Xe nâng người là thiết bị cần thiết trong những công trình, lĩnh vực xây dựng,…Tuy nhiên nhiều chủ đầu tư vẫn e ngại về khoản đầu tư khủng với dòng sản phẩm này. Vì thế, lựa chọn xe nâng cũ đang khá phổ biến hiện nay. Trong bài viết sau, bạn sẽ nhận được báo giá xe nâng người làm việc trên cao cũ cập nhật mới nhất.

Có nên tìm hiểu báo giá xe nâng người làm việc trên cao cũ?

Xe nâng người đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực trong đời sống con người. Thiết bị có chức năng đưa người lên một độ cao nhất định để thực hiện các công việc an toàn, hiệu quả. Độ cao làm việc của xe nâng người trung bình từ 5 – 65m. Với độ cao này, mọi công việc tưởng chừng như khó khăn nhất sẽ được tiến hành đơn giản.

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Tuy nhiên, giá xe nâng người làm việc trên cao đang là nỗi lo lắng với nhiều doanh nghiệp. Bởi thiết bị sẽ có giá từ chục triệu, trăm triệu thậm chí là hàng tỷ đồng. Vậy nên, việc cân nhắc đến báo giá xe nâng người làm việc trên cao cũ đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. 

Xe nâng người cũ nếu được lựa chọn cẩn thận. Nó hoàn toàn có thể vận hành trơn tru như xe nâng người mua mới. Bên cạnh đó, với những doanh nghiệp không có nhiều vốn. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng xe là rất lớn, dùng trong dài hạn. Việc mua xe nâng người cũ là một giải pháp rất tiết kiệm. 

Hiện nay thị trường xe nâng người cũ đang ngày càng mở rộng. Chính vì thế bạn cũng có thể mua xe nâng người cũ từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. Điển hình như Genie Lift với chi phí không quá đắt đỏ. 

Ưu điểm khi mua xe nâng người cũ là gì?

Như đã nói ở trên, khi xem xét mua cũng như tìm hiểu báo giá xe nâng người làm việc trên cao cũ thì ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Giá của một chiếc xe nâng người mới có thể dao động từ 200 triệu đến 1 tỷ VNĐ. 

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

Vì vậy việc lựa chọn mua xe nâng người mới đang là những khó khăn đối với một số đơn vị. Đây là giải pháp rất không hợp lý đối với những doanh nghiệp có vốn đầu tư thấp. Giá xe nâng người cũ chỉ dao động khoảng từ khoảng 60 triệu đến 800 triệu VNĐ. Với mức giá này sẽ mềm hơn rất nhiều so với việc mua xe mới. 

Nhiều người dùng đang so sánh giữa việc mua xe nâng cũ hay thuê xe nâng người. Thực chất mỗi lựa chọn đều có những ưu điểm riêng. Chúng phù hợp với từng tính chất công việc, từng đơn vị. Thuê xe nâng người sẽ phù hợp với những công trình ngắn, thời gian sử dụng chỉ từ 6 tháng đổ lại.

Trong khi đó, mua xe nâng người trên cao cũ sẽ phù hợp cho đối tượng khách hàng như sau. Đơn vị cần thi công, xây dựng, thực hiện các công việc trên cao trong dài hạn nhưng còn hạn chế về ngân sách chi trả.

Một số lưu ý khi chọn mua xe nâng người làm việc trên cao cũ

Trước khi tìm hiểu báo giá xe nâng người trên cao cũ, bạn cần nắm rõ những lưu ý sau.

  • Xác định rõ nhu cầu sử dụng, tính chất công việc để chọn xe nâng cũ phù hợp nhất. 
  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm trong ngành. 
  • Đơn vị mua cần cung cấp rõ ràng về chính sách bảo hành. Cùng với đó là hướng dẫn vận hành và tư vấn bảo dưỡng.
  • Yêu cầu nhà cung cấp công khai về thời gian sử dụng xe, xuất xứ xe. Đặc biệt là tình trạng thực tế của xe. 
  • Không nên ham rẻ và lựa chọn những thiết bị giá thấp, chúng thường không rõ nguồn gốc. Xe nâng người ảnh hưởng trực tiếp tới an toàn của người lao động. Vậy nên yếu tố giá cả không nên đặt lên hàng đầu.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Báo giá xe nâng người làm việc trên cao cũ cập nhật mới nhất

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe nâng người trên thị trường. Cung cấp xe nâng người mới, xe nâng nhập khẩu, xe nâng cũ, cho thuê xe nâng người…Các sản phẩm, chất lượng dịch vụ của An Vượng Phát luôn được khách hàng đánh giá cao. 

Quý khách hàng đang muốn tham khảo báo giá xe nâng người làm việc trên cao cũ của chúng tôi? Xin vui lòng liên hệ AVP theo:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675