Máy lọc không khí đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong cuộc sống con người. Không chỉ các hộ gia đình mới có nhu cầu sử dụng cao. Tại các nhà máy, xí nghiệp, tổ chức thương mại, bệnh viện… cũng cần có bầu không khí sạch. Bài viết dưới đây là 6 công dụng của máy lọc không khí công nghiệp đem lại cho con người.

Máy lọc không khí công nghiệp lọc sạch đến 99.9% bụi bẩn

Ô nhiễm không khí là một trong những vấn đề đáng báo động ở nước ta hiện nay. Đặc biệt là tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, người dân nơi đây đang bị đe dọa về sức khỏe bởi lượng khói bụi vô cùng lớn. Khói bụi ngoài đường dần đẩy vào khu vực sinh hoạt, làm việc con người gây ô nhiễm không khí tại cơ quan, xí nghiệp, đơn vị sản xuất, trường học, bệnh viện…

Ô nhiễm không khí tại Gia Lâm

Đặc biệt là bụi siêu mịn PM2.5 lơ lửng trong không khí. Nó để lại hệ quả gây kích ứng mắt, mũi, họng, phổi,… Ngoài ra chất độc trong bụi khi đi vào cơ thể người lâu ngày sẽ gây bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính. Đây chính là lý do máy lọc không khí công nghiệp đang ngày càng được sử dụng phổ biến để bảo vệ sức khỏe con người. Bảo vệ môi trường sống, học tập và làm việc cho chúng ta. Thiết bị có tác dụng lọc sạch đến 99,9% bụi, kể cả bụi siêu mịn PM2.5.

Máy lọc không khí công nghiệp giúp khử mùi khó chịu và khí độc hại

Mùi đồ ăn nấu nướng trong bếp hay mùi sơn tường chúng làm cho không khí thật khó chịu. Nhiều người xem nhẹ vấn đề này tuy nhiên chúng đều là những tác nhân gây ô nhiễm không khí trong khu vực sinh hoạt, làm việc. Ảnh hưởng đến sức khỏe con người nếu hít phải quá nhiều. Đặc biệt là sơn tường, chất tẩy rửa hay các vật liệu sử dụng cho đồ nội thất trong nhà. Thường chứa những khí độc hại như formaldehyde, benzen,… Dẫn đến choáng, buồn nôn, khó thở, tim đập nhanh, hôn mê, thậm chí là tử vong nếu ở nồng độ cao. Máy lọc không khí công nghiệp có tác dụng đánh bay mùi khó chịu và khí độc hại. Giúp không gian làm việc, sinh hoạt có bầu không khí trong lành, thoáng sạch.

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí công nghiệp giúp loại bỏ nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng

Nấm mốc, phấn hoa, lông động vật cũng là những tác nhân lơ lửng trong không khí thường thấy. Đây là cơn ác mộng với những người mắc bệnh viêm mũi dị ứng. Chúng xuất hiện ở những đơn vị sản xuất, nhà máy hay xí nghiệp, chuồng trại…Thật khó tránh khỏi nếu ngành nghề liên quan đến chăm nuôi động vật, trồng cây cảnh… Để loại bỏ hoàn toàn những tác nhân trên, máy lọc không khí là giải pháp hoàn hảo. Màng sơ lọc trong máy lọc không khí giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn như bụi, tóc, lông động vật,… Những màng chức năng giúp đánh bay nấm mốc, phấn hoa. Tạo bầu không khí trong lành trong sản xuất, bảo vệ sức khỏe con người.

Máy lọc không khí công nghiệp giúp tạo năng lượng tích cực, xả stress

Một bầu không khí sạch, thoáng mát giúp con người được thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Chính vì thế, chủ doanh nghiệp nên cân nhắc việc sử dụng máy lọc không khí tại nơi làm việc, nâng cao tinh thần người lao động.

Trong thiết bị máy lọc không khí công nghiệp được trang bị bộ phát ion âm. Khi ion âm hấp thụ qua không khí đến phổi giúp tăng cường lượng oxy cho phổi. Từ đó làm giảm bớt các tác nhân gây kích ứng hệ hô hấp. Có thể bạn chưa biết, ion âm thường tập trung nhiều ở những nơi gần biển hoặc trên rừng núi. Đó cũng là lý do vì sao khi chúng ta lên núi hay xuống biển đều cảm thấy thư thái hơn.

Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP80 PRO

Máy lọc không khí giúp tiết kiệm điện năng

Thực chất sử dụng máy lọc không khí công nghiệp không hề tiêu tốn điện năng như bạn nghĩ. Bạn hoàn toàn không cần lo sợ việc tốn điện cho dù phải bật máy 24/24h. Lượng điện tiêu thụ của máy khi ở chế độ auto cũng chỉ xấp xỉ bằng một bóng đèn sợi đốt trong nhà, trong khoảng từ 30 ~ 50 W/h. Nếu bạn dùng máy lọc không khí có công suất 50W trong vòng 24 giờ cũng chỉ tốn khoảng 1kg điện, vô cùng tiết kiệm điện.

Trên đây là 5 lợi ích vượt trội máy lọc không khí mang lại cho sức khỏe, mọi sinh hoạt, học tập và làm việc của con người. Có thể nói, sức khỏe luôn là vấn đề ngày càng được quan tâm hàng đầu. Nhất là trong bối cảnh môi trường sống c00húng ta đang ngày càng ô nhiễm. Những thiết bị máy lọc nước, máy lọc không khí sẽ giúp ngăn chặn những ảnh hưởng xấu từ ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí.

Để đảm bảo mua máy lọc không khí công nghiệp chính hãng, uy tín, An Vượng Phát là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cung cấp các dòng máy hiện đại, màng lọc nhập khẩu cùng với linh kiện lắp đặt chính hãng sẽ đảm bảo khả năng lọc sạch không khí hiệu quả. Mang đến cho bạn môi trường làm việc, học tập tốt nhất, nâng cao hiệu quả công việc. Liên hệ với An Vượng Phát nếu bạn cần tư vấn và báo giá về sản phẩm.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675