Ứng dụng của xe nâng người trên cao hiện nay rất đa dạng. Giờ đây, các công việc trên cao đã được triển khai dễ dàng. Trong đó có hoạt động cắt tỉa cây xanh trong các khu vực. Vậy, lựa chọn thang nâng người cho việc việc cắt tỉa cây như thế nào? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm ra câu trả lời tốt nhất.

Nhu cầu sử dụng xe nâng người làm việc trên cao cho công việc cắt tỉa cây xanh

Thay vì phải trèo cây cắt tỉa, làm việc thủ công. Các loại thiết bị tiên tiến đưa người làm việc trên cao ra đời nhằm thúc đẩy quá trình thực hiện trở nên nhanh chóng. Đảm bảo an toàn và giảm bớt sức lao động, độ rủi ro cho con người. 

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Hiện nay, việc chăm sóc cảnh quan, cây xanh trong các thành phố, khu đô thị, công viên, đang được chú trọng hàng năm. Việc sử dụng xe nâng nhằm tiếp cận những vị trí cắt tỉa cây cao. Giúp cho người thực hiện được đảm bảo an toàn trong lao động. Các thao tác thực hiện cắt tỉa trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả cao hơn.

Khi sử dụng xe nâng bạn có thể mang theo máy cắt. Bởi nó sẽ mang đến sự linh hoạt trong việc cắt tỉa cây trên sàn thao tác.

Nên chọn xe nâng người làm việc trên cao loại nào để cắt tỉa cây xanh?

Cấu tạo của xe nâng người sử dụng trong việc cắt tỉa cây xanh là loại xe mang cấu tạo theo hình chữ Z. Quá trình vận hành vô cùng linh hoạt trong việc di chuyển, phù hợp với mọi loại địa hình. 

Loại xe nâng hình chữ Z có thể giúp bạn cắt tỉa được mọi loại cây từ nhỏ nhất đến lớn nhất. Di chuyển dễ dàng với mọi địa hình, mọi ngóc ngách, khu phố… Từ đó góp phần tạo nên vẻ đẹp cho thành phố. Một số gợi ý xe nâng dạng chữ Z như sau.

Xe nâng người Genie S85

Xe nâng dạng gấp khúc hay còn gọi là dạng chữ Z có ưu điểm là linh hoạt. Có thể vươn đến nhiều vị trí khó tiếp cận hoặc có vật cản. Model tiêu biểu của dòng xe nâng Skyjack này là Skyjack SJ 46AJ. Chiều cao làm việc lên đến 16m.

  • Xe nâng JLG 600S 

Xe nâng người dạng cần thẳng luôn được đánh giá cao về  khả năng vươn đến các vị trí rất xa. Nhờ đó có thể cắt tỉa những nhành cây, ngọn cây phía trên cao. Chặt hoặc cắt tỉa cây có nguy cơ gây tai nạn hoặc gãy đổ do mưa bão.

Vào những mùa mưa bão, thiên tai việc tỉa cây xanh còn giúp bảo vệ an toàn cho nhân dân. Đặc biệt là bảo vệ các mạng lưới dây điện cũng như các phương tiện di chuyển xung quanh.

Vì sao nên sử dụng xe nâng mà không phải các phương tiện khác?

Sử dụng xe nâng người trên cao trong việc cắt tỉa cây xanh luôn mang đến hiệu quả cao. Xe nâng có nhiều độ cao làm việc khác nhau để đáp ứng từng tính chất công việc. 

Xe nâng người Genie S85

  • Xe nâng có thể nâng người làm việc ở nhiều độ cao khác nhau. Trong khi đó, những dụng cụ truyền thống như giàn giáo, thang leo chưa thể đáp ứng được. 
  • Giúp cho con người làm việc một cách hiệu quả. Hoàn thành trong thời gian sớm nhất. 
  • Có thể di chuyển mọi vị trí trong khi thực hiện chúng ta muốn khi cắt tỉa cây xanh.
  • Sử dụng xe nâng để tỉa cây xanh khá phổ biến tại những đơn vị, là phương pháp tối ưu nhất. Nó cũng đảm bảo cho việc giữ được an toàn cho điện những mùa mưa bão.

Địa chỉ cung cấp xe nâng người làm việc trên cao cắt tỉa cây giá tốt

Thông thường, đối với công việc cắt tỉa cây xanh, các đơn vị sẽ thuê xe nâng thay vì mua mới. Bởi nó sẽ giúp tiết kiệm chi phí cũng như dễ dàng chọn được những thiết bị phù hợp. Vậy, đâu là địa chỉ thuê xe nâng người trên cao tốt nhất hiện nay?

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng trọn gói. Với đang dạng các dòng xe nâng, đáp ứng mọi nhu cầu công việc trên cao. Để nhận tư vấn, báo giá xe nâng người dùng trong cắt tỉa cây xanh, Quý khách hàng hãy liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675