Với mục đích xử lý và làm sạch không khí cho các không gian, hệ thống lọc không khí công nghiệp đã được lắp đặt. Thiết bị đảm bảo không gian luôn thoáng sạch, từ đó bảo vệ sức khỏe của con người. Bạn đã biết đơn vị cung cấp máy lọc không khí uy tín chưa, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.  

Tính ứng dụng của hệ thống lọc không khí công nghiệp trong cuộc sống 

Hệ thống lọc không khí công nghiệp được hiểu là thiết bị xử lý không khí chuyên dụng. Máy lọc có các tính năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, mùi hôi…. Giúp không gian trở nên sạch và tinh khiết hơn. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các cá nhân trực thuộc không gian đó. 

Hệ thống lọc không khí công nghiệp cho tòa nhà
Hệ thống lọc không khí công nghiệp cho tòa nhà

Với cấu trúc đa cấp lọc, hệ thống lọc không khí đảm nhiệm một số vai trò sau:

  • Máy lọc không khí lọc bụi bẩn. Làm sạch phần lớn các thành phần bụi bẩn thô và bụi mịn. Mang lại không gian trong lành, giúp cải thiện tinh thần của con người.
  • Loại bỏ tác nhân gây dị ứng. Một số tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, vi rút, vi khuẩn, nấm mốc… sẽ được loại bỏ hoàn toàn sau khi đi qua hệ thống lọc khí công nghiệp. Máy có khả năng loại bỏ đến trên 97% các tạp chất gây bệnh, đặc biệt là tác nhân gây khởi phát bệnh hen suyễn.
  • Tính năng khử mùi. Một số mùi hôi có thể tồn tại trong phòng như mùi đồ ăn, mùi mỹ phẩm, mùi thuốc lá… gây khó chịu cho con người. Máy lọc không khí loại bỏ toàn bộ các loại mùi, tạo nên không gian tươi mát, thoáng đãng. 

Nhờ khả năng lọc chuyên dụng, máy lọc không khí hiện đang được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Trong đó có kinh doanh nhà hàng, khách sạn; sản xuất; trường học; bệnh viện;… 

Những lưu ý nên biết khi chọn mua hệ thống lọc không khí công nghiệp

Khi lựa chọn hệ thống lọc khí công nghiệp, người dùng cần chú ý một số vấn đề sau:

Tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin sản phẩm, chất lượng hệ thống

Thông tin sản phẩm sẽ đi liền với chất lượng lọc không khí của hệ thống. Do đó, để đảm bảo hiệu quả lọc, người dùng nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nên lựa chọn những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có lịch sử hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xử lý không khí. 

Lựa chọn mức công suất của hệ thống lọc không khí công nghiệp phù hợp

Lắp đặt hệ thống lọc không khí có công suất phù hợp
Lắp đặt hệ thống lọc không khí có công suất phù hợp

Công suất của máy lọc thể hiện khả năng lọc của thiết bị trong một đơn vị thời gian nhất định. Tùy thuộc vào không gian cần lọc, người dùng có thể tính toán, rồi đưa ra dải công suất phù hợp nhất. Lưu ý, nên chọn công suất lọc nhỉnh hơn một phần so với diện tích thực tế, nhằm mục đích đảm bảo hiệu suất, hiệu quả lọc, tránh gây quá tải hệ thống.

Đơn vị cung cấp uy tín

Đơn vị cung cấp nên lựa chọn là đơn vị ủy quyền chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, có thời gian hoạt động lâu năm. Các chính sách bán hàng, chính sách bảo hành rõ ràng. Đi cùng theo là những dịch vụ hậu sau bán hàng thuận tiện.

Gợi ý địa chỉ cung cấp, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp uy tín

An Vượng Phát tự hào là đơn vị giữ vững vị trí top đầu trong lĩnh vực xử lý và lọc sạch không khí tại Việt Nam. Trải qua quá trình hình thành, phát triển, An Vượng Phát đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Máy lọc không khí công nghiệp cung cấp bởi công ty được nhập khẩu chính hãng từ các nước lớn. Trong đó có như: Đức, Mỹ, Nhật Bản… Sản phẩm có đầy đủ thông tin kỹ thuật, chứng nhận nguồn gốc và các hóa đơn đi kèm. 

An Vượng Phát tư vấn, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp
An Vượng Phát tư vấn, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp

Ngoài ra, An Vượng Phát là một trong số ít doanh nghiệp nhập khẩu trực tiếp thiết bị, không qua trung gian. Do đó, mức giá bán của thiết bị tại An Vượng Phát cũng rất cạnh tranh.

Để nhận thêm tư vấn, báo giá hệ thống lọc không khí công nghiệp, quý khách xin liên hệ qua hotline An Vượng Phát: 0977 672 675.

Trả lời

Scroll Up
0977672675