Hệ thống lọc không khí công nghiệp là thiết bị xử lý không khí có giá trị quan trọng. Hệ thống có khả năng loại bỏ các hạt bụi bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, ô nhiễm trong không gian sống. Từ đó đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe của con người, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Hiểu đúng về hệ thống lọc không khí công nghiệp

Hệ thống lọc không khí công nghiệp được biết đến là thiết bị giúp xử lý và làm sạch không khí. Hệ thống có các tính năng loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, phấn hoa, vi khuẩn, và các tác nhân gây hại tồn đọng trong không khí. Giúp mang lại một môi trường sống trong sạch, tinh khiết; đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. 

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà
Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Hệ thống lọc không khí hiện nay được cấu tạo từ nhiều bộ phận, trong đó có 3 bộ phận chính:

  • Khung máy: Là bộ phận bao bọc bên ngoài hệ thống. Có tác dụng ngăn cách và bảo vệ các bộ phận bên trong. Bao gồm hệ thống dây điện, quạt gió, màng lọc… Khung máy thường được làm từ chất liệu nhựa cứng, inox, hoặc nhựa tổng hợp cao cấp. Vì thế, khung máy có độ bền và khả năng chịu lực cao.
  • Quạt hút: Có tác dụng tạo dòng không khí đối lưu đưa vào trong các màng lọc. Đồng thời đẩy luồng không khí sạch ra ngoài môi trường.
  • Bộ lọc khí: Đây là bộ phận có chức năng lọc khí duy nhất trong hệ thống. Bộ lọc khí gồm nhiều lớp màng lọc. Có thể kể đến: lọc thô, lọc than hoạt tính, màng lọc HEPA. Mỗi loại màng sẽ đảm nhận vai trò khác nhau. 

Lợi ích khi lắp hệ thống lọc không khí công nghiệp

Giống với khả năng làm sạch của các dòng máy lọc khí gia đình, máy lọc khí công nghiệp cũng đạt hiệu suất lọc khá cao trong vấn đề xử lý không khí. Một số công dụng cơ bản mà thiết bị này mang lại như:

Máy giúp loại bỏ bụi bẩn

Tại những khu vực thành phố lớn, lượng dân cư tập trung đông đúc. Những văn phòng làm việc, tòa nhà cao tầng… ít nhiều sẽ tồn tại những loại bụi. Kích thước của chúng có thể rất nhỏ, mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được (bụi mịn). 

Máy lọc không khí là giải pháp toàn diện, nhanh chóng, và hiệu quả nhất trong việc làm sạch những thứ bụi bẩn cứng đầu này. Hệ thống giúp mang lại không gian sống sạch sẽ, trong lành. Từ đó cải thiện được tâm trạng và tinh thần làm việc của con người, cũng như hạn chế được những bệnh lý liên quan đến đường hô hấp. 

Hệ thống lọc không khí công nghiệp có khả năng năng khử mùi hiệu quả

Hệ thống lọc không khí khử mùi lạ có trong không gian
Hệ thống lọc không khí khử mùi lạ có trong không gian

Mùi hôi là một trong những yếu tố gây nên tình trạng ô nhiễm bầu không khí hiện nay. Bằng việc kết hợp bộ lọc than hoạt tính, máy lọc không khí công nghiệp sẽ khử mùi mồ hôi triệt để. Bao gồm cả mùi thức ăn, mùi khói thuốc lá, mùi ẩm mốc, khói bụi….

Giúp loại bỏ tác nhân gây hại khác

Hầu hết các loại máy lọc đều được ứng dụng công nghệ lọc hiện đại để giúp tăng hiệu suất lọc cho hệ thống. Trong đó màng lọc HEPA là loại màng được đánh giá cao nhất. Cho khả năng loại bỏ đến 99,97% phấn hoa, bụi mịn, vi khuẩn, vi rút, và các hạt  nấm mốc tồn tại trong không khí. 

Lưu ý trước khi lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp

Với nhiều loại thiết bị xử lý không khí hiện nay, khách hàng sẽ rất khó để lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết nếu bạn chú ý đến 3 yếu tố cơ bản sau: 

Tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc không khí công suất lớn
Tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc không khí công suất lớn
  • Lựa chọn công suất máy phù hợp với diện tích không gian cần lọc. 
  • Lựa chọn công nghệ lọc bám sát theo thực trạng không khí cần lọc.
  • Và điều quan trọng nhất chính là đơn vị cung cấp thiết bị uy tín, chất lượng.

Với các dòng sản phẩm lọc khí công nghiệp, An Vượng Phát tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp và phân phối chất lượng hàng đầu hiện nay. Công ty chuyên cung cấp hệ thống không khí công nghiệp, các dòng xe nâng công nghiệp,  hệ thống lọc bụi công suất lớn… Tất cả các dòng máy đều được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như: Thuỵ Điển,  Mỹ, Đức, Hàn Quốc… Các sản phẩm có đầy đủ thông tin, hóa đơn chứng nhân. Ngoài ra, An Vượng Phát còn có các chính sách bảo hành, bảo dưỡng dài hạn.

Để nhận thêm thông tin, báo giá hệ thống lọc không khí công nghiệp mới nhất năm 2024, quý khách hãy liên hệ với An Vượng Phát qua số hotline: 0977 672 675.

Trả lời

Scroll Up
0977672675