Môi trường không khí ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng, việc trang bị máy lọc không khí là điều cần thiết. Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 50m2 sự lựa chọn phù hợp với gia đình. Với công nghệ lọc hiện đại với màng lọc HEPA, thiết kế gọn gàng, độ ồn thấp.

Một số dòng máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 50m2

– Coway AP-1516D

Coway là thương máy lọc không khí uy tín trên thị trường. Nhiều tính năng công nghệ được ứng dụng, nâng cao hiệu suất lọc không khí. Với model AP-1516D  phù hợp với các diện tích phòng nhỏ từ 40 – 50 m2.  Với màng lọc HEPA và màng Carbon giúp làm sạch không khí một cách nhanh chóng. Bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 100m2

– Máy lọc không khí Hitachi 7000 – máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 50m2

Một thương hiệu tin cậy đến từ đất nước mặt trời mọc. Máy lọc không khí của Hitachi rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Ở Việt Nam, dòng sản phẩm máy lọc không khí công suất lớn cho phòng diện tích 50m2 cũng là một lựa chọn rất tốt. Về cơ bản, máy lọc Hitachi 7000 sử dụng màng lọc HEPA. Tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện và ít tiếng ồn.

– Máy lọc không khí công suất lớn cho phòng 50m2 Sharp FP-J80EV-H

Một thương hiệu máy lọc không khí đình đám khác cũng đến từ Nhật Bản. Đó chính là sharp, các sản phẩm của Sharp với nổi bật là công nghệ khử mùi trong không khí. Các loại mùi vật nuôi, amoniac,..đều được loại bỏ nhanh chóng. Cho ra luồng không khí sạch và trong lành…

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 50m2

Những bí mật công nghệ trong máy lọc không khí công suất lớn cho phòng 50m2

Thế giới công nghệ phát triển và thay đổi nhanh chóng, phục vụ vào việc thay đổi cuộc sống và con người. Môi trường ô nhiễm khói bụi vì đó cũng được con người tìm cách thay đổi bằng các loại máy lọc. Những bí mật công nghệ hàng đầu thế giới có thể bạn chưa biết về loại màng lọc không khí.

Công nghệ màng lọc HEPA trên máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 50m2: Sự lựa chọn phù hợp cho gia đình: Được tạo ra từ những năm 1940, màng lọc HEPA đã có nhiều ứng dụng lớn. Về bản chất, màng HEPA là tấm dưới gồm các sợi siêu nhỏ đan xen nhau với kích thước chỉ 0.0025 micro mét. Với kích thước này có thể loại bỏ hầu hết các loại bụi, phấn hoa, vi khuẩn bay trong không khí.

Công nghệ màng lọc không khí HEPA

Lý do chúng ta nên chọn máy lọc không khí công suất lớn sử dụng công nghệ HEPA

Với khả năng ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa…Máy lọc không khí sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ, người gia, người có bệnh về hô hấp, hen xuyễn.

Hy vọng, với những thông tin ngắn trên sẽ giải quyết một vài thắc nhắc nhỏ cho các bạn: Lựa chọn máy lọc không khí nào phù hợp cho phòng diện tích 50m2 và công nghệ màng lọc HEPA.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675