Trong những năm gần đây, dịch vụ thuê xe nâng người tại Hòa Bình đang ngày càng phát triển. Đây là thiết bị hiện đại giúp đáp ứng yêu cầu trong các công trình, hoạt động sản xuất. Vậy, bảng giá cho thuê xe nâng người như thế nào? Địa chỉ thuê xe nâng uy tín, đáng tin cậy ở đâu?

Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Hòa Bình

Không chỉ phát triển về du lịch, Hòa Bình là một trong số những tỉnh định hướng phát triển kinh tế các ngành công nghiệp mũi nhọn. Chính vì lý do đó, thời gian qua ban lãnh đạo tỉnh đã không ngừng đẩy mạnh công tác thu hút đầu tư vào các KCN. Mở rộng quy mô xây dựng các khu công nghiệp và các hoạt động sản xuất khác.

Xe nâng người Genie Z30/20

Với sự phát triển nhanh chóng này đã khiến nhu cầu thuê trang thiết bị, máy móc hiện đại ngày càng tăng. Trong đó, thuê xe nâng người tại Hòa Bình là hạng mục cần thiết. Các công việc trên cao diễn ra phổ biến, đòi hỏi có những thiết bị chuyên dụng. Đảm bảo độ an toàn trong thi công. 

Một số công việc cần thuê xe nâng người như thi công các công việc trên cao, thi công hệ thống chiếu sáng, lắp đặt điều hòa, thi công các dịch vụ phòng cháy chữa cháy trên cao, xây dựng nhà xưởng,…

Thuê xe nâng người tại Hòa Bình gồm những dòng xe nào?

Lựa chọn thuê xe nâng người tại Hòa Bình sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đó là vị trí, môi trường làm việc, địa hình, nhu cầu sử dụng… Nhìn chung các dòng xe nâng người chủ yếu sau sẽ được nhiều đơn vị lựa chọn.

  • Thuê xe nâng người cắt kéo

Xe nâng dạng cắt kéo có phần khung hình chữ X. Dòng xe nâng này có chiều cao làm việc lên đến 17m, trọng lượng nâng lên đến 900kg. Chỉ hoạt động theo phương thẳng đứng. Xe nâng người cắt kéo sẽ được ứng dụng trong các không gian trong nhà. Dùng trong các nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện, trường học…

Xe nâng người cắt kéo Genie GS-1930

  • Thuê xe nâng người cần thẳng

Xe nâng người cần thẳng còn có tên gọi khác là xe nâng người dạng ống lồng. Được cấu tạo từ các ống thép lồng vào nhau và cần nâng gắn liền với khung nâng. Chiều cao trung bình làm việc của dòng xe nâng này sẽ từ 14 – 64m. Trọng tải lên đến 227kg. 

Xe thường được sử dụng trong các công trình ngoài trời ở các vị trí xa, cần tầm với cao. Xe giúp làm việc trên những không gian khó tiếp cận. Xe nâng cần thẳng có thể làm việc trên nhiều môi trường khác nhau.

  • Thuê xe nâng người tại Hòa Bình dạng khớp gập

Đây là dòng xe có 2 hay nhiều cần gấp xếp nối tiếp với nhau theo hình chữ Z. Xe có chiều dài làm việc lên đến 40m và sức chịu lớn 227kg. Động cơ xe hoạt động bằng động cơ điện, động cơ hỗn hợp, dầu diesel, xăng và ga. Với những công trình ngoài trời, xe nâng người dạng khớp gập cũng là lựa chọn khá lý tưởng.

Vì sao nên thuê xe nâng người làm việc trên cao tại An Vượng Phát?

Nếu như bạn đang có nhu cầu thuê xe nâng người tại Hòa Bình thì An Vượng Phát là lựa chọn uy tín hàng đầu hiện nay. Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người, xe nâng hàng…

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Công ty có nhiều cơ sở tại nhiều địa phương, trong đó có Hòa Bình. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các loại xe đáp ứng nhu cầu sử dụng của các chủ đầu tư, các doanh nghiệp. 

  • Quy trình cho thuê xe nâng rõ ràng, nhanh chóng. Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Có đa dạng các dòng xe nâng, đáp ứng mọi tính chất công việc tại từng đơn vị. Xe nâng người cắt kéo, xe nâng người boom lift, xe nâng người trụ đứng…
  • Mọi chi phí sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng sẽ được An Vượng Phát thực hiện.
  • Vận chuyển nhanh chóng, đáp ứng tiến độ công việc.
  • Thời gian cho thuê càng dài, mức giá thuê càng ưu đãi.

Thuê xe nâng người tại Hòa Bình là một trong những nhu cầu phổ biến đối với doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. Để nhận báo giá thuê xe nâng tốt nhất, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675