Với mục đích làm sạch không khí cho các không gian phòng lớn, hệ thống lọc không khí công nghiệp đã được sản xuất. Đảm bảo không gian thoáng sạch tại những nơi tập trung đông người; Nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết dưới đây, An Vượng Phát sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

Thông tin cần biết về hệ thống lọc không khí công nghiệp

Hệ thống lọc không khí được hiểu là các thiết bị giúp làm sạch không khí. Tính năng chính là loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi và các tác nhân tồn động trong không khí. Từ đó giúp môi trường không khí xung quanh bạn trở nên sạch, tinh khiết. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người sinh hoạt và làm việc. 

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 80 m2

Hệ thống lọc không khí công nghiệp có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính như sau:

  • Thứ nhất, khung máy: Đây là bộ phận bên ngoài; Có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong như quạt gió, màng lọc… của máy. Chúng thường được làm từ chất liệu nhựa cứng, nhựa cao cấp để đảm bảo độ bền và khả năng bảo vệ tối ưu nhất.
  • Thứ hai, quạt hút: Quạt hút hay quạt gió của máy lọc không khí công nghiệp sẽ hút không khí vào máy. Thiết bị này cũng đảm nhận chức năng cho khí sạch đã được xử lý ra ngoài không gian.
  • Thứ ba, bộ lọc khí: Bộ phận trung tâm có chức năng lọc khí duy nhất trong cấu tạo hệ thống máy. Gồm nhiều lớp màng lọc khác nhau đảm nhận những vai trò khác nhau.

Điểm danh các công dụng nổi bật của hệ thống lọc không khí công nghiệp

Giống như khả năng làm sạch của máy gia đình, máy lọc không khí công nghiệp cũng đạt hiệu quả cao trong việc xử lý không khí. Một số công dụng cơ bản và quan trọng nhất có thể kể đến như sau:

  • Máy lọc không khí lọc bụi bẩn

Đối với những khu vực thành phố, đông dân cư, thậm chí là những văn phòng, tòa nhà cao tầng sẽ tồn tại những loại bụi. Chúng thậm chí có kích thước rất nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được. 

Sử dụng máy lọc không khí là cách nhanh chóng, hiệu quả để làm sạch được phần lớn những loại bụi bẩn thô, bụi mịn. Mang lại không gian sống trong lành, cải thiện tâm trạng tinh thần làm việc và đảm bảo sức khỏe tốt.

Màng lọc HEPA công nghiệp

Màng lọc HEPA được ứng dụng trong các thiết lọc không khí ngoài khả năng loại bỏ bụi bẩn. Nó còn có thể loại bỏ đến 99,97% vi khuẩn, vi rút,  nấm mốc, các hạt phấn hoa trong không khí. Đây đều là những tác nhân dẫn đến triệu chứng bệnh dị ứng. Đặc biệt là gây rắc rối với những người có bệnh liên quan đến hô hấp. 

  • Tính năng khử mùi hiệu quả

Mùi hôi cũng là một trong số những vấn đề gây nên tình trạng ô nhiễm không khí. Máy lọc không khí công nghiệp với sự kết hợp sử dụng màng lọc than hoạt tính giúp khử mùi mồ hôi; Thức ăn, mùi khói thuốc lá, khói bụi… Chúng sẽ được loại bỏ nhanh chóng và triệt để khi dùng máy lọc khí công suất lớn.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

Địa chỉ cung cấp máy lọc không khí tốt nhất ở đâu?

Với các dòng sản phẩm máy công nghiệp, An Vượng Phát là một trong những địa chỉ tốt nhất hiện nay. Chuyên cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp, xe nâng công nghiệp; Hệ thống lọc bụi, máy lọc không khí công suất lớn… Tất cả các dòng máy đều được nhập khẩu linh kiện hoặc toàn hệ thống tại nước ngoài. 

Thiết bị lọc không khí tại An vượng Phát đều là những thương hiệu nổi tiếng, đa dạng model sản phẩm. Có thêm các chính sách bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm tốt nhất. Để nhận thêm thông tin và báo giá hệ thống lọc không khí công nghiệp từ chúng tôi, liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675