Tại các văn phòng làm việc, chất lượng không khí luôn là yếu tố cần chú trọng. Không khí tại môi trường làm việc bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Bao gồm bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút… Chính vì thế, nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. 

Những lý do nên mua hệ thống lọc không khí văn phòng

Một môi trường làm việc thoải mái, thoáng đãng sẽ giúp cho nhân viên có tinh thần tốt hơn. Đây cũng là vấn đề mà các chủ doanh nghiệp cần quan tâm hiện nay. Con người luôn là yếu tố cốt lõi để phát triển một doanh nghiệp.

Thông tin về hệ thống lọc không khí văn phòng

Lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp trong các văn phòng làm việc là cách chủ doanh nghiệp quan tâm đến nhân viên. Bên cạnh đó, việc đầu tư hệ thống sẽ mang đến những lợi ích sau:

  • Tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp

Bất cứ ai đi làm cũng đều mong muốn một môi trường làm việc tốt nhất. Những chiếc máy lọc không khí sẽ giúp mang đến bầu không khí trong lành. Từ đó xây dựng nên hình ảnh công ty tốt hơn, thu hút nhân lực.

Dưới thực trạng bệnh dịch đang diễn ra, việc hạn chế các tác nhân gây ô nhiễm không khí là rất quan trọng. Thiết bị lọc không khí cho văn phòng có khả năng ngăn ngừa và hạn chế vi khuẩn, virus lây lan. Từ đó giúp hạn chế tối đa sự lây lan của các tác nhân gây bệnh giữa người với người.

Một số thông tin và đặc điểm của hệ thống lọc không khí văn phòng

Hệ thống máy thuộc dòng máy lọc không khí công suất lớn. Thiết bị có thể làm sạch không gian phòng từ 50m2 trở lên, được tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Sau đây là một số thông tin cơ bản về hệ thống máy bạn cần quan tâm:

  • Công suất máy lớn

Hệ thống lọc không khí văn phòng là dòng máy công nghiệp, công suất lọc lớn. Hệ thống có thể xử lý cho các văn phòng với diện tích lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt là khả năng làm sạch cho những văn phòng diện tích lên đến 400m2.

Thông tin về hệ thống lọc không khí văn phòng

  • Trang bị hệ thống màng lọc đa cấp

Để mang đến hiệu quả xử lý không khí tốt nhất, thiết bị được lắp đặt nhiều lớp màng lọc. Chúng có những khả năng lọc không khí riêng biệt. Bao gồm các lớp màng lọc chính như: Màng lọc than hoạt tính, màng lọc thô, màng lọc HEPA… Từ đó không gian văn phòng sẽ được lọc sạch các loại bụi bẩn, khử mùi hiệu quả…

  • Tạo độ ẩm cho không gian

Một số dòng máy còn có khả năng tạo độ ẩm. Với nhiều văn phòng làm việc hiện nay đang gặp phải chất lượng không khí quá khô do dùng điều hòa. Vậy nên đây là một tính năng đặc biệt mà các nhà sản xuất đã chú trọng với các dòng máy dùng trong văn phòng.

  • Thiết kế hiện đại, nhã nhặn

Với các dòng máy lọc không khí cho văn phòng đều có thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Hơn nữa chúng còn được thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc, phù hợp nhiều không gian. Đây vừa là một thiết bị làm sạch không khí, vừa là một thiết bị để trang trí cho văn phòng.

Thông tin về hệ thống lọc không khí văn phòng

An Vượng Phát – Đơn vị tư vấn và cung cấp hệ thống xử lý không khí văn phòng

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên các hệ thống máy lọc không khí công nghiệp. Các sản phẩm tại đơn vị đã được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Trong đó có các nhà máy, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vực văn phòng… Với mỗi nhu cầu sử dụng đều được An Vượng Phát cung cấp các giải pháp thích hợp.

Hệ thống lọc không khí văn phòng được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ nhiều quốc gia. Cam kết mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ tốt. Liên hệ ngay hôm nay để nhận ưu đãi từ An Vượng Phát.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675