Máy lọc không khí đang trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng. Trong đó máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp làm sạch không khí cho không gian phòng lớn. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu trên thị trường. Đâu là những thương hiệu máy lọc không khí công suất lớn tốt nhất?

Máy lọc không khí công nghiệp Sharp

Sharp là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên các đồ điện tử, đồ gia dụng với công nghệ sản xuất hiện đại. Sharp được thành lập vào năm 1925. Đến nay đã trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm mang thương hiệu Sharp đều là những sản phẩm độc đáo và rất hữu ích cho cuộc sống con người.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2

Máy lọc không khí Sharp đã có mặt nhiều năm trên thị trường nước ta. Được người tiêu dùng ưa chuộng bởi công nghệ lọc khí hiện đại cũng như đa dạng các mẫu mã, thiết kế. Trong đó có cả dòng máy lọc không khí công nghiệp

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy lọc không khí sharp có thể kể đến như sau

  • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại máy lọc không gia dân dụng, công nghiệp.
  • Sử dụng công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền cùng màng lọc HEPA. Giúp mang đến hiệu quả lọc không khí cao nhất.
  • Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như lọc không khí, tạo ẩm, bắt muỗi,… Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng không khí trong không gian sống và làm việc.

Máy lọc không khí công nghiệp Hitachi

Hitachi cũng là thương hiệu máy lọc không khí công nghiệp hàng đầu đến từ Nhật Bản. Thương hiệu được hình thành và phát triển với triết lý nền tảng là góp phần phục vụ cho cộng đồng xã hội thông qua những sản phẩm ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao. Hiện nay, Hitachi đã xây dựng nên nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia.

Máy lọc không khí công nghiệp
Hitachi EP – L110E

Những ưu điểm của máy lọc không khí công nghiệp Hitachi như sau:

  • Sản phẩm được sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản vật nên chất lượng luôn đảm bảo. 
  • Máy lọc không khí công nghiệp Hitachi có thiết kế sang trọng, tối ưu kích thước. 
  • Máy được trang bị cảm biến bụi mùi, loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu trong không gian bằng bộ lọc than hoạt tính. Ngoài ra các sản phẩm lọc không khí cũng sử dụng bộ lọc HEPA giúp khử bụi hiệu quả. Đặc biệt là loại bụi mịn PM2.5.
  • Dòng máy lọc không khí công suất lớn còn được trang bị tính năng tạo ẩm và sử dụng nhiều bộ cảm biến. 

Máy lọc không khí Coway

Coway – Thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng đến từ Hàn Quốc đã không còn xa lạ với người dùng. Bên cạnh đó, Coway còn có thêm các dòng sản phẩm như máy lọc nước, máy lọc không khí, máy xay ép… 

Tính đến nay, Coway đã trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu đã đạt được nhiều giải thưởng, đặc biệt là những giải thưởng chứng nhận sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Các dòng máy lọc không khí công nghiệp Coway cũng rất thân thiện với môi trường.

  • Thiết kế máy lọc không khí Coway thông minh, hiện đại và sang trọng. 
  • Đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với đừng nhu cầu sử dụng của người dùng. 
  • Hầu hết máy lọc không khí công suất lớn Coway đều được trang bị màng lọc Hepa. Cùng với đó là sử dụng hệ thống điều khiển nhân tạo thông minh và hiển thị mức ô nhiễm không khí hiện tại trong không gian phòng.

Điều hòa công nghiệp cho phòng diện tích 200m2

Máy lọc không khí Panasonic

Thương hiệu Panasonic được sử dụng phổ biến trong các vật dụng, thiết bị của người tiêu dùng Việt.  Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản, là “cái nôi” sinh ra các dòng sản phẩm như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh… Trong đó có máy lọc không khí công suất lớn. 

Nhìn chung, máy lọc không khí Panasonic có độ ổn định về chất lượng. Có độ bền cao nên rất được tin dùng.

Ưu điểm:

  • Máy lọc không khí có thiết kế hiện đại, tiện dụng.
  • Trọng lượng không quá nặng và dễ dàng di chuyển.
  • Máy lọc khí Panasonic được trang bị công nghệ Nanoe. Giúp khử mùi hiệu quả.
  • Mức giá khá rẻ hơn so với những thương hiệu đã nêu ở trên.

Trên đây là những thương hiệu máy lọc không khí công nghiệp được sử dụng rộng rãi hiện nay. Dùng trong các văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn… Để được tư vấn về dòng sản phẩm phù hợp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675