Đối với đời sống con người, xe nâng người làm việc trên cao hiện nay đang trở thành thiết bị ngày càng phổ biến. Từ những công trình xây dựng hãy những hoạt động sản xuất, làm đẹp cảnh quan môi trường… Sự xuất hiện của xe nâng luôn là cần thiết. Vì sao lại như vậy? Bài viết dưới đây là những lý do chính giải thích vì sao nên chọn thiết bị này.

Dùng xe nâng người mang đến hiệu quả cao

Hiệu quả công việc luôn là yếu tố đầu tiên được nhắc đến khi chọn bất cứ một thiết bị nào. Xe nâng người được nghiên cứu và sản xuất với nhiều tính năng hiện đại. Giờ đây, những công việc ở độ cao nguy hiểm đã được tiến hành đơn giản, thuận lợi.

Xe nâng người Genie Z30/20
Xe nâng người Genie Z30/20

Xe nâng có chiều cao làm việc trung bình từ 6-60m. Đảm bảo hiệu quả hoạt động tối ưu với từng yêu cầu công việc.

  • Trọng lượng nâng lớn, chiều cao nâng đa dạng

Bạn thử tưởng tượng, nếu bạn cần đưa một thiết bị có trọng lượng nâng 300kg lên độ cao 12m. Dùng giàn giáo liệu có an toàn? Nó sẽ tốn bao nhiêu thời gian? Trong khi đó, sử dụng xe nâng thì công việc này chỉ cần tiến hành trong 1 phút. Đó là sự hiệu quả khi sử dụng xe nâng.

Xe nâng hiện nay có rất nhiều loại. Trong đó, xe nâng Boom lift là dòng sản phẩm có tầm với ngang và tầm với xa tốt. Đáp ứng mọi công việc, tiếp cận mọi vị trí làm việc trên cao dễ dàng.

Dùng xe nâng người làm việc trên cao đảm bảo độ an toàn

Độ an toàn giường như là yếu tố được nhắc đến nhiều nhất khi sử dụng xe nâng người. Với sàn thao tác rộng và cao, người thi công sẽ thoải mái tiến hành với công việc mà không lo ngại về độ nguy hiểm.

Quá trình nâng hạ điều khiển xe nâng hết sức dễ dàng trên sàn thao. Giúp bạn thay đổi độ cao dễ dàng trong lúc làm việc mà không gặp một trở ngại nào. Chắc chắn rằng giàn giáo truyền thống sẽ không thể mang đến cho bạn những trải nghiệm này. 

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Bên cạnh đó, xe nâng người còn trang bị hệ thống cảnh báo an toàn. Có công tắc hành trình cho giới hạn độ cao khiến bạn không bao giờ lo lắng khi vận hành xe nâng. Xe nâng có chế độ di chuyển chậm khi cần thiết ở những vùng địa hình phức tạp. Đây là một trong số những sáng tạo của các hãng xe nâng nổi tiếng hiện nay.

Giá bán của xe nâng người đắt? Sự thật có phải như vậy?

Có thể thấy chi phí đầu tư ban đầu của xe nâng người làm việc trên cao cao hơn giàn giáo khiến nhiều doanh nghiệp e ngại. Tuy nhiên, đây là một khoản đầu tư trong dài hạn nếu doanh nghiệp bạn thường xuyên sử dụng xe nâng. Nếu xét trong dài hạn, việc mua xe nâng sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Còn nếu đơn vị bạn không đủ nguồn lực để mua xe nâng mới, bạn có thể nghĩ đến việc thuê xe nâng. Với thời gian thuê khoảng 1 tháng trở lên, việc dùng thiết bị sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn. Nếu việc dùng giàn giáo khiến cho bạn mất khoảng 2 tiếng cho việc lắp đặt hệ thống, hơn nữa còn mất nhân sự cho việc lắp đặt.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Như vậy tiền chi phí nhân công thực sự lớn nếu dùng giàn giáp, vô cùng mất thời gian, tốn kém cho công trình. Lúc này, thuê hoặc mua xe nâng luôn là lựa chọn đáng cân nhắc. 

Như vậy, bài viết đã nên lên 3 lý do chính nên sử dụng xe nâng người thay vì các thiết bị khác. Hãy chọn một đơn vị uy tín để sử dụng các dịch vụ xe nâng chất lượng, giá tốt nhất. An Vượng Phát là một trong những địa chỉ như vậy. Đừng quên liên hệ chúng tôi để nhận tư vấn xe nâng tốt nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675