Hệ thống lọc không khí công nghiệp luôn mang đến những giải pháp tối ưu, làm sạch không khí nhanh chóng tại những không gian phòng lớn. Đối với người có ý định lắp đặt thì cần hiểu rõ những kiến thức về sản phẩm. Trong đó cần biết được cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy như thế nào?

Hệ thống lọc không khí công nghiệp và những thông tin cần nắm

Máy lọc không khí công nghiệp là một thiết bị có chức năng lọc sạch các chất gây ô nhiễm không khí trong không gian phòng lớn. Bao gồm các loại bụi bẩn, bụi min, bụi siêu mịn PM2.5… Thiết bị được ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại để lọc không khí một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Hệ thống lọc không khí công nghiệp

Công suất của máy lọc không khí trung bình sẽ giúp làm sạch cho các không gian phòng từ 50m2 trở lên. Về hiệu quả lọc không khí và các tính năng đi kèm, máy công nghiệp sẽ không đa dạng như máy gia đình. Chức năng lọc không khí chủ yếu của hệ thống lọc không khí công nghiệp đó là lọc bụi và khử mùi. 

Tìm hiểu cấu tạo của hệ thống lọc không khí công nghiệp

Tương tự như các dòng máy khác, máy lọc không khí công nghiệp có cấu tạo từ 3 bộ phận chính. Bao gồm bộ phận khung máy, quạt hút và màng lọc.

  • Khung máy

Khung máy là phần để bảo vệ các bộ phận bên trong hệ thống máy lọc không khí. Về chất liệu, nó được làm bằng nhựa cứng. Chính vì thế nên nhìn máy rất chắc chắn

Đây là bộ phận rất quan trọng nằm trong thiết bị lọc không khí. Nó được làm bằng hợp kim nhôm giúp tăng độ bền, không gỉ. Nó giúp hút không khí vào để làm sạch không khí thông qua hệ thống các lớp màng lọc.

Hệ thống lọc không khí công nghiệp

  • Màng lọc

Màng lọc không khí đóng vai trò khử sạch hết các tác nhân gây ô nhiễm. Giúp loại bỏ các loại vi khuẩn cùng với khử các mùi hôi. Mỗi thiết bị sẽ bao gồm nhiều lớp màng lọc khác nhau. Trong đó có các lớp màng lọc khác nhau, trong đó điển hình là màng lọc thô, màng lọc hepa, màng lọc than hoạt tính.

Quá trình vận hành của máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công suất lớn được hoạt động theo nguyên tắc là đối lưu. Thiết bị sẽ tiến hành hút không khí ô nhiễm bên ngoài sau đó được quạt hút đẩy di chuyển qua các màng lọc. 

Không khí sẽ được đi qua các lớp màng lọc với các chức năng làm sạch không khí khác nhau. Tại đây, các màng lọc sẽ giúp giữ lại toàn bộ nấm mốc, bụi bẩn, mùi hôi hoặc vi khuẩn rồi thổi không khí sạch ra phòng. 

Mặc dù nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc không khí công nghiệp cũng không có gì khác so với máy gia đình. Tuy nhiên với mỗi môi trường, nhu cầu sử dụng thì đều có những dòng máy riêng biệt tương thích.

Hệ thống lọc không khí công nghiệp

Nên mua máy lọc không khí công nghiệp ở đâu đảm bảo uy tín, giá tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng máy lọc không khí công nghiệp. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn nhất, bạn nên lựa chọn An Vượng Phát. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng máy lọc không khí từ nhiều thương hiệu nhập khẩu. Đầy đủ các sự lựa chọn về thiết bị xử lý không khí cho khách hàng. 

  • Cam kết chất lượng máy lọc nhập khẩu chính hãng. Đầy đủ thông tin nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
  • Có chính sách bảo hành hệ thống máy lâu dài.
  • Được lắp đặt và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.
  • Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Để nhận những tư vấn tốt nhất về máy lọc không khí công nghiệp, các dịch vụ đi kèm, đừng quên liên hệ An Vượng Phát từ bây giờ.


ông ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp

Trả lời

Scroll Up
0977672675