Xe nâng người làm việc trên cao là một thiết bị thông minh, được sản xuất để đảm bảo an toàn khi làm việc với độ cao nhất định. Dòng sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích vượt trội so với những thiết bị truyền thống khác. Bài viết dưới đây sẽ lý giải những lợi ích xe nâng người mang lại trong đời sống.

Xe nâng người làm việc trên cao thay thế hoàn hảo các thiết bị phổ thông

Các công trình xây dựng, công trường, nhà máy, xí nghiệp… cần đảm bảo sự an toàn trong quá trình lao động. Từ xưa đến nay, để thực hiện những công việc trên cao, các doanh nghiệp thường sử dụng thiết bị nâng hạ phổ thông. Điển hình như giàn giáo, thang, dây… Những giải pháp này đều không đảm bảo an toàn. Bất kỳ lúc nào cũng có thể gây ra những tai nạn lao động.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Chính vì thế, hiện nay đã được nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm xe nâng người làm việc trên cao. Giúp người công nhân có thể sử những chiếc xe nâng người với thiết kế chắc chắn. Sàn làm việc được trang bị lan can an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thiết bị nâng người được sản xuất cũng là minh chứng cho sự phát triển về công nghệ của đất nước. Giúp giảm thiểu tối ưu sức người cũng như đảm bảo an toàn trong lao động.

Xe nâng người làm việc trên cao giúp thực hiện các công việc khó khăn

Đúng như tên gọi, xe nâng người làm việc trên cao giúp con người xử lý các công việc trên cao. Ví dụ như lau cửa kính ở các tòa nhà cao tầng, hỗ trợ làm việc với trần nhà, di chuyển hàng hóa, cắt tỉa cây xanh, hỗ trợ trong các công trình xây dựng, sửa chữa dây điện trên cao…

Đây đều là những công việc khó khăn bởi nó khá nguy hiểm. Chính vì vậy, thiết bị nâng người đã ra đời giúp cuộc sống chúng ta trở nên dễ dàng hơn.

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

Trước đây khi cần nâng khối lượng hàng hóa lớn và nặng thì con người sẽ phải thực hiện nhiều công việc khó khăn. Phải làm trong thời gian dài và thậm chí là không thể thực hiện được. 

Tuy nhiên, thiết bị nâng người làm việc trên cao đã có thể nâng được hàng hóa với khối lượng từ nhỏ đến lớn. Xe nâng có thể nâng được hàng chục thậm chí là hàng trăm tấn hàng. Chúng được thực hiện dễ dàng, đảm bảo hiệu suất công việc.

Xe nâng người tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

  • Giúp giảm được nhân sự vận chuyển, nhân sự thực thi. 
  • Tăng năng suất lao động, tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp. 
  • Các dòng xe nâng người làm việc trên cao giúp cơ giới hóa quá trình vận chuyển. Mọi thứ diễn ra nhanh hơn nên doanh nghiệp ít tốn chi phí hơn.

Xe nâng người dễ dàng tiếp cận với các vị trí làm việc

Hiện nay có rất nhiều dòng xe nâng người với các đặc điểm riêng biệt. Mỗi dòng xe sẽ tương thích với một số đặc thù riêng trong công việc. Giúp người dùng dễ dàng phân biệt và lựa chọn dòng thiết bị nâng người làm việc trên cao phù hợp nhất.

  • Xe nâng dạng cắt kéo

Xe nâng cắt kéo làm việc độ cao từ 5m – 20m. Cơ chế vận hành của xe là nâng lên hạ xuống theo phương thẳng đứng. Vậy nên người dùng sẽ dễ dàng điều khiển xe cũng như tiếp cận đến vị trí chính xác làm việc.

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết 

  • Xe nâng dạng cần thẳng

Thiết bị nâng người làm việc trên cao dạng cần thẳng được thiết kế với chiều cao làm việc khá lý tưởng, từ 12m – 60m. Đây là thiết bị làm việc khá linh hoạt, giúp con người tiếp cận tới mọi vị trí trên cam. Được ví như cánh tay robot linh hoạt có khả năng vươn cao, vươn xa vô cùng tốt.

Xe nâng dạng cắt kéo và xe nâng cần thẳng có thể xem là 2 dòng xe nâng điển hình. Tùy thuộc vào tính chất công việc để chọn loại xe phù hợp. 

Mua xe nâng người nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Thiết bị nâng người, thang nâng người đang ngày càng phổ biến trên thị trường. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất, An Vượng Phát chính là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.

An Vượng Phát chuyên nhập khẩu, phân phối các dòng thiết bị nâng người làm việc trên cao chất lượng, uy tín. Để được tư vấn thêm thông tin mà bạn quan tâm, đừng quên liên hệ:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675