Trường học là một trong những địa điểm cần đảm bảo môi trường tốt, trong lành để đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh. Một trong những vấn đề đang tồn tại hiện nay đó là ô nhiễm không khí tại trường học. Vậy nên máy lọc không khí công nghiệp sẽ là giải pháp cần thiết dùng trong các phòng học hiện nay.

Vì sao nên trang bị máy lọc không khí công nghiệp tại các phòng học?

Ở Việt Nam, hệ thống giáo dục được phân thành các bậc. Đó là mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đào tạo nghề, trung cấp, cao đẳng, đại học, sau đại học. 

Trường học, các lớp học là những nơi tập trung đông người. Vì vậy sẽ gặp các tác động trực tiếp gây ảnh hưởng đến môi trường. Không khí ở đây bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Vậy nên lắp đặt máy lọc không khí có thể xem là giải pháp cần thiết. 

Máy lọc không khí công nghiệp cho trường học

  • Trường học là điểm tập trung đông người dễ gây phát tán các loại virus, vi khuẩn. Chúng có tính truyền nhiễm cao như virus cúm, corona…
  • Đông người cũng dẫn đến ô nhiễm không khí phòng học từ phương tiện lưu thông. Các phụ huynh đưa con đi học cũng sẽ mang khói bụi đường phố vào trong lớp học. 
  • Đối với các trường đào tạo về công nghệ sinh học, hóa học… Đây đều là những ngành học đặc thù, có thể gây nên hóa chất độc hại trong không gian lớp học. Cần xử lý bằng máy lọc không khí.
  • Đối với các trường mầm non, đồ chơi của trẻ cũng sẽ ẩn chứa nhiều nguy hiểm từ không khí ô nhiễm. Vậy nên thiết bị lọc không khí là vô cùng cần thiết. 

Sử dụng thiết bị lọc không khí trong trường học được đánh giá là mang lại hiệu quả tối đa nhất. Giúp chăm sóc sức khỏe từ giáo viên cho đến học sinh. Không những thế còn giúp giảm stress sau những giờ học căng thẳng. Từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy.

Tiêu chí quan trọng lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp cho trường học

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm lọc không khí cho trường học khác nhau. Vậy nên để lựa chọn được thiết bị phù hợp, sau đây là những tiêu chí bạn cần cân nhắc.

  • Lựa chọn công nghệ lọc phù hợp với không gian lớp học

Đối với máy lọc không khí dành cho trường học, người mua cần xác định được chất lượng không khí hiện tại của lớp học. Từ đó mới có thể lựa chọn ra thiết bị phù hợp nhất. 

Công nghệ lọc không khí phổ biến nhất hiện nay là sử dụng màng lọc đa lớp. Có nghĩa là kết hợp 2 hay nhiều bộ lọc trong số sau. Màng lọc thô, màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc phấn hoa, màng lọc diệt khuẩn…

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2
Máy lọc không khí công nghiệp

Hãy lựa chọn máy có công suất lọc phù hợp với diện tích phòng. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả hoạt động của thiết bị tốt nhất. Không nên chọn máy có công suất nhỏ cho phòng lớn bởi như thế sẽ làm máy bị quá tải, giảm tuổi thọ. 

Với lớp học diện tích 50m2 công suất phù hợp sẽ là 430m3/h, phòng 60m2 công suất phù hợp sẽ là 520m3/h,… Tương tự như thế, người mua có thể lựa chọn được công suất phù hợp cho phòng học.

  • Chọn thương hiệu uy tín

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nhận chính sách bảo hành tốt nhất, bạn nên chọn những thương hiệu lớn. Điển hình như các thương hiệu LG, Hitachi, Coway, Sharp, Boneco… Đây đều là những hãng uy tín được người dùng đánh giá rất cao. 

Máy lọc không khí công nghiệp

Đơn vị cung cấp thiết bị lọc không khí công nghiệp cho trường học giá tốt

Hiện nay, các đơn vị cung cấp máy lọc không khí công nghiệp khá đa dạng. Tuy nhiên, để đảm bảo mua hàng chính hãng, An Vượng Phát là địa chỉ đáng tin cậy. Với đa dạng các thương hiệu khác nhau đều được An Vượng Phát nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Đức…

Chất lượng máy lọc không khí công nghiệp luôn được đánh giá cao, cam kết chính hãng. Để nhận báo giá, liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay để biết thêm chi tiết.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675