Bầu không khí thoáng sạch luôn là nhu cầu hướng tới hiện nay trong đời sống con người. Không chỉ cần thiết trong gia đình mà tại các cơ quan, văn phòng cũng cần đảm bảo chất lượng không khí tốt. Thiết bị máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp thanh lọc không khí tại nơi công sở. Đảm bảo sức khỏe nhân viên cũng như nâng cao hiệu quả làm việc.

Có nên mua máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng không?

Không khi ô nhiễm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Chúng ta ai cũng nhận thức được về tác hại khi sống và làm việc trong môi trường không khí ô nhiễm. Tuy nhiên có phải chỉ ở ngoài đường mới xảy ra hiện trạng này? Tại các công ty, văn phòng với cửa kính khép kín thì bụi bẩn không thể xâm lấn? Thực tế những điều này là hoàn toàn không chính xác.

Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP80 PRO

Một không gian văn phòng, nơi làm việc có khép kín đến mấy cũng cần có những chỗ hở để cung cấp oxi cho sự sống của con người. Bụi bẩn bên ngoài có thể xâm nhập vào dễ dàng. Hơn nữa tại nơi làm việc cũng tự phát sinh bụi bẩn; Thông qua những hoạt động thường ngày của con người. Ô nhiễm không khí không chỉ bao gồm bụi bẩn mà còn nhiều tác nhân như nấm mốc, mùi hôi, phấn hoa, lông động vật…

Máy lọc không khí công nghiệp là một trong những giải pháp mà nhiều doanh nghiệp đang sử dụng để giúp làm sạch không khí. Tạo môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, tránh những tác động xấu từ môi trường đến sức khỏe nhân viên trong công ty. Thiết bị lọc công nghiệp có công suất hoạt động lớn giúp làm sạch không khí cho mọi không gian nơi làm việc.

Máy lọc không khí công nghiệp giúp bảo vệ sức khỏe công nhân viên

Ngoài thời gian ở nhà thì hầu hết chúng ta đều có mặt tại cơ quan làm việc. Với nhân viên văn phòng, họ cần dành 8 tiếng trong ngày ở văn phòng làm việc. Do vậy không khí nơi làm việc cần đảm bảo trong sạch. Việc sử dụng máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng chính là một trong những yếu tố đảm bảo sức khỏe cho công nhân viên trong công ty. Tránh sự ô nhiễm, gây ảnh hương sức khỏe và hiệu quả công việc của mỗi người.

Sức khỏe của nhân viên trong công ty thường; Ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc, liên quan đến lợi ích của doanh nghiệp. Do đó, chủ doanh nghiệp cần cân nhắc việc lắp đặt máy lọc không khí để tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.

Máy lọc không khí công nghiệp

Thực trạng không khí bị ô nhiễm tại các văn phòng, cơ quan làm việc

Các nguyên nhân gây ô nhiễm không khí trong văn phòng có thể đến từ rất nhiều nguồn khác nhau. Điển hình là những nguyên nhân sau cần xử lý bằng máy lọc không khí công nghiệp.

  • Các hạt bụi trong không khí lơ lửng; Các đồ điện tử vật dụng trong công ty lâu ngày sẽ bám rất nhiều bụi bẩn. Những thiết bị này nếu không được vệ sinh thường xuyên cũng sẽ gây ra có ảnh hưởng xấu đến người tiếp xúc. 
  • Văn phòng còn chứa rất nhiều các mùi hôi khó chịu. Các hoạt động ăn uống, hút thuốc, vui chơi đã vô tình để bám mùi lên không gian làm việc. Mùi hôi cũng là một dạng của ô nhiễm không khí, dễ gây ra nhức đầu hoặc khó chịu. 
  • Vi khuẩn, virus,… gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên. 

Văn phòng thường thiết kế với không gian khá khép kín, kém thông thoáng. Vì vậy khi làm việc sẽ khiến nhân viên cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Độ ẩm không thích hợp, thường bị khô lạnh do sử dụng điều hòa cả ngày. Nhân viên có thể mắc các bệnh về đường hô hấp; Suy giảm trí nhớ hoặc suy giảm hệ miễn dịch. Như vậy, sử dụng máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng là một trong những biện pháp giúp bảo vệ sức khỏe nhân viên. Tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

ứng dụng máy lọc không khí công nghiệp
Máy lọc không khí công nghiệp tại văn phòng công sở

4 lợi ích vượt trội khi lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng

Máy lọc không khí công suất lớn mang đến những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Lọc sạch bụi: Máy lọc không khí có khả năng loại bỏ các chất gây ô nhiễm; Lọc sạch hoàn toàn bụi bẩn, đặc biệt là bụi mịn PM2.5. Đây là loại nguy hiểm nhất có thể thâm nhập vào hệ hô hấp của con người, gây ra các vấn đề nghiêm trọng đến sức khỏe.
  • Khử mùi hiệu quả: Máy lọc không khí cho văn phòng được trang bị màng lọc than hoạt tính. Vật liệu lọc than hoạt tính giúp loại bỏ các chất gây mùi trong không khí. Bao gồm các mùi hôi, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi độc hại, VOC,…
  • Cung cấp độ ẩm: Máy lọc không khí công nghiệp được tích hợp thêm tính năng cung cấp độ ẩm. Giúp mang lại độ ẩm cân bằng, bảo vệ hệ hô hấp cũng như làn da, sức khỏe nhân viên. Đây là yếu tố quan trọng khi mua máy lọc không khí cho văn phòng, cơ quan làm việc.

Để mua máy lọc không khí công nghiệp chính hãng uy tín, Quý khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn An Vượng Phát. Chuyên cung cấp các giải pháp lọc không khí cho nhà máy, nhà xưởng, văn phòng, trường học, bệnh viện… Cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng uy tín. Liên hệ với An Vượng Phát để nhận tư vấn giải pháp lọc không khí ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675