Đời sống con người ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại cũng tăng cao. Trong đó, máy lọc không khí công nghiệp là một trong những dòng sản phẩm được các đơn vị săn đón hiện nay. Vậy, thiết bị này mang đến những ưu điểm nổi trội gì? Cùng An Vượng Phát tham khảo những thông tin sau.

Máy lọc không khí công nghiệp có công suất lớn, làm sạch không khí cho phòng rộng

Các thiết bị xử lý không khí gia đình đã không còn xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, những dòng sản phẩm này thường chỉ làm sạch không khí cho không gian phòng khách, phòng ngủ… Trong khi đó, nhu cầu sở hữu một bầu không khí trong lành tại những đơn vị tập thể là rất lớn.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 400m2

Máy lọc không khí công suất lớn giúp giải quyết những vấn đề mà nhiều doanh nghiệp còn e ngại. Làm sạch không gian phòng có diện tích từ 50m2 trở lên. Tối đa có thể làm sạch cho căn phòng lên đến 400m2. 

Ứng dụng của thiết bị là vô cùng quan trọng trong các văn phòng, nhà máy, nhà xưởng, trường học, bệnh viện… Những không gian này, thiết bị lọc không khí gia đình sẽ không thể đáp ứng được.

Máy lọc không khí có thiết kế tối ưu, sang trọng.

Thiết bị lọc không khí công suất lớn giờ đây đã có thiết kế nhỏ gọn, tối ưu nhất. Hơn nữa chúng còn có thiết kế sang trọng, kiểu dáng thanh lịch. Màu sắc sử dụng chủ đạo là màu đen/trắng hoặc xám cùng vỏ ngoài sáng bóng. 

Chất liệu sản xuất thiết bị lọc không khí siêu bền, hạn chế những tác động hao mòn từ môi trường. Thiết bị phù hợp với mọi không gian hiện đại hay các kiểu không gian trang nhã, lịch sự. Máy cũng dễ dàng di chuyển và bố trí cho nhiều nhiều diện tích khác nhau, vô cùng tiện lợi và linh hoạt.

Máy lọc không khí công nghiệp

Trang bị bộ lọc tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng không khí sạch

Bộ lọc, màng lọc trong máy lọc không khí công nghiệp là những bộ phận quan trọng nhất. Chúng quyết định đến chất lượng không khí sau lọc, quyết định đến khả năng lọc bụi bẩn, khử mùi… 

Tương tự như các thiết bị lọc không khí gia đình, máy công nghiệp được trang bị bộ lọc khí tiêu chuẩn. Cụ thể như sau.

  • Bộ lọc thô

Bộ lọc thô trong máy lọc không khí công suất lớn giúp loại bỏ những bụi bẩn có thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Loại bỏ những loại bụi có kích thước lớn, lọc bỏ tóc, lông vật nuôi, vải, chất sợi bông, …

  • Bộ lọc carbon hoạt tính

Bộ lọc này có tính năng khử mùi tốt tại những không gian đông người. Giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu trong không khí. Ví dụ như khói thuốc lá, mùi vật nuôi, mùi amoniac, mùi chất hóa học độc hại…

Máy lọc không khí công nghiệp

Bộ lọc Hepa trong thiết bị lọc không khí công nghiệp đóng vai trò là màng lọc chính. Đây là thiết bị màng lọc được phát triển năm 1940 để lọc các hạt phóng xạ ô nhiễm. Cấu tạo màng lọc bao gồm các sợi mảnh. Chúng có đường kính chỉ từ 0,5 – 2 micromet. 

Màng lọc Hepa được xem là vũ khí loại bỏ tới 99,5% chất gây dị ứng. Loại bỏ các loại virus có kích thước 0.3 micromet và hạt bụi siêu nhỏ PM2.5. Trả lại không gian thoáng sạch cho mọi hoạt động của con người.

Trên đây là những ưu điểm phổ biến nhất của máy lọc không khí công nghiệp đối với nhu cầu sử dụng tại các doanh nghiệp. Để được tư vấn mua hàng, Quý khách đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí AVP

Để lại một bình luận

0977672675
Contact