Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe nâng người hiện đang ngày càng phát triển. Các doanh nghiệp, đơn vị xây dựng, thi công công trình là những đối tượng khách hàng chính cho công việc này. Vậy, làm thế nào để thuê xe nâng với mức giá tối ưu nhất, cắt giảm được một số khoản chi phí?

Những yếu tố quyết định chi phí thuê xe nâng người

Có rất nhiều yếu tố hình thành nên giá dịch vụ thuê xe nâng làm việc trên cao. Người mua có thể dựa trên những yếu tố này để định giá thuê có hợp lý hay không.

  • Thương hiệu và chất lượng khi thuê xe nâng

Có thể hiểu yếu tố thương hiệu xe, chất lượng xe nâng ảnh hưởng là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá cho thuê. Hiện nay trên thị trường Việt Nam, xe nâng được cung cấp dưới nhiều thương hiệu, chủng loại khác nhau.

xe nâng người dạng ống Genie S85

hững thương hiệu nổi tiếng sẽ đi kèm với mức giá cao. Ngược lại, những thương hiệu mới cho ra mắt sẽ có mức giá mềm hơn. Hiện nay trên thị trường có những thương hiệu xe nâng được ưa chuộng như: Xe nâng Genie, xe nâng JLG, Xe nâng Zoomlion.

Chắc chắn rồi, thời gian thuê càng lâu thì giá cũng sẽ tăng lên. Việc bạn thuê xe nửa ngày sẽ có giá khác với 1 ngày. Tuy nhiên nếu thuê xe trong dài hạn bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn. Vậy nên hãy xác định nhu cầu sử dụng để chọn thời gian thuê phù hợp.

  • Số lượng xe cần thuê

Khi bạn thuê hay mua bất kỳ đồ vật gì thì số lượng cũng là một trong những yếu tố hình thành nên giá cả. Trong trường hợp doanh nghiệp cần thuê số lượng nhiều. Giá xe nâng cũng sẽ giảm đi.

  • Một số khoản phụ phí khi thuê xe nâng người

Phụ phí là dạng phí thêm, phát sinh trong quá trình thuê xe nâng của bạn. Tuy nhiên nhiều khách hàng đi thuê lại quên tính khoản phí này. Các phụ phí có thể được kể đến như: Chi phí vận chuyển xe, chi phí sử dụng năng lượng, phí bảo trì…

Làm thế nào để thuê xe nâng người tối ưu chi phí?

Dựa trên những yếu tố hình thành nên giá thuê xe nâng ở phần 1, chúng ta có thể rút ra những kinh nghiệm để tối ưu khoản chi phí này. Cụ thể như sau:

  • Xác định đúng nhu cầu thuê xe để tối ưu chi phí

Bạn cần tính toán xem nên thuê xe nâng người trong bao lâu? Số lượng xe nâng cần thuê là bao nhiêu? Đây là những yếu tố quan trọng giúp bạn cắt giảm, tối ưu một khoản chi phí nhất định. Vì nếu thuê xe nâng trong dài ngày với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Tìm hiểu các khoản phụ phí khi thuê xe nâng

Bạn cần hỏi đơn vị cho thuê về các khoản phụ phí này. Về chi phí vận chuyển, chi phí khắc phục sự cố nếu thiết bị xảy ra vấn đề… Thông thường, những đơn vị uy tín sẽ chịu trách nhiều về những khoản phụ phí này nhằm cam kết đảm bảo về chất lượng xe nâng cho thuê.

  • Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín

Chọn đơn vị cho thuê xe nâng người làm việc trên cao uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng. Giúp bạn có mức giá thuê hợp lý nhất, chất lượng xe luôn được đảm bảo và các khoản chi phí phát sinh cũng gần như không có.

Thuê xe nâng người An Vượng Phát – Dịch vụ chuyên nghiệp với giá tốt nhất

An Vượng Phát cung cấp dịch vụ thuê xe nâng toàn quốc với mức giá tốt nhất. Chúng tôi có đa dạng các dòng xe nâng cho bạn lựa chọn, giúp đáp ứng mọi công việc cần độ cao nhất định. Cho thuê xe nâng cắt kéo, xe nâng dạng Boom lift, xe nâng trụ đứng… Chúng đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. 

Thuê xe nâng người tại An Vượng Phát bạn sẽ không cần chịu bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào ngoài hợp đồng. Cam kết dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay nếu cần tư vấn, báo giá.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675