Hệ thống hút bụi nhà xưởng thuộc dòng hút bụi công nghiệp đang được nhiều đơn vị tìm kiếm. Với mỗi lĩnh vực sản xuất, tính chất công việc; Quy mô nhà xưởng thì đều có những hệ thống tương thích. Vì thế giai đoạn khảo sát lắp đặt hệ thống luôn được khách hàng quan tâm. Nó bao gồm những bước như thế nào?

Vì sao cần khảo sát lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng?

Khâu khảo sát lắp đặt luôn là bước quan trọng trước khi tiến hành lắp đặt một hệ thống máy công nghiệp. Các dòng máy công nghiệp được cấu tạo từ nhiều thiết bị; Linh kiện với các model khác nhau. Tùy vào từng yêu cầu, mục đích sử dụng để chọn được hệ thống máy công nghiệp phù hợp cho nhà xưởng.

Hệ thống hút bụi nhà xưởng

Trong đó, giải pháp thi công và lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tình trạng ô nhiễm bụi trong môi trường nhà xưởng đã khiến cho sức khỏe người lao động bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng sẽ bị ảnh hưởng, máy móc bị hao mòn.

Việc khảo sát lắp đặt hệ thống hút bụi sẽ giúp cho đơn vị sở hữu được một sản phẩm tương thích với nhu cầu. Các bước khảo sát sẽ vẽ nên cấu trúc hệ thống, từ đó cũng giúp tối ưu chi phí hiệu quả. 

Quá trình khảo sát lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng

Với những đơn vị cung cấp hệ thống máy uy tín; Họ sẽ không thể bỏ qua công đoạn khảo sát lắp đặt. Bởi không phải nhà xưởng nào cũng có thể dùng một hệ thống hút bụi công nghiệp giống nhau. Chúng còn tùy thuộc vào tính chất sản phẩm, diện tích nhà xưởng, mức ngân sách chi trả…

Quá trình khảo sát lắp đặt hệ thống hút bụi sẽ diễn ra theo các bước cơ bản dưới đây:

  • Bước 1: Đánh giá và phân tích mặt bằng

Bước đầu tiên, nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp đơn vị nhà xưởng để khảo sát mặt bằng. Từ đó sẽ đưa ra những phân tích về không gian thi công, đánh giá thuận lợi và khó khăn. Sau cùng họ sẽ nêu ra các giải pháp, đưa ra thông tin về sản phẩm phù hợp, xác định công suất hệ thống.

Hệ thống hút bụi nhà xưởng

Sau khi đã có những kết quả khảo sát từ bước 1; Đơn vị thi công sẽ tính toán các thông số kỹ thuật cho hệ thống. Các thông số chính bao gồm diện tích của hệ thống; Vận tốc gió tại miệng hút, khả năng di chuyển của bụi, tốc độ quay của quạt ly tâm…

  • Bước 3: Trao đổi, thống nhất ý kiến và tiến hành lắp đặt

Khi đã đưa ra mô hình tổng quan về hệ thống hút bụi, nhân viên kỹ thuật sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng. Sau khi đã đi đến thống nhất về hệ thống cũng như giá cả sẽ tiến hành lắp đặt. Đơn vị thi công sẽ tiến hành đưa vật liệu, chuẩn bị máy móc đến địa điểm để lắp đặt. Sau đó tiến hành nghiệm thu, cho chạy thử, khắc phục lỗi và thanh toán.

Hệ thống hút bụi nhà xưởng

An Vượng Phát hiện là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp xử lý bụi nhà xưởng, nhà máy quy mô lớn. Chúng tôi có đầy đủ các linh kiện, thiết bị lắp đặt với nhiều mức công suất khác nhau. Mọi quy mô nhà xưởng đều được An Vượng Phát đáp ứng bằng các hệ thống chất lượng.

Bạn muốn biết chi tiết hơn về hệ thống hút bụi nhà xưởng từ An Vượng Phát, liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com

Trả lời

Scroll Up
0977672675