Để hoàn thiện các công trình xây dựng, xe nâng người là thiết bị thi công thiết yếu. Tại Thái Nguyên, nhu cầu sử dụng xe nâng người ngày càng nhiều. Tuy nhiên việc mua xe nâng mới lại là khoản đầu tư lớn. Vì thế, dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Thái Nguyên đã mở ra những lối đi mới cho doanh nghiệp.

Vì sao nên thuê xe nâng người tại Thái Nguyên?

Thái Nguyên là trung tâm cửa ngõ kinh tế vùng trung du miền núi phía Đông Bắc. Trong vài năm trở lại đây, nền kinh tế Thái Nguyên ghi nhận những bước phát triển vô cùng mạnh mẽ. Thái Nguyên nằm cách trung tâm Hà Nội 80km. Cách sân bay Nội Bài 50km. Đây có thể xem là điểm đến hấp dẫn của rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Song song với sự phát triển của nền kinh tế là nhu cầu thuê máy móc, trang thiết bị. Trong đó, xe nâng người là thiết bị được xem là vô cùng cần thiết đối với các công trình xây dựng.  Đây là trợ thủ đắc lực cho những công trình trên cao, nhà xưởng, nhà máy.

Thuê xe nâng người tại Thái Nguyên mang đến những lợi ích sau.

  • Hoàn thiện các công trình xây dựng, các công việc tại nhà máy, xí nghiệp nhanh chóng nhất.
  • Đảm bảo sự an toàn cho người lao động trong suốt quá trình thi công.
  • Thực hiện các công việc khó khăn nhất trên cao một cách hiệu quả.
  • Giúp tiết kiệm chi phí so với việc mua xe nâng mới.
  • Linh hoạt trong các lựa chọn về xe nâng người cần sử dụng.

Thuê xe nâng người tại Thái Nguyên gặp những khó khăn gì?

Thuê xe nâng người tại Thái Nguyên là hạng mục quan trọng trong các công trình thi công, sản xuất. Tuy nhiên các doanh nghiệp vẫn gặp nhiều khó khăn trong vấn đề này. 

  • Vị trí địa lý xa Hà Nội

Mặc dù là trung tâm kinh tế của khu vực nhưng tại Thái Nguyên rất khó để tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe nâng uy tín. Hầu hết, các doanh nghiệp tại Thái Nguyên đều phải thuê xe nâng tại Hà Nội. Điều này khiến tốn kém thêm một khoản chi phí nhất định.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Vận chuyển khó khăn

Việc thuê hay mua xe nâng tại Thái Nguyên lại gặp không ít khó khăn. Bởi xe nâng là sản phẩm có trọng lượng lớn và khá cồng kềnh. Việc vận chuyển xe nâng đòi hỏi phải có những trang thiết bị chuyên dụng, phức tạp. Không chỉ phải đảm bảo chất lượng cho xe nâng trong quá trình vận chuyển. Còn cần đảm bảo an toàn giao thông khi vận chuyển, thuê xe nâng người tại Thái Nguyên

  • Khó khăn khi bảo hành

Xe nâng người là sản phẩm khá đặc thù, mang tính công nghệ. Vậy nên, việc sửa chữa, bảo hành đòi hỏi phải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Việc bảo hành xe nâng tại một tỉnh thành cách xa trung tâm Hà Nội sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Có thể làm chậm tiến độ thi công của doanh nghiệp. 

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại An Vượng Phát?

An Vượng Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Thái Nguyên. Đây là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các doanh nghiệp sản xuất, xây dựng… Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi?

Xe nâng người Zoomlion

  • Giá cả dịch vụ cho thuê xe nâng ổn định, ít biến động.
  • Giao hàng nhanh với rất nhiều đầu xe kéo chuyên dụng, xe tải nhỏ.
  • Cung cấp các dịch vụ cho thuê với mức giá cạnh tranh. Quy trình phục vụ chuyên nghiệp nhất.
  • Tư vấn miễn phí xe nâng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vận chuyển hàng hóa với thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Nhân viên, kỹ thuật viên là những người trẻ, năng động. Có trình độ chuyên môn cao.

Báo giá thuê xe nâng người ở Thái Nguyên sẽ được cung cấp chi tiết khi liên hệ với An Vượng Phát. Còn chần chờ gì nữa, Quý khách hàng hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675