Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe nâng người với những ưu điểm khác nhau. Trong đó, xe nâng người làm việc trên cao Genie vẫn đứng đầu về doanh số bán trên toàn thế giới. Vì sao lại như vậy? Bài viết dưới đây là những thông tin về thương hiệu xe nâng Genie hữu ích nhất.

Giới thiệu dòng xe nâng người làm việc trên cao Genie

Genie là thương hiệu xe nâng người được thành lập vào năm 1966 tại Mỹ. Đây cũng là một trong những đơn vị chuyên sản xuất xe nâng hàng đầu thế giới. 

Xe nâng người Genie 3246

Do sự phát triển mạnh mẽ cùng với mức độ nổi tiếng của thương hiệu Genie. Đây cũng là một phần lý do mà khi nhắc đến thang nâng người làm việc trên cao người ta sẽ nghĩ đến ngay thương hiệu Genie. Các dòng sản phẩm xe nâng người làm việc trên cao Genie khá đa dạng. Điển hình phải kể đến  xe nâng người cắt kéo, boom lift…

Tại Việt Nam, thiết bị xe nâng người Genie ngày càng khẳng định được vị thế trong tâm trí khách hàng. Các yếu tố kỹ thuật, các cách thức vận hành xe đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người sử dụng. Thương hiệu xe nâng Genie đã và đang là sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp lớn nhỏ. Hay như các nhà thầu trong và ngoài nước.

Ưu điểm nổi trội của xe nâng người làm việc trên cao Genie

Là một thương hiệu xe nâng người nổi tiếng trên thế giới, xe nâng người làm việc trên cao Genie được đánh giá cao về mọi mặt. Một số ưu điểm nổi bật của xe nâng người Genie sẽ được trình bày dưới đây. 

  • Có nhiều ưu điểm về trọng tải, độ cao làm việc đa dạng. 
  • Xe nâng Genie có nhiều tính năng hiện đại. Có thể làm việc trên mọi địa hình, thời tiết khác nhau.
  • Xe nâng Genie dễ dàng vận hành, thuận tiện trong việc sửa chữa và bảo dưỡng.
  • Được trang bị các tài liệu vận hành xe tốt nhất. Người dùng chỉ cần biết số seri của xe là có thể lên mạng tra cứu tìm kiếm thông tin. Cũng vì thế mà nó thông dụng hơn rất nhiều đối với người dùng trên nhiều quốc gia.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

  • Xe nâng Genie đảm bảo độ an toàn vững chãi cho người sử dụng. Cabin làm việc có các thanh chắn vững chắc.
  • Đa dạng sản phẩm để người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm việc trên cao. Mỗi model khác nhau lại mang những đặc điểm khác nhau. Phổ biến nhất hiện nay trong dòng sản phẩm xe nâng người làm việc trên cao Genie  vẫn là xe nâng dạng cắt kéo và xe boom lift.
  • Mức giá bán của xe nâng người thương hiệu Genie rất phải chăng. Quá trình vận hành xe luôn trơn tru và êm ái, yên tĩnh. Các dòng xe thương hiệu Genie vẫn luôn được cải tiến và tối ưu cho nhu cầu sử dụng.

Các dòng xe nâng người mang thương hiệu Genie được ưa chuộng hiện nay

Xe nâng người cắt kéo Genie là loại xe được lựa chọn nhiều nhất, doanh số bán lớn nhất. Tuy có điểm hạn chế là chỉ làm việc theo phương thẳng đứng. Nhưng loại xe này có thiết kế nhỏ gọn, dễ vận hành. Độ an toàn cao nhất trong tất cả các dòng xe. 

  • Xe nâng người Genie dạng khớp gập

Thang nâng người Genie dạng khớp gập là dòng sản phẩm có dạng chữ Z. Độ cao làm việc lên tới 50m. Dòng xe này có 4 bánh lái, thiết kế sàn xoay thủy lực lên tới 360 độ. Điều này giúp xe có thể vận hành theo mọi hướng. Dòng xe này thích hợp sử dụng trong những không gian ngoài trời.

  • Xe nâng người Genie dạng trụ

Xe nâng người dạng trụ hay còn gọi là Boomlift. Đây là loại xe nâng được thiết kế đặc biệt với độ cao làm việc lớn từ 30-40m. Ưu điểm của loại xe này là có thể nâng, hạ theo cả phương thẳng đứng và phương ngang. Quá trình vận hành xe dễ dàng tiếp cận được nhiều vị trí làm việc khác nhau.

Xe nâng người làm việc trên cao Genie luôn là lựa chọn số 1 để giúp con người thực hiện những công việc trên cao hiệu quả, dễ dàng và an toàn. Tại Việt Nam, An Vượng Phát là đơn vị phân phối xe nâng Genie chính hãng, chất lượng nhập khẩu 100%. Để nhận báo giá sản phẩm, liên hệ chúng tôi theo:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675