Màng lọc HEPA trong máy lọc không khí là một trong những lớp màng lọc trung tâm. Thiết bị này giúp xử lý những loại bụi bẩn có kích thước nhỏ, hiệu quả làm sạch cao. Giường như hầu hết các thương hiệu máy lọc không khí hiện nay đều sử dụng lớp màng lọc này. Trong đó phải kể đến đó chính là hệ thống lọc không khí văn phòng.

Vì sao hệ thống lọc không khí văn phòng nên sử dụng màng lọc HEPA?

Đời sống con người ngày càng phát triển, sức khỏe cũng được chú trọng nhiều hơn. Một trong những tác nhân gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người đó là luồng không khí ô nhiễm. Đặc biệt là trong các văn phòng làm việc của con người hiện nay đang đối diện với nhiều tác nhân gây hại. Trong khi đó, con người lại dành ra rất nhiều thời gian mỗi ngày tại văn phòng.

hệ thống lọc không khí văn phòng

Hệ thống lọc không khí văn phòng là phát minh quan trọng để tạo ra môi trường làm việc tốt nhất. Thiết bị có công suất lọc lớn, làm sạch không khí cho văn phòng có diện tích tối thiểu là 50m2. Màng lọc HEPA là lớp màng lọc được sử dụng trong hầu hết các thương hiệu máy hiện nay.

Trong tất cả các lớp màng lọc không khí, màng lọc HEPA đảm nhận vai trò chính là lọc bụi. Lớp màng lọc này được làm từ chất liệu đặc biệt, có khả năng giữ lại các hạt bụi với nhiều kích thước khác nhau. Nếu chỉ dùng lớp màng lọc thô là chưa đủ để loại bỏ hết bụi trong văn phòng.

Một số đặc điểm của màng lọc HEPA trong hệ thống lọc không khí văn phòng

Nhiều người dùng vẫn còn mơ hồ về màng lọc HEPA trong máy lọc không khí. Sau đây là một số đặc điểm cũng như thông tin cơ bản của màng lọc HEPA mà bạn cần biết:

  • Chất liệu tạo nên màng lọc HEPA

Màng lọc không khí HEPA cấu tạo nên từ các sợi sắp xếp thành một lớp như thảm. Khoảng cách lớn nhất giữa các sợi lọc hepa là 0.3 micro. Chất liệu của sợi thường được làm bằng sợi thủy tinh, đường kính từ 0.5 – 2 micromet.

hệ thống lọc không khí văn phòng

  • Hiệu quả làm sạch không khí của màng lọc HEPA

Bên cạnh khả năng lọc bụi thì màng HEPA còn hạn chế sự phát tán của nấm mốc, vi khuẩn, lông thú,… Tuy nhiên khả năng lọc bụi mịn vẫn được đánh giá cao hơn cả, khử được bụi mịn PM2.5.

Quá trình xử lý bụi tại màng lọc HEPA được diễn ra thông qua 4 giai đoạn. Đó là giai đoạn lọc bụi, lọc khí Aldehyde – khử mùi – lọc mùi. Trải qua chu trình làm sạch tiêu chuẩn như vậy mới đảm bảo chất lượng không khí sau lọc hoàn toàn sạch.

An Vượng Phát – Đơn vị cung cấp hệ thống lọc và xử lý không khí văn phòng tốt nhất

Hiện nay các dòng sản phẩm máy lọc không khí cho văn phòng không có nhiều đơn vị cung ứng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, bạn có thể tin dùng các hệ thống được nhập khẩu từ nước ngoài. Điển hình như các nước Thụy Sĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Đây đều là những quốc gia có sự tiên phong đi đầu về các công nghệ lọc không khí.

hệ thống lọc không khí văn phòng

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu các dòng máy lọc không khí, cam kết uy tín với giá tốt nhất thị trường. Trong đó chúng tôi có đa dạng các model máy lọc cho văn phòng diện tích lớn. Tùy vào mục đích, không gian làm việc, An Vượng Phát sẽ giúp khách hàng tư vấn các thiết bị phù hợp.

Để biết thêm chi tiết các model hệ thống lọc không khí văn phòng từ các thương hiệu nhập khẩu, liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675