạng mục cho thuê vô cùng đa dạng. Bao gồm các dòng xe cơ bản như: Xe nâng cắt kéo, xe nâng Boom lift, xe nâng trụ đứng…. Thường sử dụng phổ biến nhất là 2 dòng xe: Cắt kéo và Boom lift. Vật, với nhu cầu nào thì nên thuê xe nâng người làm việc trên cao loại nào?

  • Thuê xe nâng cắt kéo

Đặc điểm của dòng xe nâng cắt kéo đó chính là làm việc chắc chắn, đưa người làm việc trên cao theo phương thẳng đứng. Đảm bảo an toàn với độ cao làm việc tối đa là 18m. Thường dùng trong các hoạt động xây dựng, sản xuất bên trong nhà máy, nhà xưởng. Ứng dụng lắp đặt các thiết bị dân dụng, bảo trì bảo dưỡng thiết bị.

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Xe nâng người làm việc trên cao dạng Boom lift được ứng dụng cho những công việc có độ cao làm việc lớn hơn. Tối đa độ cao làm việc đối với dòng xe dạng Boom lift đó là 60m. Xe nâng dạng Boom lift có khả năng làm việc khác linh hoạt trên cao, tiếp cận được nhiều vị trí khó khăn.

Về ứng dụng, xe nâng Boom lift thường được dùng cho những công việc như xây dựng các công trình lớn, cắt tỉa cây xanh, bảo trì bảo dưỡng tòa nhà cao tầng.

Vì sao nên thuê xe nâng tại Phú Thọ của An Vượng Phát?

  • Thuê xe nâng người tại An Vượng Phát có đa dạng các dòng xe nâng

Các mẫu mã, thương hiệu xe nâng người đến từ An vượng Phát vô cùng đa dạng. Bao gồm các mẫu xe nâng cắt kéo, xe nâng Boom lift đến từ các thương hiệu lớn như Genie, JLG, Zoomlion…

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời

An Vượng Phát có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Họ có chuyên môn kỹ thuật cao, làm việc tận tâm, chuyên nghiệp. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24h. Đảm bảo tiến độ công việc luôn diễn ra tốt nhất.

Chất lượng xe nâng cho thuê tại An Vượng Phát luôn đảm bảo tốt nhất, an toàn trong khi vận hành. Để nhận báo giá dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao của chúng tôi theo từng dòng sản phẩm, liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675