Hiện nay, lĩnh vực kinh doanh xe nâng người làm việc trên cao đang ngày càng Hot ở Việt Nam. Với đa dạng các dòng sản phẩm, đa dạng thương hiệu, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn. Vậy, đâu là những thương hiệu xe nâng làm việc trên cao được sử dụng phổ biến ở Việt Nam? Bài viết dưới đây sẽ điểm danh những hãng xe thông dụng nhất.

Thương hiệu xe nâng người làm việc trên cao JLG

Xe nâng JLG luôn dẫn đầu doanh số bán kể cả môi trường trong nước hay nước ngoài. Thương hiệu xe nâng này đã có hơn 50 năm thành lập, luôn đổi mới và phát triển không ngừng. Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng xe nâng JLG cũng vô cùng đa dạng.

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Một số đặc điểm nổi bật của xe nâng JLG như sau.

  • Xe nâng làm việc trên cao di chuyển linh hoạt trong các khu địa hình phức tạp. Để thực hiện được điều này chính là nhờ vào thiết kế bán kính quay vòng và đuôi thiết bị bằng 0. Khả năng định vị chính xác tuyệt đối giúp tiếp cận nhanh chóng với vật thể. 
  • Thiết kế bánh xe nâng JLG chủ động và trục giao động linh hoạt. Cho phép xe có thể hoạt động trên mọi địa hình. 
  • Xe nâng JLG có đa dạng thiết kế chủng loại và model. Từ đó mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho quý khách hàng. 

Tuy nhiên, bất kể dòng xe nâng nào cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Xe nâng JLG cũng có một số hạn chế trong kỹ thuật. So với các thương hiệu xe nâng người khác như Genie thì việc sửa chữa khi xảy ra sự cố hỏng hóc sẽ khó hơn.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Bên cạnh đó, giá xe cũng là một hạn chế để những doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể mua được. 

Thương hiệu xe nâng người làm việc trên cao Zoomlion

Thương hiệu xe nâng làm việc trên cao Zoomlion hiện đang dẫn đầu thị trường xe nâng ở Trung Quốc. Hãng xe này có các cơ sở sản xuất trải dài trên nhiều quốc gia, trong đó riêng Trung Quốc có 14 nhà máy. Một trong những ưu điểm nổi bật của hãng xe này là có giá thành phải chăng nhưng chất lượng luôn được đánh giá cao.

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

  • Cần điều khiển của xe nâng người được thiết kế gọn nhẹ. Trang bị hệ thống phanh an toàn.
  • Các thiết kế trên xe nâng đều có sự khoa học. Từ đó đem lại sự tiện lợi cho quá trình sử dụng của khách hàng.
  • Động cơ xe nâng vận hành êm ái, thân thiện môi trường. Không gây tiếng ồn lớn khi hoạt động.
  • Tiết kiệm nhiên liệu.
  • Hiệu suất làm việc lớn trong thời gian dài, ổn định.

Các mẫu xe nâng người Zoomlion cũng khá đa dạng, thiết kế gọn nhẹ. Đó là xe nâng người cắt kéo, xe nâng cần gập…

Thương hiệu xe nâng người Genie

Xe nâng làm việc trên cao Genie được xem là thương hiệu đại diện cho dòng xe nâng trên toàn thế giới. Là một trong những hãng xe dẫn đầu thị trường đến từ Mỹ, Genie chính là người bạn đồng hành trong các dự án xây dựng, sản xuất. Đặc điểm nổi bật của xe nâng Genie như sau.

Xe nâng người làm việc trên cao 12 mét

  • Đa dạng model máy

Để đáp ứng nhiều công việc trên cao khác nhau, Genie đã cho ra đời nhiều model máy. Điển hình là xe nâng cắt kéo, xe nâng dạng Boom Lift, xe nâng trụ đứng… Mọi công trình đều có dòng xe phù hợp cho bạn.

  • Xe nâng người làm việc trên cao Genie làm việc trên mọi độ cao và địa hình

Độ cao làm việc tối đa của xe nâng Genie là 60m, đáp ứng mọi yêu cầu công trình. Bên cạnh đó, dù cho là địa hình gồ ghề, bằng phẳng, đất đá, Xe nâng Genie đều hoạt động tốt.

Như vậy, 3 thương hiệu xe nâng người được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay đã được bật mí trong bài viết. Để nhận tư vấn thương hiệu xe nâng chi tiết, hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675