Mua máy lọc không khí công nghiệp là một quyết định không hề đơn giản. Chính vì thế người dùng cần cân nhắc rất nhiều yếu tố. Từ đó mới có thể đưa ra quyết định chính xác nhất và tối ưu chi phí. Cụ thể đó là những yếu tố nào? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết.

Cân nhắc nhu cầu sử dụng máy lọc không khí công nghiệp

Xác định nhu cầu sử dụng là việc làm quan trọng cần cân nhắc trước khi chọn thiết bị lọc không khí công suất lớn. Bởi đây là việc làm giúp đơn vị chọn được thiết bị lọc phù hợp giữa đa dạng các chủng loại, thương hiệu máy khác nhau. Nhu cầu dùng máy lọc không khí công nghiệp có thể xác định thông qua 2 yếu tố cơ bản.

Công nghệ lọc của máy lọc không khí

Đầu tiên đó là chất lượng không khí ô nhiễm hiện tại trong không gian phòng. Tiếp theo đó là khu vực sử dụng thiết bị là khu vực như thế nào, có những yêu cầu nào về thiết bị? Các dòng hệ thống lọc không khí công suất lớn hiện nay có 2 chức năng chính là lọc bụi và khử mùi. Tùy vào nhu cầu sử dụng để đơn vị quyết định lựa chọn dòng sản phẩm nào. 

  • Không gian phòng có nhiều bụi thì cần chọn những thiết bị có khả năng lọc bụi tốt nhất. Tương tự nếu phòng có nhiều mùi thì cần chọn thương hiệu lọc không khí có tính khử mùi mạnh.
  • Chọn công suất phù hợp dựa trên diện tích phòng sử dụng. Giá thành thiết bị cũng phụ thuộc phần lớn vào công suất. Chính vì thế hãy cân nhắc diện tích phòng, nhu cầu để chọn công suất cho thiết bị.

Sau khi đã đưa ra hình dung về một thiết bị lọc không khí mà bạn mong muốn, bước tiếp theo là cần xác định mức ngân sách có thể chi trả.

Cân nhắc ngân sách khi mua máy lọc không khí công nghiệp

Ngân sách luôn là vấn đề đau đầu với mỗi doanh nghiệp trước khi quyết định đầu tư vào trang thiết bị nào đó. Vậy, những yếu tố nào hình thành nên giá máy lọc không khí công nghiệp? Cùng điểm danh ngay sau đây.

Trên thị trường cung cấp các thiết bị lọc không khí có rất nhiều nhà sản xuất, thương hiệu khác nhau. Thương hiệu cao cấp thì sẽ có giá cao hơn và ngược lại. Những thương hiệu máy công nghiệp nổi tiếng trên thị trường như: Coway, Hitachi, Boneco…

Máy lọc không khí công nghiệp

  • Công suất

Tất nhiên rồi, công suất máy càng lớn thì giá thành càng cao. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc máy đắt hơn sẽ sử dụng được cho phòng có diện tích lớn hơn.

  • Chất lượng lọc của máy lọc không khí

Máy đắt tiền, nổi tiếng, được người dùng ưa chuộng sẽ có các công nghệ, tiêu chuẩn màng lọc cao cấp hơn. Từ đó chất lượng không khí sau lọc cũng tốt hơn.

Các thông số kỹ thuật của thiết bị

Các thông số kỹ thuật của máy lọc không khí cũng là những yếu tố bạn nên cân nhắc trước khi mua. Điển hình như các thông số sau:

  • Mức tiêu thụ điện: Điện nay tiêu thụ của thiết bị quyết định một phần hóa đơn tiền điện hàng tháng của đơn vị bạn. Những dòng máy có inverter tiết kiệm điện tốt hơn mà bạn có thể lưu tâm. 
  • Độ ồn: Tùy vào môi trường sử dụng để chọn dòng máy có độ ồn chấp nhận được. Cần độ ồn thấp để không ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt, sức khỏe, công việc của con người. 
  • Tuổi thọ màng lọc: Màng lọc có tuổi thọ càng lớn sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều khoản chi phí.
Công nghệ lọc của máy lọc không khí
Công nghệ lọc của máy lọc không khí

Trên đây là 3 yếu tố quan trọng cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua máy lọc không khí công nghiệp. Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những địa chỉ đáng tin cậy chọn mua thiết bị. Với đa dạng các dòng máy nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, dịch vụ với giá tốt nhất. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để đặt mua hàng và hỗ trợ thêm các thông tin.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công suất lớn

Trả lời

Scroll Up
0977672675