Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 50m2 được ứng dụng trong những không gian phòng có diện tích lớn. Với căn phòng diện tích 50m2, đâu là những dòng máy lọc không khí phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn 5 sản phẩm tốt nhất giúp làm sạch không khí cho phòng 50m2.

Máy lọc không khí công nghiệp Boneco P500

Boneco P500 là một trong những dòng máy lọc không khí công suất lớn cho phòng 50m2 đứng đầu trong danh sách máy lọc không khí cho phòng 50m2.  Boneco là thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sĩ. Các dòng sản phẩm xử lý không khí của Boneco bao gồm máy lọc không khí, máy tạo ẩm. Chúng được ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, hiệu quả cao.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích lớn 

Boneco P500 được sử dụng lọc sạch không khí cho không gian phòng từ 50 – 60m2. Sản phẩm được trang bị hệ thống màng lọc nối tiếp nhau. Bao gồm màng lọc HEPA và than hoạt tính kết hợp một lớp chống dị ứng chuyên biệt. Cấu tạo này của thiết bị mang lại hiệu quả lọc sạch không khí cao. 

máy lọc không khí công suất lớn cho phòng 50m2 Boneco P500 có kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, sang trọng cùng hệ thống lọc bụi vô cùng hiệu quả, Boneco P500 sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho phòng diện tích 50m2.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 50m2 Coway AP-1516D

Coway là thương hiệu chuyên các dòng sản phẩm máy lọc không khí được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng. Coway được biết đến với các dòng máy lọc không khí và máy lọc nước cao cấp mang lại hiệu quả cao. 

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 50m2 Coway AP-1516D ứng dụng công nghệ đối lưu không khí tuần hoàn tiên tiến đa chiều. Công nghệ lọc khí này giúp nhanh chóng lọc sạch vùng ô nhiễm không khí trong phòng 50m2. Mang lại không gian trong lành nhanh chóng.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2

Hệ thống màng lọc của Coway AP-1516D có nhiều lớp. Bao gồm hệ thống màng lọc thô, màng lọc trung gian, màng lọc hepa, màng lọc carbon. Hệ thống màng lọc đa lớp này giúp lọc sạch không khí ô nhiễm hiệu quả. Mang đến cho con người môi trường sống khỏe mạnh bởi nguồn không khí trong lành.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 50m2 AO Smith KJ500F-B01

Các dòng máy lọc nước đến từ thương hiệu  AO Smith đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu Mỹ này còn cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc không khí công suất lớn cho phòng 50m2 AO Smith với chất lượng cao. Có khả năng lọc bụi sạch nhanh chóng mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho con người. 

Máy lọc không khí AO Smith KJ500F-B01 là một trong sản phẩm cao cấp của AO Smith. Dành cho những không gian phòng dưới 60m2. AO Smith KJ500F-B01 được trang bị hệ thống màng lọc 6 lớp lọc. Điều này giúp lọc sạch không khí ô nhiễm nhanh chóng và hiệu quả cao.

Máy lọc không khí công nghiệp

máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 50m2 AO Smith KJ500F-B01 sử dụng màng lọc Hepa Merz 17 hiệu suất cao. Giúp cho thiết bị lọc sạch hoàn hoàn các chất ô nhiễm gây hại cho sức khỏe trong không gian phòng. Bao gồm các hạt bụi, PM2.5, tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, mùi khói thuốc,…. Đây sẽ là giải pháp làm sạch không khí hoàn hảo cho gia đình, văn phòng, phòng khám…

Máy lọc không khí Hitachi A7000

Hitachi là thương hiệu chuyên các đồ gia dụng của Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Hitachi được người tiêu dùng thế giới rất ưa chuộng. Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. 

máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 50m2 Hitachi là dòng sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản. Hitachi A700 là dòng máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm. Sử dụng cho không gian có diện tích phòng đến 50m2. Vừa làm sạch không khí hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, vừa mang lại không khí trong lành, dễ chịu.

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

máy lọc không khí công suất lớn cho phòng 50m2 Sharp được người tiêu dùng Việt khá ưa chuộng. Các dòng sản phẩm sử dụng công nghệ tạo ion âm Plasmawave độc quyền. Công nghệ này giúp lọc sạch nhanh chóng nguồn không khí ô nhiễm. 

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EVV-H là dòng máy lọc không khí thông minh. Sản phẩm giúp làm sạch không khí cho những căn phòng diện tích 50m2. Sharp FP-J80EVV-H có thể điều khiển theo dõi vận hành máy thông qua điện thoại thông minh. 

Trên đây là 5 dòng máy lọc không khí công nghiệp dành cho những không gian phòng 50m2. Chúng đều là những dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, khả năng làm sạch không khí tối ưu nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675