Tại các văn phòng làm việc ở tỉnh thành phố lớn thường có chất lượng không khí không tốt. Không gian kín nhưng lại chứa nhiều bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn, vi rút…Máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp tốt để xử lý không khí cho văn phòng diện tích lớn. Đâu là đơn vị uy tín với mức giá tốt nhất?

3 tác dụng của máy lọc không khí công nghiệp cho các văn phòng

Hiện tay có nhiều căn bệnh tới sức khỏe con người là do chất lượng không khí ô nhiễm. Không chỉ tại gia đình mà văn phòng làm việc cũng là nơi cần đảm bảo bầu không khí sạch sẽ, không ô nhiễm. Vậy, những tác dụng của máy lọc không khí công suất lớn cho các văn phòng là gì?

Máy lọc không khí công suất lớn cho trường học

  • Cải thiện không khí tại môi trường làm việc

Sự có mặt của thiết bị lọc không khí công nghiệp sẽ giúp bạn cải thiện môi trường làm việc rất tốt. Từ đó giúp không gian làm việc bớt ngột ngạt, trong lành và thoáng mát. Một môi trường thông thoáng sẽ giúp các nhân viên thoải mái làm việc, tập trung tinh thần. Hoàn thành tốt mọi việc được giao.

  • Máy lọc không khí hút sạch bụi bẩn

Xung quanh chúng ta luôn tồn tại những hạt bụi bay lơ lửng. Bằng mắt thường sẽ không thể nhìn được. Tuy nhiên khi hít thở trong bầu không khí đó sẽ rất dễ mắc các bệnh liên quan về hô hấp. Thiết bị lọc không khí sẽ giúp hút sạch bụi bẩn. Từ đó trả lại cho bạn một không gian sạch thoáng.

  • Khử mùi hôi trong không gian hiệu quả

Một tác dụng tuyệt vời của thiết bị đó chính là khả năng khử mùi. Môi trường văn phòng làm việc thường nhiều người nên rất tồn tại nhiều mùi cơ thể, mùi thức ăn, mùi hôi khác… Để giữ cho không gian sạch mùi thì giải pháp làm sạch không khí bằng công nghệ hiện đại là vô cùng cần thiết. 

Cách chọn máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng

Về lý thuyết, chọn thiết bị lọc không khí cho văn phòng làm việc cũng tương tự như chọn máy lọc cho gia đình. Bạn cần chú ý đến tốc độ phân phối không khí sạch (CADR) của máy để chọn sao cho phù hợp với diện tích văn phòng.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 300m2

Đặc biệt, cách chọn máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng phù hợp cần cân nhắc chọn số lượng màng lọc không khí. Các loại màng lọc không khí cơ bản hiện nay như: màng lọc thô, lọc carbon, lọc HEPA. Từ chất lượng không khí hiện tại, người dùng sẽ lựa chọn sao cho phù hợp. 

Hiện nay, thị trường xuất hiện rất nhiều thiết bị lọc không khí khác nhau. Tất cả đều được quảng cáo với những lợi ích vượt trội. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm chất lượng tốt nhất, Quý khách hàng cần liên hệ với các đơn vị có uy tín trên thị trường. Họ sẽ cam kết về chất lượng tốt với mức giá bán phù hợp.

Đơn vị cung cấp máy lọc không khí cho văn phòng uy tín, giá tốt

Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những địa chỉ được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn thiết bị lọc không khí cho văn phòng. Không phải nghiễm nhiên mà như vậy. Sau đây là những lý do nên chọn An Vượng Phát cho giải pháp xử lý không khí công nghiệp hiện nay.

  • Sản phẩm chất lượng cao, chính hãng

Các thiết bị lọc không khí công nghiệp đều được An Vượng Phát nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu, châu Mỹ…Cam kết đều là những sản phẩm chính hãng; Có khả năng xử lý không khí cho không gian phòng lớn vượt trội.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2
Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 120m2

Các kỹ thuật viên lắp đặt đều có chuyên môn cao; Có kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, bảo dưỡng thiết bị lọc không khí. Họ luôn làm việc tỉ mỉ, nhanh chóng, tận tâm và chuyên nghiệp.

  • Dịch vụ sau bán chuyên nghiệp

Sau quá trình lắp đặt, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ của chúng tôi. Ví dụ như bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm, khắc phục sự cố nhanh chóng trong vòng 24h.

Để nhận tư vấn thêm về các dòng sản phẩm máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng, liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Máy lọc không khí AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675