Các công việc được triển khai thi công trên cao luôn cần đảm bảo độ an toàn. Thiết bị xe nâng người làm việc trên cao đang là lựa chọn phổ biến để thực hiện các công việc này. Vì sao nên lựa chọn xe nâng thay cho các giải pháp khác? Địa chỉ mua xe uy tín ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. 

Xe nâng người làm việc trên cao là gì?

Xe nâng người là một dòng sản phẩm xuất hiện phổ biến trong các công trình thi công, khu sản xuất. Tính đa năng của các loại xe nâng người luôn được đánh giá cao. Mặc dù doanh nghiệp có thể có nhiều sự lựa chọn khác, tuy nhiên, xe nâng vẫn là công cụ hiệu quả và an toàn.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Xe nâng người là một thiết bị cơ học giúp nâng đỡ người hay những đồ đạc, thiết bị đi kèm. Thông thường những vị trí này rất khó có thể tiếp cận được do hạn chế về độ cao. Một số loại xe nâng làm việc trên cao phổ biến như xe nâng boom lift, xe nâng người làm việc trên cao tự vận hành…

Ứng dụng của xe nâng làm việc trên cao:

  • Các công trường xây dựng. 
  • Thi công và lắp ráp các hồ quảng cáo, trang trí ở địa điểm cao.
  • Lắp đặt những thiết bị dân dụng như máy lạnh, quạt thông gió ở vị trí cao… 
  • Sử dụng vô cùng phổ biến trong ngành phòng cháy chữa cháy.

Sử dụng xe nâng người mang đến độ an toàn cao

Nếu bạn chưa từng sử dụng xe nâng người làm việc trên cao, những lợi ích mà dòng sản phẩm mang lại dưới đây sẽ khiến bạn phải thay đổi. Đặc biệt là độ cao toàn của xe nâng mang lại hơn hẳn so với những thiết bị thông thường.

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình xây dựng.

Nếu bạn sử dụng đồng thời cả xe nâng và giàn giáo, bạn sẽ thấy được độ an toàn khi dùng xe nâng là gần như tuyệt đối. Hơn nữa, xe nâng còn có thiết kế thông minh, hoạt động độc lập nhờ các piston thủy lực. 

Xe nâng trang bị bộ điều khiển tích hợp. Ngay cả khi không có nguồn điện, thiết bị cũng có thể được sử dụng để nâng hạ an toàn. Thiết kế van đóng ngắt tự động, van đóng ngắt.

  • Xe nâng người làm việc trên cao giúp tiết kiệm chi phí trong thi công, giảm thời gian thi công.

Chi phí xây dựng của một dự án, một công trình sẽ được xác định theo các yếu tố: giá vật liệu, nhân công và thời gian xây dựng. Sử dụng xe nâng giúp tiết kiệm thời gian thi công, giúp cắt giảm nhân lực. Giảm thiểu chi phí đầu vào.

Sử dụng xe nâng người mang đến hiệu quả làm việc cao. Với đa dạng các dòng xe nâng như xe cắt kéo, xe nâng boom lift giúp bạn tiếp cận đến nhiều vị trí khác nhau trên không trung. Làm việc linh hoạt hơn, không cần các thiết bị hỗ trợ khi làm việc. 

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Việc điều khiển xe nâng cũng không quá phức tạp. Thiết kế gồm bộ điều khiển mặt đất được tích hợp phía trên khi làm việc. Từ đó giúp người dùng dễ dàng điều khiển song hành với quá trình làm việc. Xe nâng có thể di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau. Thiết kế thêm phím điều khiển dễ dàng thao tác.

Nên chọn xe nâng nào đảm bảo an toàn nhất?

Chất lượng xe nâng người làm việc trên cao luôn là tiêu chí quan trọng khi sở hữu thiết bị. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng xe nâng với các dòng xe mang thương hiệu khác nhau. Thực tế cho thấy có rất nhiều dòng xe nâng bị đạo nhái thương hiệu, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó còn có những dòng xe nâng mang thương hiệu rất lạ.

Vậy, đâu mới là lựa chọn xe nâng người an toàn nhất? Bạn hãy chọn những thương hiệu xe nâng nhập khẩu uy tín, nổi tiếng toàn thế giới. Ví dụ như xe nâng Genie, JLG, Skyjack…

An Vượng Phát – Chuyên cung cấp xe nâng nhập khẩu chính hãng, giá tốt

An Vượng Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán, thuê xe nâng người uy tín trên thị trường. Các dòng xe nâng đều được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ xuất xứ, chính sách bảo hành… Để nhận báo giá xe nâng người phù hợp, liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675