Bắc Ninh là một tỉnh thành tại khu vực phía Bắc trong những năm gần đây phát triển về các khu công nghiệp. Để đáp ứng các công việc trên cao, xe nâng người là một thiết bị được lựa chọn phổ biến. Thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Bắc Ninh ở đâu tốt nhất? Cùng tham khảo những kiến thức ngay sau đây.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Bắc Ninh phục vụ những công việc nào?

Với sự phát triển nhanh chóng của Bắc Ninh trong những năm gần đây; Rất nhiều công trình, dự án xây dựng đang được tiến hành. Để hoàn thiện chúng nhanh chóng; Đạt hiệu quả cao thì cần đến sự hỗ trợ của thiết bị máy móc. Trong đó có điển hình nhất là xe nâng người làm việc trên cao.

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

Thuê xe nâng người giúp hỗ trợ thi công các công việc trên cao an toàn. Đây có lẽ là lợi ích đầu tiên dễ dàng nhận thấy khi thuê xe nâng mà không phải là giàn giáo. Nâng cao hiệu quả công việc. 

Thiết bị này không thể thiếu đối với các công ty, nhà thầu xây dựng. Các đơn vị lắp điện, lắp đặt các thiết bị dân dụng. Xây lắp kết cấu nhà xưởng, lắp đặt điều hòa, ống thông gió, hay quạt gió.

  • Thi công kết cấu, lắp ráp kết cấu nhà xưởng.
  • Lắp đặt hệ thống điều hòa, hệ thống ống nước
  • Lắp đặt hệ thống PCCC, ống gió,..
  • Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng trên cao, trang trí trần nhà, khu nhà cao tầng..
  • Bảo trì bảo dưỡng thiết bị, nhà xưởng, xí nghiệp.

Vì sao nên thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Bắc Ninh của An Vượng Phát?

Lựa chọn đơn vị thuê xe nâng uy tín sẽ giúp doanh nghiệp an tâm về chất lượng, dịch vụ. Đảm bảo an toàn lao động, giá tốt nhất. An Vượng Phát là một trong những địa chỉ đáng tin cậy với nhiều doanh nghiệp; Trong đó có cả cơ sở cho thuê xe nâng tại Bắc Ninh.

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

An Vượng Phát chuyên nhập khẩu và có sẵn cung cấp rất nhiều loại xe nâng người thuộc các hãng nổi tiếng. Điển hình như Genie, JLG, Skyjack, Zoomlion… Các thiết bị đều có đầy đủ giấy tờ cam kết, bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ. 

  • Bàn giao xe nâng tận nơi khi thuê tại An vượng Phát

An Vượng Phát có trụ sở chính tại Hà Nội. Tuy nhiên với sự phát triển nhanh chóng và tin tưởng của khách hàng trong những năm gần đây. Dịch vụ của công ty phủ sóng tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó có khu vực tại Bắc Ninh. 

Khi thuê xe nâng người, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đi tới tận nơi bàn giao thiết bị. Đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng. Chất lượng của xe không bị hao tổn, vận hành an toàn.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

  • Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp

Đối với các sản phẩm kỹ thuật điển hình như xe nâng người; Sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật trong suốt quá trình thuê xe là vô cùng quan trọng. An Vượng Phát sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Họ sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc cũng như khắc phục các vấn đề về bảo trì, bảo dưỡng thiết bị nhanh chóng, kịp thời.

Giá cho thuê xe nâng tại An Vượng Phát luôn đảm bảo tốt nhất, tối ưu chi phí cho khách hàng. Các gói thuê xe nâng người làm việc trên cao trong dài hạn luôn có những ưu đãi vô cùng lớn. Với những khách hàng quen thuộc, khách sẽ được giảm chi phí thuê một cách đáng kể. Để biết thêm chi tiết báo giá cũng như tư vấn chọn thiết bị, liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675