Nhắc đến xe nâng người, chúng ta luôn nghĩ đến một thiết bị an toàn, hiện đại và chắc chắn. Bên cạnh đó thì đây cũng là một dòng sản phẩm có mức giá khá cao. Vậy nên các chủ đầu tư, các doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn. Vậy, báo giá xe nâng người làm việc trên cao chính hãng là bao nhiêu?

Báo giá xe nâng người làm việc trên cao chính hãng có đắt không?

Nhìn chung, báo giá xe nâng người làm việc trên cao chính hãng khá cao. Tuy nhiên rất khó để đưa ra một con số cụ thể. Bởi mức giá của sản phẩm này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Điển hình như thương hiệu xe, xuất xứ, chủng loại, chiều cao làm việc…

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Bên cạnh đó, tùy vào từng thời điểm mua xe. Mức giá của xe nâng người cũng có sự thay đổi nhất định. Lấy ví dụ như vào thời điểm mùa vụ ít, không phải những tháng xây dựng thì giá xe nâng sẽ giảm. Ngược lại, vào những tháng xây dựng, thi công công trình, giá xe nâng người cũng sẽ cao hơn.

Báo giá xe nâng người làm việc trên cao chính hãng còn phụ thuộc vào động cơ xe. Xe nâng chạy bằng điện, xe chạy bằng nhiên liệu… Đặc biệt là xuất xứ của sản phẩm, chúng được sản xuất từ nước nào? Thông thường, xe nâng người chất lượng sẽ đến từ Nhật Bản, Anh, Đức, Hàn Quốc, đặc biệt là Mỹ.

Xe được sản xuất từ các quốc gia tiên tiến. Điều này đồng nghĩa với việc chúng có công nghệ hiện đại hơn, có nhiều tính năng nổi bật hơn. Chất lượng cũng sẽ tốt hơn. Những dòng xe này thường có giá giao động từ 900 triệu lên đến hàng tỷ đồng. Tùy thuộc vào mẫu mã của như chiều cao của sản phẩm.

Nhận biết xe nâng người làm việc trên cao chính hãng bằng cách nào?

Trên thị trường hiện nay, chất lượng xe nâng người vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn. Các dòng xe nâng kém chất lượng vẫn đang được bày bán. Điều này khiến cho những sự lựa chọn của người dùng ngày càng khó hơn.

Hãy lưu ý những điều sau đây để đảm bảo bạn mua được xe nâng chính hãng và nhận báo giá xe nâng người làm việc trên cao chính hãng.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

  • Hãy kiểm tra năm sản xuất của thiết bị

Kiểm tra năm sản xuất khi mua xe nâng người là một việc làm quan trọng. Bởi dòng sản phẩm mang tính công nghệ cao. Chính vì thế qua mỗi năm thì công nghệ sản xuất sẽ thay đổi. Chọn những dòng xe nâng đời mới nhất sẽ đảm bảo chất lượng cao, vận hành ổn định. 

Xe nâng người chính hãng cần thể hiện năm sản xuất trên tem nhãn. Nếu xe nâng không ghi rõ thông tin chứng tỏ chất lượng chưa chắc đảm bảo.

  • Kiểm tra thông qua hình thức bên ngoài

Kiểm tra thật kỹ hình thức bên ngoài của xe nâng người sẽ giúp bạn kiểm định hàng chính hãng. Ví dụ như các vết hàn, gắn, cắt, chỉnh sửa,… Thông thường, các sản phẩm xe nâng người chính hãng, các mối hàn thường chắc chắn và đẹp mắt. 

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Bạn cũng cần kiểm tra bên trong xe nâng người trên cao để chắc chắn về chất lượng. Đặc biệt là hệ thống điện và hệ thống thủy lực. Các hệ thống điều khiển giữ nguyên, không bị thay thế. Nếu thấy điểm bất thường, hãy hỏi ngay đơn vị bán hàng.

  • Kiểm tra phụ tùng xe nâng người

Phụ tùng xe nâng người là những thiết bị tạo nên chất lượng của xe nâng. Bạn cần kiểm tra các thông số, xuất xứ từng phụ tùng. Hãy đảm bảo chúng vẫn còn bày bán trên thị trường để có thể thay thế, sửa chữa.

Báo giá xe nâng người làm việc trên cao chính hãng tốt nhất

Để đảm bảo mua xe nâng người chính hãng, chất lượng, bạn cần tìm đến các đơn vị uy tín. Một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ đảm bảo về sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm. Trong đó, An Vượng Phát là địa chỉ mua xe nâng người đáng tin cậy, được nhiều chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn.

An Vượng Phát chuyên nhập khẩu các dòng xe nâng người, cam kết chất lượng chính hãng, giá tốt nhất. Cùng với đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ về chi phí vận chuyển cho Quý khách hàng. Để nhận báo giá xe nâng người trên cao chính hãng tốt nhất, hãy liên hệ:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675